Trang chủ Review ẩm thực Top 10 quán ăn ngon nhất Quận Long Biên bạn đã thử...

Top 10 quán ăn ngon nhất Quận Long Biên bạn đã thử hết chưa???

3113
0
top-10-quan-an-ngon-nhat-quan-long-bien-10

Nhắc đến quán ăn ngon nổi tiếng ở Long Biên thì không thể không nói đến 10 địa chỉ ẩm thực dưới đây. Với những thực đơn đa dạng, không gian trong lành, chất lượng dịch vụ cao mà mức giá khá hợp lý. Cùng reviewtop khám phá top 10 quán ăn ngon nhất ở Quận Long Biên nhé.

Ngon Phố

Ngon phố được cho là một điểm hẹn ẩm thực cho những tâm hồn say đắm hương vị Việt đầy yêu thương. Nơi đây rất xứng đáng lọt vào trong top 10 quán ăn ngon nhất của chúng ta ngày hôm nay. Khuôn viên lên tới 2.500m2, chiếm gần trọn vẹn tầng 3 của khu TTTM hiện đại và trẻ trung nhất Hà Thành – Aeon Mall Long Biên

Không gian được bố trí thành những “tổ dân cư” đặc trưng như bất kỳ khu phố nào của Hà Nội hay Sài Gòn, khách có thể bắt gặp những tấm biển chỉ đường gắn trên cột điện, chiếc loa phóng thanh gắn giữa búi dây điện như mạng nhện, những cổng chào quen thuộc…

Top 10 quán ăn ngon nhất Quận Long Biên

Không gian choáng ngợp bởi ngon phố

Xem thêm: Review top 10 quán ăn ngon nổi tiếng ở TP Mỹ Tho Tiền Giang

Không chỉ hội đủ hương vị 3 miền, nhà hàng Ngon Phố còn là nơi gặp gỡ của ẩm thực truyền thống với những loại hình hiện đại như buffet, pizza, café. Khách yêu thích lẩu và các món dân gian đặc sắc hãy ghé qua tổ 1 nếm thử thêm hương vị lẩu hải sản đặc biệt chua chua cay cay. Nếu yêu thích ẩm thực nướng thì mời sà vào tổ 2 – khu phố nướng của Buffet Ngon BBQ và Hải sản ngoài trời, không những đủ màu sắc nướng trên non, dưới biển thơm, ngon, còn có thể thưởng thức buffet hải sản theo phong cách dân tộc. 

 Hotpot Story

Thuộc sở hữu của RedSun ITI – một trong những tập đoàn ẩm thực lớn mạnh bậc nhất Việt Nam, nhà hàng Hotpot Story – Aeon Mall Long Biên có thế mạnh nổi trội trong việc phục vụ Buffet Lẩu . Bên cạnh 5 vị nước lẩu châu Á độc đáo, gồm: Tomyum (Thái Lan), Suki (Thái Lan), Miso (Nhật Bản), Bulgogi (Hàn Quốc), Tứ Xuyên (Trung Quốc), nhà hàng còn mang đến thực đơn đồ nhúng đa dạng với: Nạm cổ bò Mỹ, Lõi cổ bò Mỹ, Ba chỉ heo,…; hải sản: tôm sú, ngao trắng, mực nút,… cho đến các loại rau tươi ngon.

Hotpot Story tự tin mang đến những món lẩu thơm ngon và chất lượng, bởi nước lẩu độc đáo – kết hợp giữa nước cốt xương hầm đủ 48 giờ cùng các loại gia vị; và nguyên liệu tươi ngon, nhập khẩu từ các nhà cung cấp uy tín trong và ngoài nước.

Top 10 quán ăn ngon nhất Quận Long Biên

Hotpot Story – Aeon Mall Long Biên

Không gian được thiết kế theo phong cách hiện đại và trẻ trung, nổi bật với: những dãy bàn ngăn nắp, ghế đệm da tông nâu đen, với sắc đỏ của chụp đèn treo phía trên mỗi bàn ăn, những chậu cây nhỏ… Tất cả nhằm tạo ra một không gian thoải mái và dễ chịu dành cho thực khách. 

Hải Sản Biển Đông

Là thương hiệu hải sản tươi sống nổi tiếng, với hệ thống nhiều nhà hàng có mặt tại hầu khắp các quận của Hà Nội, Hải Sản Biển Đông từ lâu đã trở thành địa chỉ uy tín và quen thuộc của rất nhiều thực khách sành hải sản tại thủ đô. Tại Hải Sản Biển Đông, tất cả hải sản đều được mang về từ các vùng biển nổi tiếng trong nước từ Quảng Ninh, Hải Phòng cho tới Kiên Giang hay Nha Trang, Phú Quốc… và hoàn toàn còn tươi sống ở trong các bể chứa của nhà hàng. Bên cạnh đó, nguồn nguyên liệu ngoại nhập từ Canada, Mỹ… cũng được kỳ công lựa chọn để cung cấp thêm sự phong phú cho bữa ăn của thực khách.

Top 10 quán ăn ngon nhất Quận Long Biên

Hải Sản Biển Đông nổi bật với những món hải sản tươi sống

Xem thêm: Review top 7 quán thịt dê ngon nổi tiếng tại Hà Nội

Đến với Khu du lịch sinh thái Biển Đông, bạn có cơ hội thưởng thức rất nhiều món ngon được chế biến từ đủ loại hải sản, từ phổ biến như: Cua, tôm, ghẹ, mực, ngao, ốc, móng tay,… cho tới các loại ngoại nhập cao cấp: Cua Kingcrab, tôm hùm Alaska,… với đa dạng cách chế biến: hấp, nướng, rang muối, cháo, lẩu… cho bạn thỏa sức lựa chọn. 

SumoBBQ

Khai trương cơ sở đầu tiên năm 2010, nhà hàng lẩu nướng Nhật Bản SumoBBQ đã thành công trong việc chinh phục gu ẩm thực khó tính của người dân đất Việt. Nướng lẩu Nhật Bản, một loại hình buffet đã không còn mới mẻ ở Việt Nam đặc biệt là thành phố sầm uất như Hà Nội, tuy vậy SumoBBQ vẫn có một chỗ đứng vững chắc trong lòng các tín đồ yêu thích ẩm thực Nhật Bản.

Điều gì đã khiến cho nhà hàng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của thực khách như vây? Những ai đã từng đến với SumoBBQ nói chung và SumoBBQ – TTTM Savico Megamall Số 07 – 09 Nguyễn Văn Linh, Phường Gia Thụy, Quận Long Biên thì đều có cùng câu trả lời đó là sự độc đáo trong cách chế biến thức ăn, được nướng trực tiếp trên bếp và không khói.

Top 10 quán ăn ngon nhất Quận Long Biên

Buffet là lựa chọn của nhiều người khi đến SumoBBQ

Nếu đã từng đến với nhà hàng SumoBBQ Savico Megamall thì các bạn sẽ phải choáng ngợp bởi một không gian sang trọng với sức chứa 130 khách, nhưng vẫn tái hiện được hết nét văn hóa độc đáo nhất của sứ sở Hoa Anh Đào. Nhà hàng thu hút mọi ánh nhìn với hình ảnh những võ sĩ Sumo vẽ bằng mực tàu trên bức tranh khổng lồ, gam màu chủ đạo được SumoBBQ sử dụng là màu trầm và màu đỏ càng làm cho không gian thêm nổi bật và ấn tượng 

Nhà Hàng Nguyễn Văn Dực

Đây là địa chỉ nổi tiếng có truyền thống lâu đời nhất về món đặc sản thịt rắn và các món thịt thú rừng khác. Với hơn 20 năm kinh nghiệm, thương hiệu “Nguyễn Văn Dực” đã được khẳng định cũng như trở nên thân thuộc, gần gũi với nhiều thực khách trong và ngoài nước. Đặc biệt, tại đây, thực khách sẽ được nhìn thấy, lựa chọn nguyên liệu còn sống và tận mắt chứng kiến những màn biểu diễn bắt rắn và mổ cắt tiết rắn rất điệu nghệ, chế biến thành nhiều món khác nhau của các đầu bếp tại đây.

Top 10 quán ăn ngon nhất Quận Long Biên

Không gian sang trọng của Nhà Hàng Nguyễn Văn Dực

Xem thêm: Top 20 quán xôi ngon nhất Hà Nội nhất định phải thử một lần

Với gần 30 năm kinh nghiệm trong nghề ẩm thực, thương hiệu “Nguyễn Văn Dực” đã được khẳng định vị thế, nhà hàng liên tục nhận được nhiều giải thưởng cao quý của Hội ẩm thực và được đứng trong top 600 nhà hàng nổi tiếng nhất Việt Nam 

Al Fresco’s

Có mặt tại Việt Nam từ 1996, sau hơn 20 năm phát triển – Al Fresco’s đã trở nên nổi tiếng trên thị trường Việt Nam với nhiều thương hiệu quen thuộc như: Pepperonis, Jaspas, Jacksons Steakhouse, Hot n Tasty…và đặc biệt là chính thương hiệu Al Fresco’s được nhiều thực khách trong và ngoài nước ưa thích. Đến Al Fresco’s nói chung và Al Fresco’s – Tầng 4, Gian 402B Vincom Center, Phường Phúc Lợi, Quận Long Biên, bạn sẽ được thưởng thức những hương vị Âu – Á đặc trưng, độc đáo như: Pizza, Mì Ý, Sườn nướng sốt BBQ, Burger, các món Mexico, bánh Socola nướng chảy…

Top 10 quán ăn ngon nhất Quận Long Biên

Nổi bật với những món tây ở Al Fresco’s

Nói về tổng thể và cách thiết kế thì nhà hàng Al Fresco’s Vincom Long Biên không có gì khác biệt so với các nhà hàng trong chuỗi Al Fresco’s khi vẫn giữ được sắc màu chủ đạo cùng tiêu chí sang trọng, hiện đại và ấm cúng trong không gian với sức chứa 120 khách. Những ấn tượng mà thực khách đã quen thuộc của Al Fresco’s đều được tái hiện ở đây như: logo ấn tượng nổi bật trên nền tường trắng, những menu bằng bảng đen trên tường, những bộ bàng ghế màu nâu sang trọng… Al Fresco’s quá xứng đáng lọt vào top 10 quán ăn ngon nhất trên địa bàn Long Biên. 

ThaiExpress

Với sứ mệnh truyền tải những giá trị đặc sắc, tinh hoa ẩm thực Thái đến với Hà Nội, nhà hàng ThaiExpress đã cố gắng và nỗ lực không ngừng để mang tới những bữa ăn thơm ngon. Triết lý ẩm thực rõ ràng, lột tả sinh động cái hồn của từng món ăn trên nền tảng nguyên liệu tươi ngon, đậm đà hương vị nguyên bản đã giúp cho ThaiExpress trở thành một trong những nhà hàng Thái nổi tiếng nhất Hà Nội.

blank

Hương vị lẩu thái không thể lẫn đi đâu được với ThaiExpress

Sở hữu sức chứa 100 khách và không gian hiện đại, trẻ trung cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp và chu đáo, ThaiExpress Aeon Mall Long Biên đã nhanh chóng ghi danh vào top 10 quán ăn ngon nhất ở quận Long Biên. 

Steak Way

Ra đời từ năm 2012, thương hiệu Steak Way – chuyên bít tết cho đến nay đã không còn xa lạ với nhiều thực khách trẻ, các nhân viên văn phòng và hộ gia đình tại Hà Thành. Là một chi nhánh thuộc hệ thống Steak Way

Quán nổi bật với các món bít tết hảo hạng từ bò Úc, bò Mỹ, bò Việt Nam, kết hợp cùng 2 loại sốt thơm ngon, độc đáo: sốt tiêu xanh và sốt kem nấm. Bên cạnh đó, thực đơn món Âu với: đùi cừu nướng lá thơm, sườn lợn nướng BBQ, các loại Pizza, mỳ Ý,… cũng là những gợi ý hấp dẫn bạn không nên bỏ qua.

blank

Steak Way nổi bật với các món bít tết hảo hạng từ bò Úc, bò Mỹ

Một điều đặc biệt khác, khi đến Steak Way, bạn còn có cơ hội khám phá bữa tiệc buffet lẩu hấp dẫn với các vị nước lẩu đặc sắc: Lẩu Hong Kong, lẩu Thái,… cùng thực đơn đồ nhúng phong phú như: ba chỉ bò, bắp bò, gà, sườn sụn, ếch, ngao,… hay tôm, mực (món mời). 

Yoogane Chicken Galbi

Yoogane Chicken Galbi là thương hiệu nổi tiếng tại Hàn Quốc được bạn bè trên khắp thế giới yêu mến bởi hương vị truyền thống cũng như sự lựa chọn gắt gao về nguyên liệu. Yoogane Chicken Galbi đã có mặt tại rất nhiều nước trên toàn châu Á: mở đầu năm 2008 tại Đài Loan sau đó là Philippine năm 2011, Indonesia năm 2012, tiếp theo là Trung Quốc Thượng Hải, Singapore, Myanmar, Indonesia, Malaysia, Thái Lan, Hồng Kông hiện nay tổng số có hơn 200 nhà hàng đã mở và đạt được thành công. Với 35 năm giữ vững hương vị truyền thống Yoogane Chicken Galbi đã và đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu của mọi người dân nơi mà Yoogane Chicken Galbi có mặt.

blank

Những món gà nổi tiếng làm nên thương hiệu của Yoogane Chicken Galbi

Đúng như tên gọi, Yoogane Chicken Galbi là nơi mà bạn có thể khám phá đủ món ngon biến tấu từ gà như: Chicken galbi phô mai; Gà Galbi vị cay; Dakbulgogi miến trộn; Cơm rang chicken galbi xào chảo; Bánh gạo Tokbokgi hoàng gia,…Trong đó, Chicken Galbi phô mai (gà phô mai) với hương vị vừa thơm, vừa ngậy, vừa cay luôn là món ăn được thực khách lựa chọn mỗi khi đến đây. 

Buk Buk

Cuối cùng trong danh sách Top 10 quán ăn ngon nhất quận Long Biên đó chính là Buk Buk. Nếu đã từng xem phim Hàn Quốc, chắc hẳn không dưới một lần bạn cảm thấy muốn hòa mình với những khung cảnh tưng bừng trong quán ăn, và có lẽ cũng đã từng mong muốn đặt chân đến xứ sở Kim Chi để thử một lần ăn thịt nướng, thưởng thức đồ uống đúng chuẩn như người Hàn.

blank

Đem cả ẩm thực xứ hàn về với bạn khi đến Buk Buk

Với hình thức Buffet ăn không giới hạn, đến Buk Buk Savico Mega Mall bạn sẽ thỏa thích thưởng thức những món như Ba chỉ heo, nạc vai heo, Ba chỉ bò cuộn nấm kim châm, Trứng nướng kim chi Hàn Quốc, Ba chỉ bò sốt xì dầu Buk Buk,…được tẩm ướp theo công thức cay nồng, đậm đà gia vị kiểu Hàn. Buk Buk “chuẩn Hàn” từ không gian thiết kế gần gũi, tạo sự cởi mở và ấm cúng nhưng vẫn đảm bảo không gian riêng cho từng bàn nhậu. 

Trên đây reviewtop.vn vừa cùng bạn khám phá top 10 quán ăn ngon nhất trên địa bàn quận Long Biên. Không biết các bạn đã đi hết những nơi này chưa. cùng comment để lại ý kiến cho mọi người tham khảo nhé.

Cùng xem thêm các bài viết về ẩm thực tại review ẩm thực nhé !!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và theo dõi bài viết. Chúc các bạn sức khỏe và thành công!

Sending
User Review
0 (0 votes)
Bình luận Facebook

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây