Trang chủ Review Mỹ Phẩm Review 9 sản phẩm kem chống nắng tốt nhất được tin dùng...

Review 9 sản phẩm kem chống nắng tốt nhất được tin dùng nhất hiện nay

1896
0
Review 9 sản phẩm kem chống nắng tốt nhất

Kem chống nắng được coi là “ bảo bối thần kì” đối với các chị em phụ nữ, nó có tác dụng bảo vệ da dưới ánh nắng mặt trời, chống lại những tia UV độc hại với làn da mà còn góp phần nuôi dưỡng, trẻ hóa làn da nữa! Trên thị trường hiện nay có đến hàng 100 thương hiệu kem chống nắng khác nhau, đứng trước một rừng đủ loại sản phẩm như vậy thì quả là rất khó cho các chị em chưa có nhiều kinh nghiệm có thể tìm chọn được loại kem chống nắng phù hợp với làn da của mình. Chính vì vậy hôm nay reviewtop.vn sẽ bật mí cho bạn top 9 kem chống nắng tốt nhất hiện nay để giúp các chị em có thể lựa chọn cho mình loại kem chống nắng phù hợp nhất. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Kem chống nắng tốt nhất La Roche Posay

La Roche Posay là thương hiệu mỹ phẩm đình đám tại Pháp, luôn được người tiêu dùng đánh giá cao và kem chống nắng La Roche Posay chính là một trong những sản phẩm được yêu thích và ưa chuộng nhất, được tạp chí Beauty tại Pháp bình chọn là loại kem chống nắng tốt nhất hiện nay.

Kem chống nắng La Roche Posay có chứa những thành phần an toàn, lành tính cho da, thẩm thấu nhanh chóng, kết cấu mỏng, dạng kem mịn, có thể kháng nước cao.

Kem chống nắng tốt nhất La Roche Posay

Kem Chống Nắng La Roche-Posay SPF50+ 50ml

La Roche Posay mang đến cho một loại kem chống nắng hiệu quả với 3 dạng khác nhau là Cream, Gel, Fluid giúp bạn có đa dạng sự lựa chọn để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với bản thân mình:

  • La Roche Posay dạng cream: kem mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh với độ che phủ cực tốt, có thể dùng kem chống nắng làm lớp nền hoàn hảo luôn.
  • La Roche Posay dạng gel mát lạnh, đem lại hiệu quả tức thì với làn da, khi bạn ra trời nắng gắt thì da cũng không bỏng rát.
  • La Roche Posay dạng fluid: mỏng nhẹ không gây bết rít và váng sau khi dùng.

La Roche Posay là một trong những loại kem chống nắng tốt nhất hiện nay của Pháp, được các bác sĩ da liễu khuyên dùng, nhận được sự yêu mến từ mọi “khách hàng” kể cả những người có làn da nhạy cảm nhất nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sử dụng sản phẩm.

Kem chống nắng tốt nhất La Roche Posay

Kem chống nắng tốt nhất La Roche Posay

Xem ngay: Review cách chọn kem chống nắng phù hợp nhất cho từng loại da

Kem chống nắng Neutrogena của Mỹ

Neutrogena là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Mỹ, được thành lập vào năm 1930, hiện nay các sản phẩm của Neutrogena đã có mặt tại hơn 70 quốc gia trên toàn thế giới.

Nhắc đến Neutrogena người dùng sẽ nhớ đến ngay dòng kem chống nắng tốt nhất hiện nay Neutrogena Ultra – sheer dry touch – thấy là thích, dùng là mê.

Neutrogena sử dụng công nghệ HELIOPLEX giúp khắc phục được hết những nhược điểm của các loại kem chống nắng vật lý và hóa học khác, có khả năng tạo hoạt chất bền vững, bảo vệ làn da dưới ánh nắng mặt trời hiệu quả.

Kem chống nắng Neutrogena của Mỹ

Kem chống nắng Neutrogena của Mỹ

Khi sử dụng Neutrogena bạn có thể cảm nhận được sự mềm mại trong chất kem, cảm giác thẩm thấu nhanh chóng, không gây nhờn rít, khó chịu cho da, có khả năng chống nước hiệu quả.

Kem chống nắng Neutrogena có nhiều dạng như dạng sữa Lotion, dạng lỏng, dạng sáp, dạng xịt chống nắng, với nhiều mức độ chống nắng khác nhau như 35, 55, 75 và 100 SPF.

Neutrogena là một trong những loại kem chống nắng tốt nhất có chỉ số chống nắng cao, độ quang phổ rộng, không gây mụn, không gây hại cho da, là sản phẩm an toàn phù hợp với mọi loại da.

Kem chống nắng Neutrogena

Kem chống nắng Neutrogena bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt trời

Link bán: https://aloola.vn/kem-chong-nang-neutrogena-ultra-sheer-face-body-spf50-85ml/

Liên hệ: 0914.844.666

Kem chống nắng tốt nhất Vichy

Vichy là thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu của Pháp, chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc da như kem chống nắng, kem trang điểm, được người dùng ưa chuộng bởi độ dịu nhẹ, an toàn mà nó mang lại.

Kem chống nắng Vichy là một trong những dòng kem chống nắng tốt nhất hiện nay, với thiết kế chai nhỏ gọn, với màu cam trầm bắt mắt.

Chất kem chống nắng mịn và thơm bôi lên da có cảm giác mát lạnh và thẩm thấu rất nhanh trên da, không gây bết rít hay đổ dầu trên mặt , thời gian lưu lại trên da khoảng 4 – 5 tiếng đồng hồ.

Kem chống nắng tốt nhất Vichy

Kem chống nắng tốt nhất Vichy

Kem chống nắng của Vichy có mùi thơm dễ chịu, kết cấu kem lỏng, dễ thấm sâu vào da, không gây nhờn bí cho da, với khả năng chống nắng và bảo vệ da tốt, độ quang phổ rộng, thích hợp dùng cho người da hỗn hợp và da dầu.

Link bán: https://aloola.vn/kem-chong-nang-vichy-ideal-soleil-spf-50-khong-nhon-rit-khong-mau/

Liên hệ: 0914.844.666

Kem chống nắng Innisfree

Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu của Hàn Quốc, sử dụng các thành phần tự nhiên được chứng nhận bởi các tổ chức chứng nhận hữu cơ ECOCERT của Pháp.

Kem chống nắng Innisfree

Kem chống nắng Innisfree

Kem chống nắng Innisfreekem chống nắng tốt nhất cho da được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, trà xanh và hoa hướng dương, không hề có các nguyên liệu nguồn gốc động vật hay các loại chất tạo màu, hương liệu nhân tạo nên chúng đặc biệt an toàn, rất ít gây kích ứng da.

Dòng kem chống nắng Innisfree có nhiều sản phẩm khác nhau, mỗi loại có những công dụng riêng, phù hợp với những loại da khác nhau trong các hoàn cảnh sử dụng khác nhau tương ứng với các loại da khô, da nhờn, da nhạy cảm, để người dùng có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Innisfree là sản phẩm nằm trong top kem chống nắng tốt nhất với kết cấu dạng kem, không gây bết, khả năng thấu nhanh, chất kem chống nước, chống mồ hôi, kiềm dầu rất tốt, có thể sử dụng như một dạng kem nền trước khi makeup mà không gây vệt trắng trên da.

Innisfree

Kem chống nắng Innisfree được nhiều người ưa chuộng tin dùng

Xem ngay: Top 5+ kem chống nắng cho da nhạy cảm tốt nhất hiện nay

Kem chống nắng Laneige

Kem chống nắng Laneige là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách các loại kem chống nắng tốt nhất hiện nay, đây là một sản phẩm của thương hiệu Laneige nổi tiếng của Hàn Quốc.

Laneige với chất kem trắng, mịn, apply lên da vô cùng mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh, không bết rít, cùng với mùi thơm vô cùng dịu nhẹ.

Kem chống nắng tốt nhất Laneige với chỉ số chống nắng cao cho bạn thoải mái hoạt động ngoài trời mà không lo lắng về làn da của mình sẽ bị tia UV sẽ làm hại đến.

Mini Laneige Sun Block Aqua SPF35 – Bicicosmetics

Kem Chống Nắng Mini Laneige Sun Block Aqua SPF35 – Bicicosmetics

Loại kem chống nắng tốt nhất hiện nay Laneige cũng có mùi khá dễ chịu như mùi toner hay kem dưỡng ẩm, không để lại mùi hắc như các loại kem chống nắng khác.

Kem chống nắng Avene của Pháp

Avene là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Pháp với lịch sử gần 300 năm nổi tiếng với những sản phẩm như xịt khoáng, kem dưỡng, son dưỡng… thì kem chống nắng cũng là một trong những sản phẩm được yêu thích và sử dụng nhiều nhất của hãng.

Kem chống nắng Avene của Pháp

Kem chống nắng Avene của Pháp

Kem chống nắng tốt nhất cho toàn thân Avene được người dùng yêu thích vì thành phần lành tính, không chứa parapen, có khả năng chống tia UVA và UVB, là sản phẩm phù hợp cho nhiều loại da kể cả da mụn và da nhạy cảm.

Kem chống nắng Avene có kết cấu dạng kem lỏng màu trắng, không gây bết dính, có mùi hơi hắc như mùi thuốc tây, sản phẩm có khả năng chống nước trong khoảng 80 phút đầu và có độ dung nạp cao, bảo vệ da và chống nắng tối đa trong một thời gian dài.

Kem chống nắng Avene được thiết kế bắt mắt chai màu vàng cam xinh xắn và vòi ấn tiện dụng, giúp bạn dễ dàng kiểm soát được lượng kem chống nắng đồng thời đảm bảo vệ sinh tiệt trùng cho chai kem chống nắng.

Kem chống nắng Avene của Pháp

Kem chống nắng Avene an toàn không gây hại cho da

Xem ngay: Top 4 kem chống nắng của Nhật dành cho trẻ em nên mua năm 2021

Kem chống nắng tốt nhất Natural sun

Natural sun là một trong các loại kem chống nắng tốt nhất, thuộc thương hiệu mỹ phẩm The Faceshop, được rất nhiều các chị em phụ nữ tại các nước Châu Á yêu thích.

Kem chống nắng natural sun có khả năng chống thấm nước, thách thức mồ hôi, dầu nhờn. Ngăn ngừa được cả 2 tia UVA và UVB, giảm thiểu tình trạng sạm da, chống lão hóa sớm.

Natural Sun là kem chống nắng có kết cấu nhẹ, màu da tự nhiên, thoa lên da thẩm thấu nhanh không gây bết dính. Đồng thời giúp điều chỉnh sắc màu da sáng mịn tự nhiên.

So về độ an toàn thì đây là dòng kem chống nắng thân thiện với mọi loại da. Chiết xuất hoàn toàn từ thành phần tự nhiên, nổi trội là mầm hoa hướng dương, tất cả đã được chứng nhận an toàn bởi ECO-CERT.

Kem chống nắng tốt nhất Natural sun

Kem chống nắng tốt nhất Natural sun

Kem chống nắng Natural Sun The Face Shop cũng có khả năng chống nắng và bảo vệ da dưới ánh nắng mặt trời rất hiệu quả.

Kem chống nắng Natural Sun là một loại kem chống nắng vật lý nhưng các nhược điểm như tạo ra vệt trắng khi bôi lên da đã được khắc phục do kết hợp với tinh chất dầu hướng dương.

Điểm nổi bật của kem chống nắng Natural Sun được người dùng ưa chuộng là có khả năng không thấm nước và không trôi khi tiếp xúc lâu với nước, không gây kích ứng, nhờn dính hay mụn nhọt, là sản phẩm phù hợp với mọi loại da.

Natural sun

Kem chống nắng Natural Sun The Face Shop

Xem ngay: Top 5 sản phẩm kem chống nắng được chị em tin dùng 2020

Kem chống nắng hãng Biore

Kem chống nắng hãng Biore thuộc top kem chống nắng tốt nhất hiện nay, là thương hiệu kem chống nắng bình dân đến từ Nhật, và chắc hẳn rằng nó cũng là thương hiệu quen thuộc với người dân Việt Nam.

Kem chống nắng Biore có dạng kem lỏng thẩm thấu nhanh qua da mà không hề tạo dầu, có tính kiềm dầu tốt, cung cấp độ ẩm tối ưu, kiềm dầu hiệu quả mà không hề gây ra bất kỳ sự dính nhớt hay nhờn dầu nào cho da.

Kem chống nắng hãng Biore

Kem chống nắng hãng Biore

Biore là thương hiệu kem chống nắng được nhiều người ưa chuộng vì Cường độ bảo vệ da tốt, thời gian bảo vệ da cũng cao, nhưng vì vẫn còn một số nhược điểm nên vẫn nên bôi kem sau 2 – 3h để tăng khả năng bảo vệ.

Kem chống nắng tốt nhất hiện nay Biore được thiết kế với nhiều kích thước khác nhau giúp bạn có thể lựa chọn một dung tích nhiều hay ít, lớn hay nhỏ để mang theo người mọi lúc mọi nơi.

Ưu điểm lớn nhất của kem chống nắng Biore chính là ở giá bán cực kỳ rẻ, luôn nằm trong những thương hiệu kem chống nắng giá rẻ nhất trên thị trường. Nếu bạn không có ngân sách để thử với các sản phẩm cao cấp hơn thì có thể mua các sản phẩm kem chống nắng Biore để sử dụng.

Biore

Biore – Kem chống nắng tốt nhất được yêu thích nhất hiện nay

Link bán: https://aloola.vn/kem-chong-nang-biore-uv-aqua-rich-watery-essence-spf-50-pa-40ml/

Liên hệ: 0914.844.666

Kem chống nắng Nhật Bản Anessa

Cái tên cuối cùng trong danh sách những loại kem chống nắng tốt nhất là Anessa, đây là một sản phẩm thuộc thương hiệu mỹ phẩm cao cấp hàng đầu của xứ sở mặt trời mọc, là cái tên quen thuộc được rất nhiều các chị em tin tưởng lựa chọn sử dụng.

Kem chống nắng Anessa được sản xuất theo dây chuyền công nghệ cao cấp của Nhật Bản, cùng bảng thành phần vô cùng an toàn cho da được nghiên cứu kĩ lưỡng dựa trên màu da, đặc điểm, độ tuổi của người châu Á.

Kem chống nắng Nhật Bản Anessa

Kem chống nắng Nhật Bản Anessa

Kem chống nắng Anessa của Nhật Bản sở hữu những ưu điểm riêng với khả năng chống nắng toàn diện, chống thấm nước hiệu quả với công nghệ Aqua Booster độc quyền, khả năng dùng khi trang điểm tiện dụng và kem kết hợp chống nắng & dưỡng da.

Anessa là kem chống nắng có khả năng chống nắng phổ rộng, với chỉ số chống nắng cao, thành phần dịu nhẹ, không màu và paraben không tạo cảm giác da mặt trắng bệch như các loại kem chống nắng vật lí khác.

Kem chống nắng Anessa có thể dùng ở mọi đối tượng, mọi làn da để bảo vệ da khỏi các tác nhân có hại từ ánh nắng mặt trời, đồng thời dưỡng ẩm giúp da luôn căng bóng, mịn màng.

Anessa

Kem chống nắng Anessa có thể dùng ở mọi đối tượng mọi làn da

Xem ngay: Review 10 kem chống nắng của Nhật đáng dùng nhất hiện nay

Bài viết trên đây reviewtop.vn đã điểm danh top 9 những loại kem chống nắng tốt nhất và được ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết chia sẻ hướng dẫn cách lựa chọn kem chống nắng phù hợp với từng loại da các bạn có thể tự tin chọn cho mình được loại kem chống nắng tốt nhất hợp với làn da của mình nhé! Hãy sử dụng kem chống nắng mọi lúc mọi nơi, kể cả khi bạn ở trong nhà nhé!

Chúc bạn luôn luôn xinh đẹp mỗi ngày! Tiếp tục truy cập Review mỹ phẩm để xem thêm nhiều bài viết hấp dẫn khác nhé!

Sending
User Review
0 (0 votes)
Bình luận Facebook

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây