Trang chủ Review làm đẹp TOP 5 viện thẩm mỹ uy tín tại Tp Hồ Chí Minh

TOP 5 viện thẩm mỹ uy tín tại Tp Hồ Chí Minh

2706
0
blank
5 viện thẩm mỹ uy tín tại Tp Hồ Chí Minh

Ngày ngay khi điều kiện kinh tế ngày càng phát triển thì nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cao. Chính vì vậy mà nhiều thẩm mỹ viện ra đời nhằm để đáp ứng nhu cầu cao của con người. Tuy nhiên đứng trước hàng trăm thẩm mỹ viện để lựa chọn một thẩm mỹ viện uy tín ở không phải chuyện đơn giản. Vậy hãy cùng mình tham khảo top 5 viện thẩm mỹ nổi tiếng tại TPHCM về dịch vụ chất lượng qua bài viết dưới đây nhé!

Thẩm mỹ viện Eri International

Eri International là hệ thống thẩm mỹ viện tại thành phố Hồ Chí Minh tiêu chuẩn Nhật Bản duy nhất tại Việt Nam. Với triết lý tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên và khỏe đẹp từ sâu bên trong, cùng với công nghệ hiện đại đẳng cấp chính là lựa chọn làm đẹp vô cùng tuyệt vời cho phái đẹp. Hơn 3 năm có mặt tại Việt Nam, Eri International đã gây dựng được lòng tin và có những thành công vượt bậc với hơn 10 chi nhánh tại TP HCM & Hà Nội & Đà Nẵng.

Với đội ngũ bác sĩ uy tín, dày dặn kinh nghiệm dưới sự điều hành và dẫn dắt của Tiến sĩ – Bác sĩ Eri Katagiri – Thẩm mỹ viện Eri International được không ít khách hàng tin tưởng bầu chọn là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực da liễu thẩm mỹ không xâm lấn. Mỗi năm, Eri International đón hơn 30.000 lượt khách, trong đó có các doanh nhân, nghệ sĩ nổi tiếng như Elly Trần, Diễm My 9x, Hồ Ngọc Hà, Lý Quý Khánh, Xuân Lan,…

5 viện thẩm mỹ uy tín tại Tp Hồ Chí Minh

Thẩm mỹ viện Eri International

Thật khó có thể có thẩm mỹ viện nào tại Việt Nam có chất lượng đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ đồng đều, ưu tú về các lĩnh vực chuyên sâu của thẩm mỹ như tại Eri International:

  • Điều trị nội tiết, khỏe đẹp từ bên trong
  • Tạo hình thẩm mỹ & thẩm mỹ tổng hợp.
  • Điều trị da liễu.

Thẩm mỹ viện Eri International đáp ứng được mọi nhu cầu khắt khe nhất. Chắn chắn đây sẽ là điểm làm đẹp uy tín được nhiều người ghé thăm trong thời gian tới vì sự hoành tráng và sang trọng đẳng cấp mà không thẩm mỹ viện nào có thể so sánh được. 

TOP 5 viện thẩm mỹ uy tín tại Tp Hồ Chí Minh

Eri InternationalNơi vẻ đẹp thăng hoa

Xem ngay: Review top 10 Địa chỉ Spa làm đẹp ở Hà Nội chất lượng nhất

Viện thẩm mỹ Pensilia – Phòng khám da liễu

Pensilia là một cái tên không thể vắng mặt trong TOP những thẩm mỹ viện nổi tiếng tại Tp Hồ Chí Minh. Pensilia là Phòng khám Da liễu – Thẩm mỹ được Sở Y tế cấp phép hoạt động (Giấy phép hoạt động cơ sở khám chữa bệnh số: 076046/HCM-GPHĐ do sở Y tế Tp. HCM cấp).

Với bề dày kinh nghiệm hơn 9 năm trong lĩnh vực da liễu và thẩm mỹ đã phục vụ hàng ngàn khách hàng. Đây cũng là một trong những viện thẩm mỹ vượt qua thẩm định để tập đoàn bảo hiểm toàn cầu Chubb bảo hiểm. Từ đó giảm thiểu rủi ro trong y khoa, bảo vệ bác sĩ, đảm bảo an toàn cho khách hàng điều trị.

Viện thẩm mỹ Pensilia được Sở Y tế kiểm tra nghiêm ngặt, đảm bảo mọi dịch vụ đều được thực hiện trong điều kiện chuẩn Y khoa – An toàn – Hiệu quả.

Pensilia với đội ngũ bác sĩ hàng đầu trong lĩnh vực da liễu, thẩm mỹ cùng với những kỹ thuật viên tay nghề cao, kết hợp với máy móc thiết bị tiên tiến nhất đến từ các nước Âu – Mỹ, Hàn Quốc – Nhật Bản, Pensilia mang đến cho khách hàng những liệu trình điều trị tối ưu, được tư vấn và thiết kế riêng cho từng trường hợp.

5 viện thẩm mỹ uy tín tại Tp Hồ Chí Minh

Viện thẩm mỹ Pensilia

Đến với viện thẩm mỹ Pensilia bạn sẽ được trải nghiệm một số những dịch vụ như:

  • Điều trị da thẩm mỹ: Điều trị Mụn, Sẹo, Nám, Điều trị Rạn da, Rụng tóc, Xóa xăm, Trẻ hóa da bằng công nghệ cao…
  • Thẩm mỹ nội khoa: Trẻ hóa da, Tạo hình thẩm mỹ (mũi, môi, cằm) bằng Filler – Botox an toàn…
  • Các dịch vụ chăm sóc cho bà bầu: Điều trị Mụn, Nám, Rạn da sau sinh, Tan mỡ sau sinh…
  • Chăm sóc da mặt và massage body
  • Triệt lông hiệu quả
  • Giảm cân – tan mỡ an toàn
  • Trắng da an toàn…
Pensilia

Pensilia – Nơi điều trị và chăm sóc da hiệu quả nhất hiện nay

Thẩm mỹ viện Pensilia với công nghệ hiện đại đến từ các nước Âu – Mỹ, Hàn Quốc – Nhật Bản, mang đến sự tin tưởng và an toàn tuyệt đối trong suốt quá trình làm đẹp.

Đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, có thâm niên trong lĩnh vực da liễu, thẩm mỹ nội – ngoại khoa cùng với những kỹ thuật viên tay nghề cao.

Điều trị theo quy trình: Luôn đặt ra những kế hoạch rõ ràng để giúp khách hàng nắm được quá trình điều trị cũng như mang lại hiệu quả cụ thể.

Chi phí tốt: Không có hai từ giá rẻ cho một dịch vụ làm đẹp. Đừng đánh đổi nhan sắc của mình với chi phí thấp bởi vì bạn sẽ mất nhiều hơn và Pensilia luôn là nơi mang đến dịch vụ chất lượng với mức giá tốt nhất. 

Chữ tâm trong nghề: Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết chứ không phải khoảng chi phí Pensilia sẽ nhận. Đó là cái tâm của một đội ngũ bác sĩ trách nhiệm và của một đơn vị làm đẹp uy tín.

Phòng khám Chuyên khoa da liễu – thẩm mỹ tự hào khi đã vượt qua tiêu chuẩn thẩm định từ Chubb. Với gói “ bảo hiệm trách nhiệm và sai sót y khoa” dành cho dịch vụ da liễu & thẩm mỹ nội khoa, Pensilia mang lại niềm tin và sự an tâm cho cả khách hàng và bác sĩ.. 

Pensilia

Bác sĩ Nguyễn Phương Thảo – Giám Đốc Chuyên Môn Pensilia

Xem ngay: Review 5 Spa làm đẹp uy tín chất lượng tại Hà Đông Hà Nội

Viện thẩm mỹ RINA

RINA luôn nằm trong TOP những thẩm mỹ viện uy tín nhất ở TP HCM. Đây là một trong những thẩm mỹ viện luôn là đơn vị đón đầu các ngành công nghệ làm đẹp tiên tiến trên thế giới. Với đội ngũ chuyên gia kỹ thuật chuyên môn cao sẽ giúp cho bạn hồi sinh từ vóc dáng, làn da và tinh thần. Đặc biệt là các dịch vụ về chăm sóc da, dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp không xâm lấn chính là những thế mạnh nổi trội của nơi này.

Một trong những bác sĩ da liễu hàng đầu tại Việt Nam đó là Bác sĩ Phạm Minh Trường hiện nay là giám đốc Y Khoa của viện thẩm mỹ RINA. Tốt nghiệp đại học với tấm bằng Y Đa Khoa, hơn 10 năm trong ngành da liễu thẩm mỹ, là một trong những bác sĩ đầu ngành uy tín.

Đồng thời bác sĩ Phạm Minh Trường trưởng và giám đốc Y khoa của hàng loạt các Viện thẩm mỹ lớn như PPP Laser Clinic Vietnam, Clair Center, Ruco International Clinic, Charm Beauty Clinic và là CEO & Founding Partner tại Mita Skincare & Laser Center.

5 viện thẩm mỹ uy tín tại Tp Hồ Chí Minh

Viện thẩm mỹ RINA

Đến với viện thẩm mỹ RINA, chị em sẽ được trải nghiệm:

Được tư vấn lên liệu trình làm đẹp bài bản từ đội ngũ bác sĩ chuyên gia có hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành

Được chăm sóc bởi những kỹ thuật viên được đào tạo bải bản với máy móc, trang thiết bị hiệu quả nhất nhập khẩu chính hãng

Làm đẹp không phẫu thuật với những công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới – cam kết hiệu quả rõ rệt, lâu dài

Được chăm sóc tại địa chỉ uy tín, là nơi gửi gắm niềm tin của nhiều người nổi tiếng như Á hậu Dương Tú Anh, diễn viên Dương Cẩm Linh…

Hơn cả một địa chỉ làm đẹp, RINA chính là ngôi nhà thứ 2 để chị em phụ nữ có thể ngồi lại bên nhau, chia sẻ mọi điều về làm đẹp, lắng nghe lời tư vấn hữu ích nhất từ chuyên gia và tận hưởng cuộc sống theo một cách riêng, hiện đại nhất. 

Thẩm mỹ viện RINA

Thẩm mỹ viện RINA là địa chỉ tin cậy của nhiều sao Việt

Xem ngay: Thẩm mỹ viện Thu Cúc TP.HCM có tốt không?

Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế GNG

Viện thẩm mỹ Quốc Tế GNG là một trong những đơn vị tiên phong mang đến những dịch vụ thẩm mỹ an toàn theo chuẩn mực quốc tế. Ngay từ khi trình làng Viện thẩm mỹ Quốc Tế GNG đã tạo tiếng vang lớn khi hội tụ những bậc thầy thẩm mỹ hàng đầu Châu Á:

Giám đốc y khoa: Bác sĩ chuyên khoa I – Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ Trần Nguyên Giáp, người từng theo học và tu nghiệp tại Mỹ, Hàn Quốc – Chuyên gia thẩm mỹ cho nhiều ca sĩ, diễn viên nổi tiếng tại Việt Nam lẫn khách hàng quốc tế. Được biết đến là thành viên ưu tú của Hiệp hội thẩm mỹ Hoa Kỳ, Hàn Quốc, BS Giáp từng có kinh nghiệm làm việc tại nhiều bệnh viện thẩm mỹ nổi tiếng Sài Gòn và được báo, đài đưa tin về danh tiếng trong ngành thẩm mỹ.

Cố vấn Y khoa: Giáo sư bác sĩ Suhk Jeong Hoon – Nhà sáng lập và điều hành Top 5 Bệnh viện thẩm mỹ ChungDam tại Hàn Quốc – Địa chỉ làm đẹp quen thuộc trong nước lẫn quốc tế, trong đó có cả Việt Nam. Ông được xem là bậc thầy khai sinh các công nghệ trẻ hoá Magic Eyelid, Forever Young đang được ưa chuộng tại Hàn Quốc. Ngoài ra, GS. BS Suhk còn là một diễn giả, chuyên gia đào tạo bác sĩ thẩm mỹ trong và ngoài nước. Ông thuộc Top 10 bậc thầy thẩm mỹ tại xứ sở Kim Chi được nhiều sao Hàn, doanh nhân, chính khách, nguyên thủ quốc gia… tin tưởng lựa chọn.

Thạc sĩ bác sĩ Y khoa Nguyễn Minh Tiến có hơn 10 năm kinh nghiệm tạo hình thẩm mỹ ở các bệnh viện thẩm mỹ lớn tại TP. HCM. Bs Tiến luôn được giao trọng trách phẫu thuật viên chính các ca phẫu thuật trẻ hóa và tạo hình thẩm mỹ cơ thể: mắt, mũi, cằm, ngực, bụng, mông… Nhằm mang lại sự yên tâm và hài lòng cho khách hàng của mình, Bs Tiến tâm niệm an toàn là yếu tố đặt lên hàng đầu và luôn làm việc đặt chữ TÂM lên trên mọi thứ.

Viện thẩm mỹ Quốc Tế GNG còn là địa chỉ quy tụ đội ngũ bác sĩ trẻ ưu tú, đầy tâm huyết, thường xuyên tu nghiệp ở những cường quốc thẩm mỹ như Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Nhật Bản… nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, tay nghề, góp phần mang “thẩm mỹ chuẩn quốc tế” đến phái đẹp Việt.

5 viện thẩm mỹ uy tín tại Tp Hồ Chí Minh

Viện thẩm mỹ Quốc Tế GNG

Ưu điểm vượt trội của viện thẩm mỹ Quốc Tế GNG?

Viện thẩm mỹ Quốc Tế là đơn vị duy nhất tại Việt Nam hợp tác chiến lược cùng Top 5 Bệnh viện thẩm mỹ Chung Dam tại Hàn Quốc.

Khi đến với viện thẩm mỹ Quốc Tế được lựa chọn bác sĩ thẩm mỹ theo nhu cầu: Bác sĩ Việt Nam, Bác sĩ Hàn Quốc thực hiện tại GNG hoặc đăng ký tại GNG – Thẩm mỹ tại Hàn Quốc mà không lo lắng về khâu thủ tục, chi phí.

Thẩm mỹ viện Quốc Tế sở hữu công nghệ thẩm mỹ hiện đại, ưu việt như: nâng mũi bán cấu trúc, cắt mí, cấy mỡ, độn cằm, nâng ngực, hút mỡ…

Quy trình thẩm mỹ của viện thẩm mỹ Quốc Tế chuyên nghiệp, phòng phẫu thuật thiết kế đúng tiêu chuẩn, đảm bảo vô trùng và an toàn, đạt chuẩn y tế.

Viện thẩm mỹ Quốc Tế với cơ sở vật chất đẳng cấp 5 sao.

Hiện tại và tương lai, GNG International sẽ luôn giữ vững vị thế là địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng đồng hành cùng phái đẹp Việt trên hành trình hoàn thiện sắc vóc, gìn giữ nét thanh xuân dài lâu.

Viện thẩm mỹ Quốc Tế GNG

Viện thẩm mỹ Quốc Tế GNG giúp mang đến vẻ đẹp như ý muốn

Xem ngay: Review Spa Hải Anh trị mụn – Địa chỉ trị mụn hàng đầu Hà Nội

Thẩm mỹ viện Đông Á

Thật là sai sót nếu như nhắc đến các thẩm mỹ viện ở tp hồ chí minh mà không nhắc đến cái tên thẩm mỹ viện Đông Á. Đây là thẩm mỹ viện ra đời trong thời kỳ đỉnh cao của công nghệ làm đẹp, vì vậy, Đông Á luôn hiểu rõ nhu cầu và mong muốn làm đẹp của các chị em. Đó là lý do Đông Á luôn đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ hàng đầu thế giới để hướng tới cái đẹp hoàn hảo và hoàn thành sứ mệnh của mình “Hướng đến vẻ đẹp Á Đông”.

5 viện thẩm mỹ uy tín tại Tp Hồ Chí Minh

Thẩm mỹ viện Đông Á

Vì sao bạn nên chọn thẩm mỹ viện Đông Á?

Thẩm mỹ viện Đông Á với cơ sở vật chất sang trọng, tiện nghi cùng với đó là phòng phẫu thuật máy móc thiết bị tối tân theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế; phòng điều trị công nghệ cao với hàng loạt công nghệ thẩm mỹ tiên tiến đến từ Hoa Kỳ; cuối cùng là phòng Spa được thiết kế theo phong cách quý tộc Hoa Kỳ sang trọng, yên tĩnh, thư thái.

Đội ngũ bác sĩ uy tín: được đào tạo bài bản về chuyên môn và tay nghề, có sự chuyên biệt hóa về từng lĩnh vực chuyên sâu.

Hệ thống công nghệ thẩm mỹ tiên tiến hàng đầu.

Quy trình đẳng cấp, chuyên nghiệp và an toàn. 

Thẩm mỹ viện Đông Á

Thẩm mỹ viện Đông Á với đội ngũ bác sĩ chuyên môn tay nghề cao

Xem ngay: Top 5 địa chỉ dạy học trang điểm chuyên nghiệp tại TP Hồ Chí Minh

Trên đây review làm đẹp đã giới thiệu đến bạn top 5 viện thẩm mỹ uy tín tại Tp Hồ Chí Minh. Hi vọng qua bài viết này bạn sẽ trang bị được cho mình những thông tin hữu ích cũng như lựa chọn được thẩm mỹ viện tại Tp Hồ Chí Minh làm đẹp phù hợp với nhu cầu sức khỏe và sắc đẹp llẫn sở thích của chính mình.

Chúc các cô gái của reviewtop.vn lúc nào cũng xinh tươi và tràn đầy sức sống nhé.

Sending
User Review
0 (0 votes)
Bình luận Facebook

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây