Trang chủ Review làm đẹp Review 5 Spa làm đẹp uy tín chất lượng tại Hà Đông...

Review 5 Spa làm đẹp uy tín chất lượng tại Hà Đông Hà Nội

2657
0
blank

Đối với các chị em phụ nữ, nhu cầu làm đẹp là điều tất yếu vô cùng quan trọng. Trong cuộc sống hiện đại ngày nay khi chất lượng cuộc sống ngày càng nâng cao thì nhu cầu làm đẹp của các chị em lại càng được quan tâm nhiều hơn, bên cạnh những phương pháp làm đẹp tự nhiên hay sử dụng các loại kem dưỡng ,… thì rất nhiều các chị em đã đầu tư đến các spa uy tín để được làm đẹp một cách bài bản, an toàn và chuyên nghiệp hơn. Bài viết sau đây sẽ điểm danh top những spa làm đẹp uy tín tại Hà Đông, Hà Nội uy tín được các chị em lựa chọn nhiều nhất. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Spa làm đẹp Nga Spa & Beauty ( Khu đô thị Xala)

Spa làm đẹp Nga Spa & Beauty

Spa làm đẹp Nga Spa & Beauty nổi tiếng tại Hà Đông Hà Nội 

Nga Spa & Beauty là một trong những spa làm đẹp tại Hà Nội được rất nhiều các chị em biết đến và là địa chỉ quen thuộc để làm đẹp của các chị em. Với hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại, nhân viên có chuyên môn thân thiện nhiệt tình phục vụ khách hàng là những lý do giúp Nga Spa & Beauty phát triển và trở thành địa chỉ uy tín tại Hà Đông, Hà Nội.

Nga Spa & Beauty hoạt động theo tiêu chí Chất lượng – hiệu quả – an toàn, nắm bắt được nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ, đặt sự hài lòng của khách hàng lên trên hết, trải qua nhiều năm hoạt động, Nga Spa & Beauty luôn cập nhập những phương pháp làm đẹp theo xu hướng, chú trọng nâng cấp hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại, công nghệ cao cho thẩm mỹ viện.

Nga Spa & Beauty

Nga Spa & Beauty là địa chỉ làm đẹp được các chị em vô cùng ưa chuộng

Hiện nay Nga Spa & Beauty được đánh giá là spa làm đẹp uy tín tại Hà Nội với những dịch vụ chăm sóc khách hàng như:

  • Chăm sóc da
  • Matxa bà bầu
  • Xông hơi đá muối
  • Dịch vụ nâng cơ
  • Điều trị mụn
  • Phun xăm thẩm mỹ công nghệ Đức :phun mày, phun mí, phun môi.
  • Triệt lông công nghệ SHR
  • Điều trị nám, trẻ hóa da, xóa xăm,… bằng Laser
  • Nhấn mí Ấn Độ
    Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ làm đẹp, Nga Spa & Beaty đã trở thành spa làm đẹp chuyên nghiệp, được rất nhiều các chị em lựa chọn là điểm đến quen thuộc để làm đẹp, Nga Spa & Beauty ngày càng chứng tỏ được vị thế và nhận được niềm tin của khách hàng đối với những dịch vụ mà spa mang lại cho người sử dụng.

Spa làm đẹp Minh Anh Laser Clinic & Spa 

Spa làm đẹp Minh Anh Laser Clinic & Spa

Minh Anh Laser Clinic & Spa – Spa làm đẹp uy tín tại Hà Đông

Minh Anh Laser Clinic & Spa là spa làm đẹp ở Hà Nội là địa chỉ quen thuộc đồng hành cùng với sắc đẹp của chị em phụ nữ Việt với những công nghệ hiện đại tiên tiến, đội ngũ bác sĩ uy tín, có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, sử dụng quy trình đạt chuẩn theo quy định của Bộ Y tế.

Trải qua nhiều năm hoạt động, Minh Anh Laser Clinic & Spa với đội ngũ bác sĩ uy tín, cơ sở vật chất hiện đại, công nghệ tiên tiến, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiệt tình đã nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng, được mệnh danh là “ địa chỉ vàng” cho chị em phụ nữ, những người yêu thích cái đẹp hoàn mỹ, mang đến cho khách hàng sự thoải mái nhất về chất lượng dịch vụ của Minh Anh Laser Clinic & Spa.

Minh Anh Laser Clinic & Spa

Chăm sóc da mặt tại Minh Anh Laser Clinic & Spa

Hiện nay Minh Anh Laser Clinic & Spa đang là cơ sở kinh doanh một số những dịch vụ như sau:
– Phẫu thuật thẩm mỹ
– Trẻ hóa da bằng công nghệ hiện đại
– Thẩm mỹ công nghệ cao: Trị nám, trị sẹo, tàn nhang,…
– Các dịch vụ spa khác như: Triệt lông, massage, lăn kim tế bào gốc,…

Xem ngay: Review top 10 Địa chỉ Spa làm đẹp ở Hà Nội chất lượng nhất

Spa làm đẹp Hazzy Spa tại Hà Đông, Hà Nội 

Spa làm đẹp Hazzy Spa tại Hà Đông, Hà Nội

Hazzy Spa – Spa làm đẹp chuyên nghiệp ở Hà Nội

Hazzy Spa là một trong những spa làm đẹp ở Hà Nội chuyên nghiệp với phong cách thiết kế với không gian ấm cúng và sang trọng của Châu Âu, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực làm đẹp, được tuyển chọn và đào tạo kỹ càng mang đến cho bạn sự phục vụ chuyên nghiệp, thân thiết chu đáo nhất.

Hazzy Spa là một trong những spa làm đẹp da mặt đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ tiên tiến hiện đại về làm đẹp của các nước Châu Âu như Công nghệ xóa nhăn Thermage, dịch vụ công nghệ giảm béo Liposonix, Exilis, công nghệ trị mụn Theraclear và rất nhiều thiết bị máy móc hiện đại khác phục vụ công tác làm đẹp cho khách hàng.

Với nhiều năm hoạt động trên thị trường, Hazzy Spa cam kết mang đến những hiệu quả làm đẹp vượt trội, làm hài lòng tất cả quý khách hàng đến với Hazzy Spa.

Xem ngay: Top 10 địa chỉ Spa làm đẹp uy tín tại Quy Nhơn Bình Định

Spa làm đẹp Arum Spa Hà Đông 

Spa làm đẹp Arum Spa Hà Đông

Spa làm đẹp Arum Spa hàng đầu tại Hà Đông Hà Nội

Arum Spa Hà Đông là một trong những spa làm đẹp tại Hà Nội vô cùng nổi tiếng, với không gian trang nhã, thanh thoát với những bản nhạc du dương, hương thơm thoang thoảng của tinh dầu và hoa cỏ thiên nhiên là một trải nghiệm khó quên mang đến cho khách hàng cảm giác ấm cúng và thư giãn dễ chịu.

Trải qua nhiều năm hoạt động trên thị trường, Arum Spa không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng phục vụ để đem lại nhiều dịch vụ thiết thực cho nhu cầu chăm sóc và làm đẹp của khách hàng.

Hiện nay tại Spa làm đẹp da mặt Arum Hà Đông đang sử dụng những sản phẩm chăm sóc sức khỏe làm đẹp được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ với những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trên thị trường như: Neutrogena, Obagi, Demarlogica, Loreal, Timeless, Garnier, Clearasil,…

Arum Spa Hà Đông

Không gian sang trọng tại Arum Spa Hà Đông

Arum Spa Hà Đông là Spa làm đẹp uy tín với những dịch vụ chất lượng như:
– Chăm sóc da mặt trị mụn, thâm mụn; trị nám, tàn nhang
– Giảm béo thải độc tố vùng bụng, đùi, eo thon.
– Tắm dưỡng trắng nâng tông da.
– Phun thêu thẩm mỹ chân mày, môi, mí mắt và hình nghệ thuật.
– Gội đầu dưỡng sinh
– Chăm sóc bà bầu, phụ nữ sau sinh

Arum Spa Hà Đông luôn đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng về cơ sở vật chất, dịch vụ mà cơ sở đem lại, được sử dụng những dòng mỹ phẩm hàng đầu, với chất lượng phục vụ chuyên nghiệp nhất.

Spa làm đẹp tại Hà Nội Venus Spa 

Spa làm đẹp tại Hà Nội Venus Spa

Venus Spa- spa làm đẹp được các chị em vô cùng ưa thích

Venus Spa là một trong những spa làm đẹp uy tín tại Hà Nội, với không gian thiết kế đơn giản thoải mái nhưng đẹp mắt, mang đến cho khách hàng một địa chỉ làm đẹp chăm sóc da hiện đại với chất lượng dịch vụ được đánh giá là tốt nhất hiện nay.

Venus Spa Hà Đông là spa làm đẹp tại Hà Nội được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng đánh giá cao bởi nó sở hữu cơ sở vật chất được đầu tư hiện đại, chất lượng gói sản phẩm dịch vụ chất lượng, thái độ nhân viên phục vụ tận tâm nhiệt tình, sử dụng những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, an toàn chất lượng nhất.

Hiện nay Venus Spa đang kinh doanh một số những dịch vụ như:

Chăm sóc da mặt toàn diện
– Phun xăm lông mày, môi, mí
– Xăm hình nghệ thuật (Tattoo)
– Điều trị mụn, nám, da bị tổn thương
– Triệt lông, tắm trắng, nhấn mí,… cùng rất nhiều dịch vụ khác.

Venus Spa Hà Đông

Không gian sang trọng chuyên nghiệp tại Venus Spa Hà Đông

Xem ngay: Review Spa Hải Anh trị mụn – Địa chỉ trị mụn hàng đầu Hà Nội

Với những sản phẩm dịch vụ chất lượng nhất của Venus Spa, đội ngũ chuyên viên có trình độ cao, Venus Spa chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất khi lựa chọn sử dụng dịch vụ tại đây.

Bài viết Review làm đẹp trên đây là Top 5 một số những Spa làm đẹp uy tín tại Hà Đông, Hà Nội. Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi đem lại sẽ giúp bạn lựa chọn được cho bạn một cơ sở spa uy tín nhất để chăm sóc và lưu giữ nhan sắc của mình.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Chúc bạn luôn khỏe mạnh, xinh đẹp và thành công trong cuộc sống!

Sending
User Review
0 (0 votes)
Bình luận Facebook

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây