Trang chủ Review ẩm thực Review top 8 quán thịt dê ngon nổi tiếng tại Hà Nội

Review top 8 quán thịt dê ngon nổi tiếng tại Hà Nội

4176
0
blank
Top 7 quán thịt dê ngon nổi tiếng tại Hà Nội

Bạn là tín đồ của thịt dê? Bạn đang tìm địa chỉ tại Hà Nội ăn thịt dê nhưng không biết quán nào ngon chất lượng? Hôm nay reviewtop.vn xin giới thiệu đến bạn top 8 quán thịt dê ngon nổi tiếng tại Hà Nội để các bạn có thể tham khảo nhé.

Lẩu dê khô Thu Béo 290 Kim Mã

  • Địa chỉ: số 11 Ngõ 290 Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội
  • Liên hệ đặt bàn: 0985.118.910  
  • Website: https://laudekhothubeo.com/

Khi nhắc đến top những quán thịt dê ngon nức tiếng ở Hà Nội thì cái tên đầu tiên phải nhắc đến chính là Lẩu Dê khô Thu Béo.

Đây là nhà hàng chuyên các món ăn ngon được chế biến từ thịt Dê Ninh Bình. Nơi đây có diện tích rộng lớn khoảng  550m2, được thiết kế sang trọng và yên tĩnh với  3 khu vực là khu Hội trừng trung tâm, khu phòng Vip và khu ngoài trời có mái che.

Đây là quán dê ngon nức tiếng với nguồn nguyên liệu là thịt dê đảm bảo tươi sạch 100% được nhập hàng ngày từ Ninh Bình và nguồn gia vị được nhập khẩu từ nước ngoài về.

quán lẩu dê khô thu béo

Không gian rộng lớn ở Lẩu Dê khô Thu Béo

Đến với quán Lẩu dê khô Thu Béo bạn sẽ được thưởng thức các món ăn ngon như:

  • Các món khai vị: Salad rau củ quả sốt chanh, Salad rau mầm, Rau xào thập cảm, Salad rong nho,…
  • Các món dê như: Lẩu Dê khô, Dê Nướng Tảng, Dê Hấp tảng, Dê Tái chanh, Dê xông hơi, Dê xào lăn, Dê nhúng mẻ, Nầm dê chiên, tiết canh dê, Dê xào lăn, cơm cháy sốt thịt dê,…

Lẩu dê khô Thu Béo ở Kim Mã với đồ ăn tươi ngon hấp dẫn, không gian thoáng mát, sạch sẽ, nhân viên phục vụ nhiệt tình chu đáo chắc chắc sẽ khiến bạn hài lòng.

thực đơn các món dê ở lẩu dê khô thu béo

Thực đơn các món dê ở Lẩu dê khô Thu Béo

>>> Bài viết liên quan: Review Lẩu dê khô Thu Béo 290 Kim Mã có ngon không?

Lẩu Dê Tứ Xuyên – Sừng Quăn

Đây là một trong những nhà hàng thịt dê ngon nổi tiếng tại Hà Nội được đông đảo thực khách yêu thích.  Sừng Quăn có không gian khá rộng rãi, thoáng mát với phong cách trang trí khá đẹp mắt. Với tông màu chủ đạo là màu đỏ, quán tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho thực khách mỗi khi đến. Ngoài những họa tiết được trang trí trên tường theo lối tuồng kịch, những chiếc bàn, chiếc ghế được thiết kế theo kiểu riêng của quán cũng mang một hương vị đặc biệt riêng.

Sừng Quăn chủ yếu là phục vụ món lẩu dê Tứ Xuyên tuy nhiên quán cũng phục vụ thêm một số món ăn khác như nem dê, thịt dê nướng, thịt dê tái chanh mềm…vô cùng ngon. Nhân viên của quán phục vụ khá nhiệt tình và nhanh nhẹn nên các bạn sẽ không phải đợi quá lâu sau khi gọi món, kể cả vào lúc quán đông. 

top 7 quán thịt dê ngon nổi tiếng tại hà nội

Không gian của quán lẩu dê Tứ Xuyên

blank

Món ngon lẩu dê Tứ Xuyên

Quán dê tơ Trần Thế

Nếu bạn là fan của món dê thì bạn không thể nào bỏ qua quán Dê tơ Trần Thế được. Đây là quán thịt dê được khá nhiều những người Hà Nội biết đến đặc biệt là cánh mày râu.

Quán được thiết kế với không gian 2 tầng vô cùng thoáng mát và rộng rãi. Khi đến quán bạn có thể lựa chọn bàn ngồi bệt hay ngồi ghế tùy chọn.

Thực đơn của quán cũng khá phong phú với đầy đủ những món ăn được chế biến từ thịt dê vô cùng độc đáo như món dê hấp đá khoáng, thịt dê tái chanh, dê ủ cơm… trong đó món lẩu dê vẫn là món ăn được yêu thích hơn cả.

Nguyên liệu thịt dê được nhập về trong ngày và chế biến ngay nên vô cùng tươi. Thịt mềm, có vị ngọt, đặc biệt mùi thơm mà không bị mùi hôi của dê . Đặc biệt quán còn có rượu hoang uống rất thơm ngon như mùi sữa nhưng có vị thanh mát hơn.

Nhân viên phục vị nhiệt tình nên thực khách đến đây không phải chờ đợi lâu, ngoài ra chủ quán cũng rất thân thiện hay nhiệt tình giới thiệu các món ăn ngon cho khách 

top 7 quán thịt dê ngon nổi tiếng tại Hà Nội

Quán Dê Tơ Trần Thế

top 7 quán thịt dê ngon nổi tiếng tại Hà Nội

Món lẩu dê Trần Thế thơm ngon đậm vị

>>> Xem thêm: Cách nấu lẩu dê khô chuẩn vị, không hôi, ngon khó cưỡng

Quán Dê +

Quán Dê + nằm trong TOP những quán chuyên phục vụ các món ăn được chế biến từ dê. Tuy mới mở chưa được bao lâu nhưng quán đã thu hút một lượng khách lớn.

Quan được thiết kế với không gian rộng rãi thoáng mát được đánh giá là một trong những quán dê ngon ở Hà Nội rất đáng để trải nghiệm. Quán với décor khá đẹp, nhân viên phục vụ rất nhiệt tình. Đặc biệt với sự tài ba, con mắt tinh tế của nhà đầu bếp nơi đây các món ăn tại đây không chỉ ngon mà còn hấp dẫn thực khách bởi còn được trình bày khá đẹp mắt.

Thực đơn của quán khá phong phú với các món ngon như thịt dê xông hơi, dê tái chanh, dê tươi, sườn rán… và vô số những món ăn hấp dẫn khác. 

top 7 quán thịt dê ngon nổi tiếng tại Hà Nội

Quán Dê + thu hút đông đảo khách hàng

blank

Món lẩu dê hơi ngon

Xem thêm: Top 18 quán dê ngon ở Ninh Bình không nên bỏ lỡ

Dê Núi Ninh Bình – Tài Dê

Nếu như bạn muốn thưởng thức món dê núi Ninh Bình ở giữa lòng thủ đô thì quán Tài Dê là một gợi ý vô cùng tuyệt vời dành cho bạn. Quán có địa chỉ ở khu vực đường mới Xã Đàn, mặt tiền và không gian rất rộng rãi thoáng đãng, được thiết kế theo lối dân dã, quán Tài Dê nhìn khá mộc mạc bình dị với những chiếc bán tre gỗ. Đây là nét đặc trưng của quán Tài Dê khi mang hương vị thông quê vào giữa thành phố Hà Nội.

Menu của quán khá đa dạng với các món được chế biến từ thịt dê vô cùng hấp dẫn như thịt dê cuốn mỡ chài, gỏi tai dê, tiết cánh dê, dê hấp tia tô, thịt dê nướng, lẩu dê… Với cách chế biến đặc biệt, các món ăn tại quán Tài Dê có hương vị vô cùng mới lạ. Nhìn thôi là bạn đã muốn ăn ngay rồi. Đặc biệt hơn, quán còn có nước chấm vô cùng ngon để các bạn có thể ăn cùng với thịt dê. Mới chỉ nghe thôi đã thấy ứa nước miếng ra rồi, hãy cùng đến quán và thưởng thức ngay nhé bạn. 

blank

Quán với thực đơn dê phong phú

Lẩu Dê Nhất Ly

Lẩu Dê Nhất Ly là cái tên không còn mấy xa lạ đối với các tín đồ mê ẩm thực. Quán có vị trí khá dễ tìm, với không gian sạch sẽ thoáng mát, Nhất Ly sẽ mang đến cho bạn có được những trải nghiệm thú vị khi thưởng thức các món dê tại nơi đây. Với không gian rộng chính vì thế có sức chứa rất lớn phù hợp cho những buổi liên hoan, gặp mặt, sinh nhật….

Với menu vô cùng phong phú và đang dạng như dê tái chanh chấm chao, thịt dê nướng, nầm dê nướng, lẩu dê, tiết canh dê… mỗi món đều có một hương vị đặc biệt riêng. Các món thịt được tẩm gia vị vừa phải, không quá cay ai cũng ăn được, ăn khá ngon, không còn mùi hôi tanh. Đặc biệt món lẩu dê ở đây khá nổi tiếng với thịt dê thơm ngon vừa vị, mềm, da ăn giòn, rau sạch tươi ngon. Quán cũng có cả món tráng miệng sau khi khác dùng xong khá ngon với giá vô cùng hợp lý. 

top 7 quán thịt dê ngon nổi tiếng tại Hà Nội

Quán lẩu dê với mặt tiền rộng rãi

blank

Món dê xào sả ớt thơm ngon

Đặc sản Dê Ré – Song Dương

Nhắc đến quán thịt dê ngon ở Hà Nội thì không thể không nhắc đến quán Song Dương với tuổi đời khá lâu và rất nổi tiếng. Quán được thiết kế với không gian rộng rãi thoáng mát với những chiếc bàn, ghế được thiết kế theo phong cách riêng và vô cùng đặc biệt. Đây là quán do vợ chồng ca sĩ Trọng Tấn cùng bạn mở ra.

Thiết kế của quán không cầu kỳ, phức tạp nhưng lại mang đến cho thực khách cảm giác vô cùng thoải mái. Menu của quán cũng khá phong phú với các món như thịt dê nướng than hoa, thịt dê nướng tảng, nộm dê, thịt dê tái chanh, lẩu dê… mỗi món đều có hương vị và cách chế biến riêng vô cùng thơm ngon. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình. Hãy đến thử và trải nghiệm ngay nhé bạn. 

top 7 quán thịt dê ngon nổi tiếng tại Hà Nội

Quán dê Song Dương

blank

Món lẩu dê hấp dẫn tại quán dê Song Dương

Quán dê núi Trường Yên

Quán dê núi Trường Yên còn có tên gọi là Trường Yên Quán là địa chỉ  thưởng thức món thịt dê khá nổi tiếng nằm trên đường Nguyễn Ngọc Vũ. Quán được thiết kế với không gian thoáng đãng, rộng rãi cùng  với những dày bàn ghế được sắp xếp theo hàng

Tuy nhiên, quán có các món thịt dê vô cùng ngon, hấp dẫn, phù hợp khẩu vị của nhiều người. Và nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ để nhậu nhẹt với bạn bè vào những ngày hè oi bức như thế này thì quán Trường Yên chắc chắn sẽ là sự lựa chọn không tồi đâu.

Các món thịt dê của quán được chế biến theo công thức đặc biệt. Vì đầu bếp của quán có khá nhiều năm kinh nghiệm chế biến các món thịt dê nên thịt dê tại quán không chỉ thơm, mềm, ăn vô cùng ngon mà thịt còn không bị hôi như nhiều quán thịt dê “bình dân” khác.

Menu của quán khá phong phú như các món dê tái chanh, dê áp chảo, dê tái thính, dê xào mẻ, dê, hấp, lẩu dê… Món nào cũng vô cùng ngon. Đặc biệt là món lẩu dê được khá nhiều người lựa chọn mỗi khi đến quán. Giá các món ăn tại quán cũng khá hợp lý. 

top 7 quán thịt dê ngon nổi tiếng tại Hà Nội

Quán dê núi Trường Yên được đông đảo khách hàng lựa chọn

blank

Lẩu dê ngon Trường Yên

Như vậy trên đây review ẩm thực đã giới thiệu đến bạn top 7 quán dê khá nổi tiếng và ngon với những món ngon đẹp mắt, chế biến đủ vị với giá cả vô cùng hợp lý. Nếu như các bạn đang tìm địa chỉ ăn những món dê thì hãy tham khảo cho mình địa chỉ phù hợp nhất nhé.

Ngoài ra, đừng quên theo dõi thêm rất nhiều địa chỉ ăn ngon, các món đặc sản mọi miền tổ quốc tại chuyên mục review ẩm thực của chúng tôi nhé. Click reviewtop.vn để quay về trang chủ.

Chúc các bạn ngon miệng!

>>>> Có thế bạn quan tâm:

Sending
User Review
0 (0 votes)
Bình luận Facebook

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây