Trang chủ Review Mỹ Phẩm Review kem chống nắng KYS có tốt không? Mua ở đâu?

Review kem chống nắng KYS có tốt không? Mua ở đâu?

2322
0
blank

Nếu như bạn đang tìm kiếm cho mình một sản phẩm kem chống nắng vừa an toàn vừa hiệu quả trong mùa hè năm nay thì hãy cùng review mỹ phẩm trải nghiệm em kem chống nắng nâng tông KYS UV Expert Tone Up Cream này nhé. KYS UV Expert Tone Up Cream sở hữu khả năng chống nắng cực kỳ mạnh đạt SPF 50 và PA+++ phù hợp mọi nhu cầu sử dụng. Đặc biệt kem chống nắng được trang bị công thức chống thấm nước tốt chính vì thế bạn có thể sử dụng kem chống nắng KYS khi đi tắm biển hay chơi thể thao. Tuy mới ra mắt thị trường không lâu nhưng kem chống nắng KYS SPF50+/PA+++ đã nhận được sự yêu thích và tin dùng của đông đảo chị em phụ nữ.

Vậy review kem chống nắng KYS có tốt không? có thực sự hiệu quả không. Tất cả sẽ có trong bài viết dưới đây.

Kem chống nắng kys có tốt không?

– Về thương hiệu:

Sản phẩm kem chống nắng nâng tông KYS UV Expert Tone Up Cream SPF50+/PA+++ được phát triển và sản xuất tại xứ sở Kim Chi Hàn Quốc – đây là một đất nước rất nghiêm ngặt trong việc kiểm định chất lượng của sản phẩm. Theo như các chuyên gia cho biết thì kem KYS UV Expert Tone Up Cream hoàn toàn không có chứa các loại chất gây hại cho cơ thể như : Oxybenzone, Octinoxate, Avobenzone hay Retinyl Palmitate

Kem chống nắng KYS là một trong những sản phẩm mới nhất từ thương hiệu cùng tên đó là mỹ phẩm KYS. Đây là thương hiệu uy tín thuộc top 100 doanh nghiệp có tiềm năng được bộ Công Thương và Amazon lựa chọn đưa sản phẩm xuất khẩu thông qua nền tảng TMĐT toàn cầu. Hiện nay thương hiệu này đã thực sự có một chỗ đứng khá vững chắc trên thị trường sản phẩm chăm sóc sắc đẹp được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng.

Kem chống nắng KYS

Kem chống nắng nâng tông KYS

KYS top 10 thương hiệu mỹ phẩm chất lượng châu Á

Kem chống nắng KYS UV Expert Tone Up Cream chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho làn da của bạn trong cái nắng như đổ lửa của những ngày hè.

Xem ngay: Kem chống nắng Transino Whitening Day Protector: công dụng, cách sử dụng

– Về thiết kế:

Sản phẩm kem chống nắng nâng tông KYS UV Expert Tone Up Cream được thiết kế dạng tuýp cơ bản, cũng giống như một số những sản phẩm kem chống nắng trên thị trường hiện nay nhưng cũng có phần độc đáo bắt mắt với tone màu đỏ vàng xinh xắn đáng yêu. Những thông tin chi tiết liên quan cũng được in chi tiết trên bao bì sản phẩm giúp cho người dùng dễ dàng tra cứu được thông tin sản phẩm.

Thiết kế đầu sản phẩm nhỏ, vừa đủ để bạn có thể dễ dàng lấy được sản phẩm ở bên trong đồng thời hạn chế được tình trạng lãng phí cũng như giữ vệ sinh cho sản phẩm.

Kem chống nắng nâng tông KYS

Kem chống nắng nâng tông KYS với thiết kế nhỏ gọn, màu sắc bắt mắt

– Về thành phần

Sản phẩm kem chống nắng nâng tông SPF50+/PA+++ KYS UV Expert Tone Up Cream nhận được rất nhiều lời khen có cánh từ các chuyên gia cũng như người dùng. Vậy hãy cùng review làm đẹp tìm hiểu xem bên trong em này có chứa thành phần gì mà đã chiếm được tình cảm của các chị em nhé

Water, Cyclomethicone, Titanium Dioxide, Butylene Glycol, Caprylic/Capric Triglyceride, Propylene Glycol, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Cetyl PEG/PPG-10/1 Dimethicone, 4-Methylbenzylidene Camphor, Zinc oxide, Mineral Oil, Sorbitan olivate, Microcrystalline wax, Butyrospermum Parkii(Shea Butter), Dimethicone, CI 77492, Sodium Hyaluronate, Magnesium sulfate, Beeswax, CI 77491, CI 77499, Allantoin, Betaine, Sodium chloride, Glyceryl Caprylate, Caprylyl Glycol, Tocopheryl Acetate, Camellia Sinensis Leaf Extract, Morus Alba Bark Extract, Glycyrrhiza Glabra (Licorice) Root Extract, Disodium EDTA, Fragrance(Chocolate)

Kem chống nắng nâng tông KYS UV Expert Tone Up Cream SPF50

Thành phần có trong kem chống nắng KYS an toàn lành tính, rất tốt cho sức khỏe làn da

Xem ngay: Review 10 kem chống nắng của Nhật đáng dùng nhất hiện nay

– Về chất kem:

Kem chống nắng nâng tông KYS UV Expert Tone Up Cream SPF50 sở hữu chất kem mỏng nhẹ, không bị quá lỏng cũng như không quá đặc, có khả năng thẩm thấu nhanh không gây ra tình trạng bí bách hay bóng nhờn trên da.

Kem chống nắng nâng tông KYS UV Expert Tone Up Cream SPF50

Chất kem mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh

– Về chỉ số SPF

Kem chống nắng nâng tông KYS SPF50+/ PA+++ với chỉ số SPF 50+ ngăn chặn đến 98% tia UVB, PA +++ có khả năng chống tia UVA tốt, tới 90%

– Về hiệu quả:

Sản phẩm kem chống nắng KYS có khả năng bảo vệ da tốt, khả năng nâng tone da, làm đều màu da

KYS UV Expert Tone Up Cream SPF50+/ PA+++Chống nắng kiềm dầu, nâng tông trắng hồng tự nhiên

Ưu điểm của kem chống nắng KYS

Sản phẩm không gây kích ứng, không khiến bít lỗ chân lông, gây gây ra tình trạng mụn.

Kem chống nắng KYS UV Expert Tone Up Cream SPF50 với thông số có độ chống nắng, kháng nước cao cho nên bạn tha hồ đi chơi, tắm biển….

KYS UV Expert Tone Up Cream SPF50 với lớp màng UV “ kim cương” mang lại khả năng chống nắng, chống nước cực mạnh lên tới 75 phút

Bên cạnh tác dụng giúp chống nắng kem chống nắng nâng tông KYS UV Expert Tone Up Cream còn giúp nâng tone da sáng hồng trong suốt, khiến loại bỏ hoàn toàn lo ngại làn da đen sạm, thô ráp, giúp cho bạn luôn xinh đẹp rạng rỡ suốt ngày dài.

KYS UV Expert Tone Up Cream SPF50+/ PA+++

Giúp chống nắng, chống nước cực mạnh

Xem ngay: Top 5 sản phẩm kem chống nắng được chị em tin dùng 2020

Cách dùng kem chống nắng KYS UV Expert Tone Up Cream hiệu quả

Để kem chống nắng KYS UV Expert Tone Up Cream SPF50+/ PA+++ đạt được hiệu quả cao nhất bạn phải lưu ý cách sử dụng em ấy nhé

Đầu tiên, phải lắc kỹ tuýp kem trước khi sử dụng. Điều này giúp các thành phần trong kem được hòa tan với nhau.

Bạn lấy một lượng kem chống nắng UV Expert Tone Up Cream SPF50+/PA+++ vừa đủ, chấm và thoa đều lên vùng da cần chống nắng.

Nên thoa kem trước khi ra ngoài 20 -30 phút để có hiệu qủa bảo vệ da tối ưu

Sản phẩm dùng được cho cả mặt và toàn thân. Thích hợp cho mọi loại da.

Review kem chống nắng KYS có tốt không

Hướng dẫn cách sử dụng kem chống nắng KYS hiệu quả

Review kem chống nắng nâng tông KYS SPF50+/ PA+++ có tốt không?

Để biết kem chống nắng nâng tông KYS SPF50+/ PA+++ có tốt không, kem chống nắng KYS có hiệu quả không? hãy cùng tham khảo một số những chia sẻ từ khách hàng dưới đây. Với những review kem chống nắng KYS này sẽ giúp cho chúng ta có cái nhìn khách quan hơn về sản phẩm.

Chị Nguyễn Minh Vân chia sẻ: Mình rất thích dòng kem chống nắng nâng tông KYS SPF50+/ PA+++ này. Em ấy giúp bảo vệ làn da của mình một cách hoàn hảo. Dù đi du lịch biển hay hoạt động ngoài trời với cường độ nắng cao mà không có em ý thì mình mất tự tin lắm. Cảm giác làn da mình được mượt chứ không hề bết dính. Chỉ số chống nắng cao giúp bảo vệ làn da mình không bị bắt nắng, đỏ rát. Không chỉ có vậy dùng kem chống nắng KYS làn da mình còn trắng sáng bật tông. Nói chung em kem chống nắng KYS đang là bảo bối của mình để chống chọi với thời tiết nắng gắt trong mùa hè này.

Bạn Hoàng Thanh Trúc chia sẻ: Sau khoảng thời gian sử dụng mình cảm nhận em kem chống nắng KYS này khá tốt. Đảm bảo làn da được bảo vệ dưới nắng hiệu quả, mùi không khó chịu, thấm nhanh không bị nhờn rít, tạo cho làn da có hiệu ứng trắng hồng tự nhiên. Chắc chắn mình sẽ sử dụng em này lâu dài.

Review kem chống nắng KYS có tốt không

Kem chống nắng nâng tông SPF50+/PA+++ KYS UV Expert Tone Up Cream

Xem ngay: Top 4 kem chống nắng của Nhật dành cho trẻ em nên mua năm 2020

Chị Mai Thanh Huyền cho biết: Tôi có làn da rất nhợt nhạt dễ bị bỏng nên tôi sử dụng kem chống nắng KYS SPF50+/ PA+++ hàng ngày để bảo vệ làn da của mình. Nó không gây kích ứng da của tôi như các loại kem chống nắng khác mà tôi đã sử dụng trước đây. Từ ngày dùng em nó làn da của tôi trông rất sáng và khỏe mạnh. Vote 5 sao cho kem chống nắng KYS.

Chị Phạm Anh Thư chia sẻ: Kem chống nắng KYS SPF50+/ PA+++ có kết cấu nhẹ và sáng. Giúp bảo vệ làn da tôi khỏi ánh nắng cực kỳ hiệu quả, mang đến cho tôi có được làn da săn chắc. Sau một thời gian sử dụng em này làn da của tôi đã được mịn màng và trắng sáng hơn. Thật sự đây là một sản phẩm rất tuyệt vời.

Bạn Cao Khánh Ngọc cho biết: Kem chống nắng KYS này đối với bản thân mình là rất tuyệt vời đó ạ, vừa chống nắng và chống nước cực mạnh, vừa dưỡng ẩm và làm trắng da rất tự nhiên. Tông da mình khá tối, từ khi sử dụng sản phẩm UV Expert Tone Up Cream SPF50+/PA+++ này thì sáng lên thấy rõ, tone da đều màu và trông vẫn rất tự nhiên.

Review kem chống nắng KYS có tốt không

Kem chống nắng nâng tông SPF50+/PA+++ KYS UV Expert Tone Up Cream cho kết quả tốt

Kem chống nắng UV Expert Tone Up Cream SPF50+/PA+++ mua ở đâu?

Sản phẩm kem chống nắng nâng tông UV Expert Tone Up Cream SPF50+/PA+++  đang được bán rộng rãi trên thị trường chính vì thế không khó để bạn có thể mua được sản phẩm. Tuy nhiên trong thời gian gần đây tình trạng kem chống nắng được làm giả, làm nhái, kém chất lượng đang được bán rất nhiều trên thị trường.

Chính vì vậy để mua được kem chống nắng KYS chính hãng  bạn nên tìm  cho mình những địa chỉ cung cấp sản phẩm uy tín, chất lượng, được người dùng tin tưởng mua sắm.

Thông tin tham khảo:

– Link sản phẩm: https://aloola.vn/kem-chong-nang-nang-tong-kys-uv-expert-tone-up-cream/

– website: https://aloola.vn

– SĐT: 0914 844 666

Hoặc

– Link sản phẩm: https://suckhoesacdep.vn/my-pham/kem-chong-nang-tong-kys-spf50-pa.html

– website: https://suckhoesacdep.vn

– SĐT: 0888 260 222

Bài review kem chống nắng nâng tông KYS SPF50+/ PA+++ cho thấy sản phẩm này chính là giải pháp chống lại tia UV tốt nhất mà bạn nên mang theo hằng ngày để bảo vệ da. Hy vọng em kem chống nắng KYS sẽ luôn là người bạn đồng hành để các bạn yên tâm tận hưởng mùa hè.

Cảm ơn bạn đọc đã quan tâm theo dõi những bài viết của Reviewtop. Chúc các bạn sức khỏe và thành công!

XEM THÊM BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Sending
User Review
0 (0 votes)
Bình luận Facebook

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây