Trang chủ Review làm đẹp Review top 10 Địa chỉ Spa làm đẹp ở Hà Nội chất...

Review top 10 Địa chỉ Spa làm đẹp ở Hà Nội chất lượng nhất

3270
0
blank

Làm đẹp luôn là đề tài được các chị em quan tâm hàng đầu hiện nay. Hiện nay bên cạnh việc dùng các loại mỹ phẩm để làm đẹp tại nhà thì rất nhiều các chị em đã lựa chọn đến với các spa làm đẹp uy tín để được với những dịch vụ làm đẹp chất lượng đem lại cho bạn cảm giác thư thái thoải mái sau những giờ làm việc vất vả. Tuy nhiên hiện nay lại đang có quá nhiều những spa làm đẹp được ra đời gây nên sự hoang mang cho người tiêu dùng khi không biết lựa chọn spa nào uy tín chất lượng nhất. Để giải đáp những băn khoăn thắc mắc trên, reviewtop sẽ bật mí top những spa làm đẹp uy tín và chất lượng nhất tại Thủ đô Hà Nội. Cùng tìm hiểu ngay review top spa làm đẹp ở Hà Nội sau đây nhé!

Amadora Wellness & Spa – Vẻ đẹp phương Đông huyền bí

Review top 10 Địa chỉ Spa làm đẹp ở Hà Nội chất lượng nhất

Amadora Wellness & Spa – Vẻ đẹp phương Đông huyền bí

Amadora Wellness & Spa là cái tên đầu tiên được nhắc đến trong top những spa làm đẹp uy tín tại hà nội, được ra đời từ năm 2011, tọa lạc trên con phố Bà Triệu, nằm dưới bóng những cây cổ thụ xanh mát, đơn giản và lặng lẽ giúp bạn hòa mình vào những giây phút thăng hoa của nghệ thuật Spa đích thực.

Amadora Wellness & Spa được thiết kế mang dấu ấn sâu đậm rất riêng của nền văn hóa phương Đông huyền thoại, đem lại cho bạn một không gian đậm chất “Thiền” để tìm về sự yên bình, tĩnh lặng, hay đạt được đến những khát khao thẳm sâu trong tâm hồn.

Amadora là một trong số ít những spa đạt chất lượng chuẩn của thế giới, ra đời với sứ mệnh đem đến sự thư giãn tuyệt đối, giải phóng nguồn năng lượng sâu thẳm bên trong để bạn luôn sẵn sàng ứng phó với mọi biến đổi bất thường trong cuộc sống thường nhật.

Review top 10 Địa chỉ Spa làm đẹp ở Hà Nội chất lượng nhất

Amadora Wellness & Spa – địa chỉ spa làm đẹp uy tín ở Hà Nội

Thành công của Amadora Wellness & Spa được ghi dấu bởi cảm giác hài lòng đến từ hàng triệu khách hàng, được vinh danh rất nhiều lần trên các báo điện tử lớn như vnexpress, ngoisao.net,…. Và liên tục giữ vị trí top 10 spa uy tín tại Hà Nội trong nhiều năm liền.

Hiện nay Amadora Wellness & Spa là spa làm đẹp chuyên nghiệp, cung cấp cho khách hàng những dịch vụ làm đẹp đa dạng như:

  • Dịch vụ Chăm sóc da mặt Shiatsu Nhật Bản
  • Dịch vụ Chăm sóc da mặt Thal’ion
  • Dịch vụ Chăm sóc cơ thể Amadora
  • Dịch vụ Thủy trị liệu đa chức năng
  • Dịch vụ Tẩy tế bào chết
  • Dịch vụ Massage tay & chân
  • Dịch vụ Chăm sóc cho nam giới
  • Dịch vụ Quấn nóng toàn thân
  • Dịch vụ Đắp mặt nạ dưỡng da
  • Gói chương trình Keep
  • Gói dịch vụ đặc biệt
Review top 10 Địa chỉ Spa làm đẹp ở Hà Nội chất lượng nhất

Những dịch vụ có tại Amadora Wellness & Spa

Amadora Wellness & Spa cam kết sử dụng các tinh chất đặc trị có nguồn gốc hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên và tảo biển, các nghệ nhân spa được đào tạo chuyên nghiệp, bài bản chất lượng giúp bạn có được cảm giác như bước vào chốn thiên đường sau những mệt mỏi đường thường.

Hãy đến với cuộc hành trình tận hưởng cuộc sống tuyệt vời cùng Amadora Wellness & Spa ngay nhé.

Kingston spa – spa làm đẹp tại hà nội cho quý ông

Review top 10 Địa chỉ Spa làm đẹp ở Hà Nội chất lượng nhất

Kingston spa – spa làm đẹp tại hà nội cho quý ông

Kingston là một trong những địa chỉ spa uy tín tại hà nội, là một thương hiệu spa làm đẹp dành riêng cho đối tượng là nam giới, được các quý ông vô cùng yêu thích.

Spa làm đẹp cho nam giới Kingston Spa đem lại cho các quý ông những bài massage truyền thống kết hợp với những dược liệu từ thiên nhiên như massage quả cầu thảo dược (Nhật Bản), massage kiểu nhẹ nhàng của Thụy Điển hoặc phong cách massage mạnh mẽ với dầu ngọc trai của Thái Lan.

Kingston Spa đã thành công khi mang đến sự thư giãn dành riêng cho các đấng mày râu, là địa chỉ quen thuộc được các quý ông lựa chọn để làm đẹp và thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

Kingston Spa

Kingston Spa với không gian sang trọng hiện đại

Xem ngay: Top 10 địa chỉ Spa làm đẹp uy tín tại Quy Nhơn Bình Định

Vincharm Spa – spa làm đẹp uy tín tại Hà Nội

Vincharm Spa là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách những địa chỉ spa tốt ở hà nội, Là một trong những Spa cao cấp lớn nhất tại Hà Nội, Vincharm Spa luôn tự hào vì đã mang đến cho mọi khách hàng sự nghỉ ngơi, thư giãn và làm đẹp tốt nhất.

Vincharm Spa - spa làm đẹp uy tín tại Hà Nội

Vincharm Spa – spa làm đẹp uy tín tại Hà Nội

Với cơ sở vật chất đẳng cấp, sang trọng cùng chất lượng dịch vụ tuyệt vời từ đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, mỗi liệu trình trị liệu của Vincharm Spa đều được đảm bảo sẽ nâng niu làn da và tinh thần khách hàng một cách tốt nhất, mang lại cho du khách chốn bình yên tuyệt đối giữa thiên đường nghỉ dưỡng.

Khi đến với spa làm đẹp ở hà nội Vincharm bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ spa làm đẹp cao cấp, chất lượng như xông hơi thư giãn, massage, trị liệu, làm đẹp cùng các chuyên gia nước ngoài…

Bên cạnh đó hệ thống phòng tập Gym & Fitness cũng được đầu tư các trang thiết bị vô cùng hiện đại kết hợp với hồ bơi nước nóng, cho bạn cảm giác thư giãn tối đa nhất.

Vincharm Spa

Vincharm Spa địa chỉ spa làm đẹp quen thuộc của chị em ở Hà Nội

Thu Cúc Exotical – địa chỉ spa uy tín tại hà nội

Thu Cúc Exotical Spa là một trong những địa chỉ spa uy tín ở Hà Nội, cái tên Thu Cúc bắt nguồn từ một loài hoa đồng nội đẹp dịu dàng và bình dị nhưng cũng rất thư thái, thanh cao, đây cũng chính là cảm giác của những khách hàng khi đến với Thu Cúc Exotical Spa.

Thu Cúc Exotical - địa chỉ spa uy tín tại hà nội

Thu Cúc Exotical – địa chỉ spa uy tín tại hà nội

Thu Cúc Exotical được thiết kế theo không gian nội thất sang trọng mà hết sức gần gũi, là sự kết hợp hài hòa giữa gỗ, cỏ, hoa, nước, âm thanh và hương thơm… tạo nên sự yên bình thư giãn khi đến với nơi đây.

Đến với Thu Cúc Exotical – spa làm đẹp ở Hà Nội này bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ chất lượng được thực hiện với bàn tay mềm mại, điêu luyện của đội ngũ nhân viên, cùng sự kết hợp hoàn hảo các công nghệ hiện đại nhất với một quy trình làm việc chuyên nghiệp.

Thu Cúc Exotical cũng được đánh giá là một trong những spa y khoa đầu tiên của Hà Nội sử dụng các phương pháp massage, trị liệu lâu đời đến từ nhiều nền văn hóa khác nhau, kết hợp với sự tư vấn, chăm sóc của các bác sĩ Đông y.

Hãy đến ngay với Thu Cúc exotical – địa chỉ spa tốt ở hà nội để có thể loại bỏ mệt mỏi lo âu, chăm sóc và làm đẹp toàn diện, giúp bạn nhanh chóng lấy lại nhan sắc sự tươi trẻ của mình.

Thu Cúc Exotical Spa – Hơi thở Á Đông

Thu Cúc Exotical Spa – Hơi thở Á Đông

Xem ngay: Review 5 Spa làm đẹp uy tín chất lượng tại Hà Đông Hà Nội

Oanh Beauty Spa – địa chỉ spa tốt tại Hà Nội

Oanh Beauty Spa chắc chắn sẽ là cái tên không thể vắng mặt trong danh sách những spa làm đẹp chuyên nghiệp tại Hà Nội này.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành spa, chăm sóc da spa làm đẹp ở Hà Nội, Oanh Beauty Spa luôn nỗ lực không ngừng trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và đa dạng các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp đem đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng cùng hiệu quả cao.

Oanh Beauty Spa - địa chỉ spa tốt tại Hà Nội

Oanh Beauty Spa – địa chỉ spa tốt tại Hà Nội

Oanh Beauty Spa chú trọng đào tạo đội ngũ kĩ thuật viên, chuyên viên chuyên nghiệp luôn quan tâm, chăm sóc khách hàng nhiệt tình, tận tâm, hướng đến mục tiêu đảm bảo tốt nhất về chất lượng với mọi dịch vụ, để từ đó có thể đem lại sự hài lòng đến với tất cả mọi người.

Đến với địa chỉ spa hà nội Oanh Beauty, các bạn sẽ được trải nghiệm những quy trình điều trị và chăm sóc da chuyên sâu hoàn toàn từ các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng nhất trên thế giới như Murad, Channel, Thann, Lancome,.. trong một không gian thư thái và tiếng nhạc nhẹ nhàng.

Oanh Beauty

Oanh Beauty với không gian sang trọng thoải mái

Một số những dịch vụ của Oanh Beauty Spa đang cung cấp như: chăm sóc da mặt hoàn toàn bằng sản phẩm Murad, massage toàn thân bằng tinh dầu than, tẩy lông tay và chân,…

Đến với spa làm đẹp uy tín Oanh Beauty Spa bạn sẽ có được giải pháp chăm sóc toàn diện bao gồm cả điều trị da bên ngoài, củng cố sức khỏe bên trong và nâng niu cảm xúc của bạn.

Oanh Beauty Spa

Oanh Beauty Spa đem lại cho khách hàng những dịch vụ chất lượng nhất

Vạn Sen Spa – đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn

Ngự tại số 9 ngõ 27 Huỳnh Thúc Kháng, Vạn Sen Spa là địa chỉ spa ở hà nội, đã gây ấn tượng với khách hàng bởi thiết kế đẹp mắt, không gian thanh tịnh đậm “chất thiền” cùng dịch vụ spa hấp dẫn của mình.

Vạn Sen Spa mở ra một không gian yên tĩnh với âm nhạc du dương và những bài trí hài hòa để phục vụ nhu cầu khách hàng, sử dụng tinh dầu đốt làm hương thơm chủ đạo trong các phòng tạo nên hiệu ứng đặc biệt trong quá trình Massage thư giãn.

Vạn Sen Spa – đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn

Vạn Sen Spa – đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn

Liệu pháp độc đáo nhất tại Vạn Sen Spa là liệu pháp hương thơm, sử dụng toàn bộ các tinh dầu, dầu thơm cao cấp của hãng Comfort Zone giúp giảm mệt mỏi, mang đến vẻ đẹp toàn diện cả bên trong và bên ngoài cho những người sử dụng.

Vạn Sen Spa là địa chỉ spa uy tín tại Hà Nội đang cung cấp những dịch vụ làm đẹp phổ biến như: massage thư giãn toàn thân, trị liệu toàn thân, massage chân, chăm sóc tay và chân, chăm sóc da mặt, tẩy lông, chăm sóc tóc và móng,…

Hãy đến ngay với Vạn Sen Spa để cùng nhau tận hưởng sự thư thái tối đa và sự viên mãn “tròn đầy hạnh phúc” từ chính con người mình!

Vạn Sen Spa – đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn

Vạn Sen Spa là địa chỉ spa uy tín ở hà nội

Xem ngay: Review Spa Hải Anh trị mụn – Địa chỉ trị mụn hàng đầu Hà Nội

Aquamarine Spa – địa chỉ spa uy tín tại hà nội

Aquamarine Spa là địa chỉ spa uy tín tại Hà Nội, tọa lạc trên tầng 8 tòa nhà Ruby Plaza với diện tích gần 700 mét vuông, mang đến cho khách hàng một không gian rộng mở, đậm chất biển khơi từ cách bài trí nội thất, mùi hương thảo dược cho đến tiếng nhạc êm tai.

Điều đặc biệt duy nhất chỉ có tại Aquamarine Spa là các bài mát xa với đá núi lửa, đá màu hay độc đáo hơn là đá ruby, saphia và tinh thể thạch anh giúp kích thích sự tuần hoàn máu, khai thông huyệt đạo và điều hòa năng lượng, giảm các triệu chứng đau lưng, thấp khớp và đem đến một cảm giác thư giãn sâu.

Aquamarine Spa – địa chỉ spa uy tín tại hà nội

Aquamarine Spa – địa chỉ spa uy tín tại hà nội

Aquamarine Spa là địa chỉ spa cung cấp đa dạng những dịch vụ như: xông hơi khô – ướt, tắm thủy lực, tắm tia, ngâm bùn, tắm sữa, tắm rượu vang, ngâm thảo dược,…giúp bạn xua đi những xô bồ mệt mỏi trong cuộc sống.

Doctor Spa & Clinic – địa chỉ spa uy tín tại Hà Nội

Doctor Spa & Clinic - địa chỉ spa uy tín tại Hà Nội

Doctor Spa & Clinic – địa chỉ spa uy tín tại Hà Nội

Doctor Spa & Clinic là spa làm đẹp uy tín tại hà nội, được thành lập vào năm 2011, tính đến nay Doctor Spa & Clinic đã trở thành một thương hiệu spa hàng đầu về chăm sóc và điều trị da, là địa chỉ quen thuộc dành cho những khách hàng có nhu cầu làm đẹp tại Hà Nội.

Doctor Spa & Clinic được thiết kế không gian chủ yếu là màu tím và trắng, với hương thơm thoang thoảng mùi hoa cỏ tạo nên cảm giác tư thái thoải mái cho khách hàng khi đến với nơi đây.

Một trong những điểm cộng lớn được khách hàng đánh giá cao là nhân viên của Doctor Spa & Clinic được đào tạo bài bản, có trình độ kỹ thuật cao thái độ niềm nở, phục vụ nhiệt tình chu đáo.

Doctor Spa & Clinic

Phòng trị liệu hiện đại sang trọng của Doctor Spa & Clinic Hà Nội

Xem ngay: Top 5 địa chỉ dạy học trang điểm chuyên nghiệp tại TP Hồ Chí Minh

Muối Spa – địa chỉ spa tốt tại hà nội

Muối Spa là một trong những spa làm đẹp ở hà nội, đây là hệ thống Spa được đưa về từ Hàn Quốc theo mô hình Spa trị liệu tự nhiên, hướng đến những chị em có thu nhập trung bình tại Hà Nội.

Điểm khu hút khách hàng khi đến với địa chỉ spa giá rẻ tại Hà Nội này là phòng xông hơi đá muối được thiết kế rộng rãi, bài trí tinh tế giúp bạn có thể cả Stress và đem lại những kết quả tích cực trong việc làm đẹp.

Muối Spa được trang bị đầy đủ những trang thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản với đa dạng những dịch vụ chất lượng, đem lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối khi đến với nơi đây.

Muối Spa - địa chỉ spa tốt tại hà nội

Muối Spa – địa chỉ spa tốt hàng đầu tại hà nội

La Casa – Chill & Spa – spa làm đẹp chất lượng tại Hà Nội

La Casa – Chill & Spa là cái tên cuối cùng được nhắc đến trong top địa chỉ spa tốt ở hà nội, được thiết kế với màu xanh chủ đạo tạo cho khách hàng cảm giác hòa mình với thiên nhiên.

Điểm độc đáo của La Casa – Chill là sự tĩnh lặng giữa những góc phố ồn ào, từng phòng của Spa được đặt theo tên gọi của từng loại hoa như phòng sen, phòng cúc,…

La Casa – Chill hiện đang cung cấp những dịch vụ Massage cơ thể, mặt và rất nhiều những liệu trình chăm sóc da, sử dụng các sản phẩm của Dr Spiller đảm bảo độ an toàn cho làn da, đội ngũ nhân viên được đào tạo kỹ thuật tốt đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng khi đến với nơi đây.

La Casa - Chill & Spa - spa làm đẹp chất lượng tại Hà Nội

Không gian hòa quyện với thiên nhiên của La Casa – Chill & Spa

Xem ngay: Review Top 8 tiệm nail đẹp ở Hà Nội bạn đã biết chưa?

Bài viết Review làm đẹp trên đây đã điểm qua top 10 spa làm đẹp ở Hà Nội uy tín chất lượng nhất, hy vọng bài viết đã đem lại những thông tin hữu ích giúp bạn có thể lựa chọn cho mình địa chỉ spa phù hợp nhất để làm đẹp và có được những phút giây thư giãn sau quá trình làm việc căng thẳng vất vả.

Sending
User Review
0 (0 votes)
Bình luận Facebook

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây