Trang chủ Review làm đẹp Top 10 địa chỉ Spa làm đẹp uy tín tại Quy Nhơn...

Top 10 địa chỉ Spa làm đẹp uy tín tại Quy Nhơn Bình Định

2762
0
Top 10 địa chỉ Spa làm đẹp uy tín tại Quy Nhơn Bình Định

Cuộc sống ngày càng phát triển, bên cạnh việc chăm sóc bảo vệ sức khỏe thì rất nhiều người đang quan tâm đến nhu cầu làm đẹp, rất nhiều các chị em phụ nữ và kể cả cánh mày râu đang có xu hướng tìm đến những spa làm đẹp. Chính vì vậy mà hiện nay đã có rất nhiều những spa làm đẹp được ra đời để đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng. Hãy cùng tìm hiểu top những spa làm đẹp uy tín tại Quy Nhơn, Bình Định qua bài viết sau đây nhé!

Spa làm đẹp uy tín chuyên nghiệp Kay Spa

Top 10 địa chỉ Spa làm đẹp uy tín tại Quy Nhơn Bình Định

Kay Spa uy tín hàng đầu tại Quy Nhơn Bình Định

Kay Spa là cái tên đầu tiên chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn, đây là Spa làm đẹp chuyên nghiệp, là địa chỉ chăm sóc sắc đẹp quen thuộc của các chị em tại Quy Nhơn mà còn trên toàn quốc vì hệ thống chi nhánh của Kay Spa có mặt tại nhiều tỉnh thành.

Kay Spa được các chuyên gia đánh giá là thẩm mỹ viện công nghệ cao duy nhất với công nghệ làm đẹp với các thiết bị máy móc hiện đại nhất với các dịch vụ làm đẹp chất lượng nhất như: triệt lông vĩnh viễn, tắm trắng, giảm béo, trẻ hóa da, điều trị da thẩm mỹ,…

Với Kay Spa, cơ sở vật chất luôn được quan tâm đặc biệt, được đầu tư phát triển các trang thiết bị hiện đại, không gian thoáng đãng, sạch sẽ, với nhiều các chương trình khuyến mãi ưu đãi cực hấp dẫn dành tặng cho khách hàng, chính vì vậy đây là cơ sở làm đẹp uy tín được rất nhiều các chị em tin tưởng lựa chọn tin dùng.

Kay Spa

Kay Spa với những dịch vụ làm đẹp chất lượng nhất

Spa Beauty Royal Quy Nhơn

Spa Beauty Royal Quy Nhơn là cái tên được nhắc đến tiếp theo trong danh sách những spa uy tín ở Quy Nhơn, đây là một chi nhánh chính thức của hệ thống chăm sóc sắc đẹp Spa Beauty Royal uy tín và danh tiếng trong suốt nhiều năm qua.

Spa Beauty Royal Quy Nhơn

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Spa Beaty Royal

Spa Beauty Royal Quy Nhơn là cơ sở được đầu tư xứng tầm về cả nhân lực và vật lực, với không gian rộng rãi mang đậm phong cách hoàng gia, thoáng mát, máy móc trang thiết bị hiện đại, các dịch vụ làm đẹp tiên tiến cùng đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn sự thoải mái nhất, sẽ là điểm nghỉ ngơi và chăm sóc sắc đẹp đáng tin cậy cho bạn.

Hiện nay Spa Beauty Royal là spa làm đẹp uy tín với những gói dịch vụ như: đặc trị chuyên sâu, massage body, tẩy da chết toàn thân, chăm sóc da, chăm sóc cơ thể, giảm béo, wax, tắm trắng… sử dụng những dòng mỹ phẩm chất lượng từ các kinh đô sắc đẹp trên thế giới như Pháp, Mỹ, Ý,…

Hãy đến ngay với Spa Beauty Royal Quy Nhơn để trải nghiệm những dịch vụ chất lượng nhất với những điều mới mẻ tốt nhất cho khách hàng. Spa Beauty Royal – nơi nhan sắc và tâm hồn cùng thăng hoa.

Spa làm đẹp Beauty Royal

Spa làm đẹp Beauty Royal với không gian sang trọng hiện đại

Xem ngay: Review top 10 Địa chỉ Spa làm đẹp ở Hà Nội chất lượng nhất

Diamond Spa Quy Nhơn Bình Định

Diamond Spa là một trong những spa uy tín hàng đầu hiện nay tại Quy Nhơn, là địa điểm lý tưởng để làm đẹp cho tất cả các chị em, đây là một spa làm đẹp da mặt công nghệ cao với việc chuyển giao các công nghệ độc quyền được du nhập từ những cường quốc về làm đẹp như Hoa Kỳ, Nhật và Hàn Quốc.

Spa làm đẹp Diamond cam kết sử dụng những dòng mỹ phẩm cao cấp kết hợp với công nghệ thiết bị hiện đại đến từ nước ngoài để có thể mang đến những dịch vụ an toàn và hiệu quả tuyệt đối cho tất cả các khách hàng.

Hiện nay Diamond Spa Quy Nhơn đang cung cấp đa dạng những dịch vụ như tắm trắng, điều trị nám, điều trị mụn, làm căng bóng da mặt, nâng mí mắt,… đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ hiện nay.

Diamond Spa Quy Nhơn Bình Định

Dịch vụ làm đẹp chất lượng tại Diamond Spa Quy Nhơn

Diamond làm hài lòng rất nhiều chị em phụ nữ đến đây không chỉ với chất lượng dịch vụ tốt mà còn nhờ có đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, có thái độ phục vụ rất tốt và chu đáo với khách hàng, đưa ra những lời khuyên hữu ích, tư vấn làm đẹp rất hiệu quả cho chị em phụ nữ tìm đến đây và mang lại không khí dễ chịu và thoải mái cho khách hàng.

Hãy đến ngay với Diamond Spa Quy Nhơn để có được khoảng thời gian thư giãn tuyệt vời trong việc chăm sóc sức khỏe sắc đẹp, để lấy lại được nhan sắc và xua tan những mệt mỏi, căng thẳng trong cuộc sống bận rộn.

Spa làm đẹp uy tín Thảo Mộc Xanh Spa Quy Nhơn

Spa làm đẹp uy tín Thảo Mộc Xanh Spa Quy Nhơn

Dịch vụ chăm sóc sắc đẹp tại Thảo Mộc Xanh Spa Quy Nhơn

Thảo Mộc Xanh là Spa làm đẹp có tiếng tại thành phố biển Quy Nhơn từ nhiều năm nay, là địa chỉ chăm sóc sắc đẹp với những sản phẩm và công nghệ được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc đảm bảo an toàn chất lượng nhất.

Thảo Mộc Xanh là địa chỉ luôn đề cao sự hài lòng và gắn bó bền vững, lâu dài của khách hàng khi lựa chọn đây là nơi cải thiện sắc đẹp của bản thân nên nói “không”với các phương pháp làm đẹp cấp tốc có hại cho sức khỏe của khách hàng.

Hiện nay Thảo Mộc Xanh Spa đang cung cấp những dịch vụ như: tắm trắng phi thuyền, cấy dưỡng chất Collagen tinh thể vàng, lăn kim tế bào mầm, triệt lông vĩnh viễn, trẻ hóa da bằng ánh sáng, phun chân mày tán bột, massage body,….

Với những thành công đã đạt được trong suốt thời gian qua, Thảo Mộc Xanh Spa cam kết sẽ mang đến khách hàng những dịch vụ và sản phẩm uy tín – chất lượng – hoàn hảo, giá thành phải chăng.

Tắm trắng phi thuyền tại Thảo Mộc Xanh Spa Quy Nhơn

Tắm trắng phi thuyền tại Thảo Mộc Xanh Spa Quy Nhơn

Khánh Thy Spa Quy Nhơn ( Thẩm mỹ viện Khánh Thi)

Khánh Thy Spa là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này, đây cũng là một trong những Spa được chị em phụ nữ tại Quy Nhơn và khách du lịch đến đây vô cùng tin tưởng và gửi gắm “sắc đẹp” của bản thân hay thư giãn giải tỏa căng thẳng trong công việc và áp lực cuộc sống.

Thẩm Mỹ Viện Khánh Thy là spa làm đẹp chuyên nghiệp sử dụng ác công nghệ châu Âu cùng các kỹ thuật phù hợp với làn da của phụ nữ châu Á để đem lại những hiệu quả tốt nhất.

Khánh Thy Spa là spa làm đẹp hàng đầu tại Quy Nhơn

Khánh Thy Spa là spa làm đẹp hàng đầu tại Quy Nhơn

Hiện nay Khánh Thi Spa đang cung cấp rất nhiều những dịch vụ được khách hàng yêu thích như massage, Waxing, phun mày, điêu khắc lông mày, chăm sóc da mặt, chăm sóc body,…

Khánh Thy Spa luôn đề cao giá trị và sự hài lòng của khách hàng, là spa làm đẹp uy tín đã nhận được rất nhiều lời khen của quý khách hàng đã tin dùng những dịch vụ của thẩm mỹ viện Khánh Thy.

Spa làm đẹp uy tín Emmy Spa Quy Nhơn

Emmy Spa là một trong những spa chuyên nghiệp hàng đầu hiện nay tại Thành phố Quy Nhơn, là địa điểm lý tưởng để làm đẹp cho tất cả các chị em.

Emmy Spa với hệ thống cơ sở vật chất máy móc hiện đại, phòng spa được thiết kế sang trọng, yên tĩnh, thư thái, spa đảm bảo sẽ giúp phái đẹp luôn có những giây phút thư giãn thật thoải mái sau những giờ làm việc mệt mỏi, căng thẳng.

Spa làm đẹp uy tín Emmy Spa Quy Nhơn

Emmy Spa – Spa làm đẹp uy tín tại Quy Nhơn

Một ưu điểm của Emmy Spa được khách hàng đánh giá cao là đội ngũ nhân viên có trình độ cao, chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu, đầy đam mê và nhiệt huyết sẽ đem lại cho khách hàng sự phục vụ tận tâm chu đáo nhất.

Hiện nay Emmy Spa Quy Nhơn đang là địa chỉ uy tín với những dịch vụ nổi bật như: tắm trắng, triệt lông vĩnh viễn, chăm sóc da mặt, giảm béo công nghệ cao,…

Với nhiều năm hoạt động trên thị trường thẩm mỹ viện, Emmy đã không ngừng cải thiện đổi mới, nhằm đem lại sự hài lòng cho khách hàng tin tưởng Emmy Spa, xứng đáng trở thành một trong những spa làm đẹp uy tín chất lượng nhất tại Thành phố biển Quy Nhơn, Bình Định.

Xem ngay: Review 5 Spa làm đẹp uy tín chất lượng tại Hà Đông Hà Nội

Tím Spa – spa uy tín chuyên nghiệp tại Quy Nhơn, Bình Định

Tím Spa – spa uy tín chuyên nghiệp tại Quy Nhơn, Bình Định

Tím Spa – spa uy tín với không gian ngập tràn sắc tím

Tím Spa là cái tên tiếp theo được liệt kê trong danh sách top 10 những spa làm đẹp uy tín chuyên nghiệp tại Quy Nhơn, và đúng như tên gọi của nó, khi đến với Tím Spa bạn sẽ được sống trong không gian tràn ngập sắc tím, mang lại cho bạn một cảm giác nhẹ nhàng, thư thái cho bất cứ ai mỗi khi đặt chân bước vào spa.

Với cơ sở vật chất khang trang, đẹp mắt, sạch sẽ và đầy đủ tiện nghi, thêm vào đó là dàn máy móc công nghệ cao, trang thiết bị đầu tư hiện đại cùng với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên sâu bài bản giàu kinh nghiệm năng động nhiệt tình, đảm bảo sẽ mang lại cho quý khách hàng sự hài lòng tuyệt đối khi đến với Tím Spa.

Đặc biệt hơn khi đến làm đẹp tại Tím Spa bạn sẽ không phải lo lắng về giá cả vì ở đây có rất nhiều những dịch vụ phù hợp với túi tiền của bạn, không những thế Tím Spa còn có rất nhiều những chương trình ưu đãi khuyến mãi hấp dẫn khác.

Trong suốt nhiều năm hoạt động, Tím Spa đã không ngừng nỗ lực cải thiện chất lượng và dịch vụ nhằm đem lại những dịch vụ tốt nhất đem đến kết quả làm đẹp vượt trội, đảm bảo làm hài lòng tất cả các quý khách hàng khi đặt chân đến nơi đây.

Sen Việt Spa – địa chỉ làm đẹp uy tín tại Quy Nhơn

Sen Việt Spa

Sen Việt Spa được các chị em ưa chuộng

Sen Việt Spa được khách hàng xem như một thiên đường, spa làm đẹp da mặt bởi nó sở hữu không gian khoáng đãng, thiết kế đơn giản đẹp mắt với chất lượng dịch vụ tốt nhất tại Quy Nhơn, Bình Định.

Khi có nhu cầu làm đẹp và tìm đến Sen Việt Spa Quy Nhơn bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ hàng đầu chất lượng nhất, với sự chăm sóc phục vụ của đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn đảm bảo, giàu kinh nghiệm, sự thân nhiệt hòa đồng, mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối cho những khách hàng đã tin tưởng sử dụng các dịch vụ của Sen Việt Spa.

Xem ngay: Review Spa Hải Anh trị mụn – Địa chỉ trị mụn hàng đầu Hà Nội

Spa làm đẹp Kỳ Duyên Home chuyên nghiệp tại Quy Nhơn

Kỳ Duyên Home

Không gian hiện đại của Kỳ Duyên Home Spa Quy Nhơn

Kỳ Duyên Home Quy Nhơn là một trong những cơ sở của Kỳ Duyên Home Spa, được đánh giá là spa làm đẹp có không gian đẹp, sang trọng, với màu chủ đạo là xanh lá với trang thiết bị tiên tiến hiện đại, đội ngũ chuyên viên hàng đầu chuyên nghiệp, lịch sự.

Kỳ Duyên Home Spa Quy Nhơn đang cung cấp rất nhiều những dịch vụ chăm sóc sắc đẹp trong đó nổi bật là dịch vụ điều trị mụn vô cùng hiệu quả, giúp bạn lấy lại làn da mịn màng không mụn.

Kỳ Duyên Home Spa Quy Nhơn hướng đến mục tiêu luôn đảm bảo chất lượng với mọi dịch vụ, phục vụ khách hàng một cách tận tâm và chu đáo đem lại sự hài lòng đến với tất cả mọi người khi đã tin tưởng và lựa chọn Kỳ Duyên Home Spa.

Mộc Spa Quy Nhơn Bình Định 

Mộc Spa là cái tên cuối cùng được nhắc đến trong danh sách những cơ sở spa làm đẹp tại Quy Nhơn, Bình Định, là địa chỉ quen thuộc được rất nhiều chị em ưa chuộng khi có nhu cầu chăm sóc sắc đẹp.

Mộc Spa Quy Nhơn Bình Định

Mộc Spa – địa chỉ làm đẹp nổi tiếng tại Quy Nhơn Bình Định

Xem ngay: Top 5 địa chỉ dạy học trang điểm chuyên nghiệp tại TP Hồ Chí Minh

Mộc Spa sở hữu đội ngũ nhân viên rất chuyên nghiệp, tay nghề cao, giàu kinh nghiệm cộng thêm một không gian ấm cúng nhẹ nhàng chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả các khách hàng dù là người khó tính nhất.

Hiện nay Mộc Spa đang cung cấp rất nhiều những dịch vụ với mức giá cả hấp dẫn phù hợp như: triệt lông, xông hơi – ngâm chân cho đến massage body, nối mi, nhấn mí,…

Hãy đến ngay với Mộc Spa để có thể tận hưởng những phút giây thư giãn thoải mái nhất và tìm lại được sự thư thái trong cuộc sống của mình thông qua các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp chất lượng nhất.

Bài viết Review làm đẹp trên đây là top 10 spa làm đẹp uy tín chuyên nghiệp nhất tại Quy Nhơn, Bình Định, hy vọng bài viết đã đem lại những thông tin hữu ích giúp bạn có thể lựa chọn được những cơ sở làm đẹp phù hợp nhất với bản thân mình.

Chúc bạn luôn luôn mạnh khỏe và xinh đẹp mỗi ngày!

Sending
User Review
0 (0 votes)
Bình luận Facebook

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây