Trang chủ Review du lịch Review 05 địa điểm chụp ảnh đẹp nhất tại Tam Đảo dành...

Review 05 địa điểm chụp ảnh đẹp nhất tại Tam Đảo dành cho những bạn thích sống ảo

2422
0
Tam Đảo

Chạy trốn khỏi sự ồn ào, ngột ngạt của nơi phố thị, muốn tự thưởng cho mình một chuyến đi ngắn thì Tam Đảo là một địa điểm không thể bỏ lỡ. Đến đây bạn không những được tận hưởng không khí mát lành, cảnh vật thiên nhiên trù phú, con người hiền hoà thân thiện mà còn là một thiên đường chụp ảnh, với những góc chụp vừa nên thơ vừa hùng vĩ. Sau đây, Reviewtop.vn sẽ giới thiệu đến bạn những địa điểm chụp ảnh đẹp nhất tại Tam Đảo để bạn có được những kỷ niệm đáng nhớ trong cuộc đời.

Video trải nghiệm kinh nghiệm phượt tam đảo

Quảng trường Tam Đảo

Quảng trường tại thị trấn Tam Đảo

Quảng trường tại thị trấn Tam Đảo

Quảng trường Tam Đảo nằm ngay giữa trung tâm thị trấn, được xây dựng rất rộng với biểu tượng là đài phun nước nổi bật. Quảng trường được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi khoảng không gian rộng lớn với những bậc thang thoai thoải trong khung cảnh núi rừng lãng mạn không khí trong lành.

Chữ Tam Đảo với nhiều màu sắc vô cùng đẹp

Chữ Tam Đảo với nhiều màu sắc vô cùng đẹp

Xem ngay: Review top 5 kinh nghiệm du lịch Tam Đảo 2 ngày 1 đêm thú vị nhất

Nơi đây còn có biểu tượng chữ Tam Đảo với nhiều màu sắc vô cùng đẹp. Đây không phải là một địa điểm mới lạ nhưng ai đã đặt chân đến nhất định phải có một kiểu ảnh check in ở nơi đây.

Nhà Thờ Đá

Nhà Thờ Đá Tam Đảo

Nhà Thờ Đá Tam Đảo

Nhà Thờ Đá là một trong bốn nhà thờ đá nổi tiếng nhất Việt Nam và cũng là một trong những địa điểm không thể bỏ qua khi đến Tam Đảo. Giữa khung cảnh thiên nhiên tươi mát màu xanh của núi rừng, Nhà Thờ Đá nổi bật với kiến trúc đậm chất phương Tây.

Địa điểm check-in chụp ảnh cặp đôi cực kỳ lãng mạn

Địa điểm check-in chụp ảnh cặp đôi cực kỳ lãng mạn

Xem ngay: Review khu nghỉ dưỡng Belvedere Resort Tam Đảo bể bơi lưng chừng núi

Giữa khung cảnh thiên nhiên xanh mát, tiết trời 4 mùa luân chuyển trong ngày, tòa kiến trúc đậm chất phương Tây sừng sững uy nghi giữa mây trời, sương núi giúp ta cảm nhận rõ hơn sự lãng mạn thơ mộng pha chút cổ điển, hoài niệm nơi đây! Nếu đã đến đây mà bạn chưa ghé vào Nhà Thờ Đá thì coi như bạn chưa từng đặt chân đến Tam Đảo.

Quán Gió Tam Đảo

Quán Gió Tam Đảo

Quán Gió Tam Đảo

Nhắc đến những địa điểm check-in đẹp nhất Tam Đảo chắc chắn không thể bỏ qua được Quán Gió. Đây là một quán cafe tuyệt đẹp nằm ở vị trí vô cùng đắc địa chênh vênh giữa một ngọn đồi, từ đây bạn có thể quan sát được những bạt ngàn rừng thông, hoàng hôn đỏ ối một ngày mùa hạ, hay sương mù mịt ẩn hiện một ngày đông, một thị trấn Tam Đảo nhìn từ xa bình yên mà đẹp đến nao lòng.

địa điểm du lịch được nhiều bạn trẻ ưa thích nhất

Địa điểm du lịch được nhiều bạn trẻ ưa thích nhất

Từ trên cao, bạn có thể ngắm nhìn bao quát toàn cảnh thành phố mờ sương, ngắm nhìn những dãy núi xa xa cao vút tầm mắt, xen giữa là rừng cây xanh mát và tầng tầng lớp lớp sương giăng huyền bí, bạn sẽ có một góc nhìn hoàn toàn khác về mảnh đất núi rừng này. Ở bất cứ thời điểm nào, đây cũng là nơi chốn lí tưởng nhất để bạn có khoảnh khắc đẹp lưu lại cùng bạn bè, gia đình.

Thác Bạc

thác bạc tam đảo

Thác Bạc được xem là một thác nước có vẻ đẹp hùng vĩ

Xem ngay: Top 6 Homestay Tam Đảo giá rẻ được giới trẻ yêu thích nhất

Thác Bạc là một địa danh nằm trong lòng thị trấn Tam Đảo. Nơi đây được xem là một thác nước có vẻ đẹp hùng vĩ, một thác nước tuyệt đẹp nằm ẩn mình trong núi nước chảy ra từ các khe núi cao hội tụ tại một nơi rồi chảy ào ào xuống tạo ra âm thanh vui nhộn. Những ngày hè oi bức, không chỉ khách du lịch mà người dân bản địa cũng quy tụ về dòng thác này.

không chỉ được chụp ảnh, check-in mà còn có cơ hội được vui đùa dưới làn nước mát lạnh

Không chỉ được chụp ảnh mà còn có cơ hội được vui đùa dưới làn nước mát lạnh

Đến Tam Đảo nói chung và với Thác Bạc nói riêng vào mùa hè, du khách sẽ được tận hưởng thời tiết bốn mùa của năm trong một ngày. Buổi sáng là mùa xuân với tiết trời lành lạnh, sương mù bao phủ khắp nơi. Buổi trưa là mùa hè, với những ánh nắng lấp lánh. Thời tiết se lạnh vào buổi chiều của mùa thu. Buổi tối là mùa đông, với sương mù đậm đặc và nhiệt độ xuống thấp.

Cầu Mây

cầu mây tam đảo

Cầu Mây Tam Đảo

Cầu mây được làm bằng tre nứa đan quyện vào nhau thành một con đường uốn lượn, quanh co men theo hướng núi. Hai bên trải đầy những bụi hoa dã quỳ vàng rực rỡ. Chưa kể đến còn những bông lau trắng được trồng trên nền đất như đang mơn man mời gọi chào đón du khách một cách e ấp, nhẹ nhàng.

Từ Cầu Mây nhìn xuống, bạn sẽ thấy bạt ngàn cây lá xanh biếc, thả mình vào không gian đất trời bao la. Tại đây bạn sẽ có những bức ảnh “sống ảo” để đời với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp này.

Trên đây là 05 địa điểm chụp ảnh đẹp nhất tại Tam Đảo mà chúng tôi muốn gửi đến bạn đọc, Còn chần chừ gì nữa mà không nhấc ba lô lên và đi, ghé qua các địa điểm này để cảm nhận không gian giao thoa đất trời tuyệt đẹp.

Mời bạn theo dõi Review du lịch để có thêm nhiều địa điểm sống ảo hơn nữa nhé!

>>> Có thể bạn quan tâm:

Sending
User Review
0 (0 votes)
Bình luận Facebook

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây