Trang chủ Review Sức Khỏe Review cốc nguyệt san Lincup có tốt không từ người dùng thực...

Review cốc nguyệt san Lincup có tốt không từ người dùng thực tế

1526
0
Review cốc nguyệt san Lincup có tốt không từ người dùng thực tế
Review cốc nguyệt san Lincup có tốt không từ người dùng thực tế

Cốc nguyệt san Lincup của Mỹ là sản phẩm nằm trong top cốc nguyệt san tốt nhất thế giới. Tất nhiên đánh giá này phần nhiều là từ các trang bán hàng, quảng cáo. Còn thực tế review cốc nguyệt san Lincup từ người dùng có tốt không? Câu trả lời sẽ được giải đáp ngay dưới đây.

Review cốc nguyệt san Lincup trên webtretho

Webtretho luôn là địa chỉ đáng tin cậy để chị em tham khảo các đánh giá, review của người dùng về tất tần tật các sản phẩm, đặc biệt là sản phẩm sức khỏe, làm đẹp. Review cốc nguyệt san Lincup có tốt không bạn cũng hoàn toàn có thể tham khảo trên trang này:

nhaiyen88

02:30 PM 09/09/2016 #1

Chào các chị trong diễn đàn. Gần đây em thấy mọi người hay truyền tai nhau sản phẩm Cốc nguyệt san Lincup của Mỹ chuyên dùng cho chị em trong những ngày đèn đỏ. Những ngày này thì em khổ đủ thứ từ đau bụng đến, nóng bức khó chịu trong người, tràn băng… Đi làm ở cty thì mất tập chung, hiệu quả cv kém.

Nghe giới thiệu thì thấy tiện dụng hơn rất nhiều lần so với băng vệ sinh. Nhưng em chưa biết rõ thế nào, các chị đã ai dùng chưa? và dùng nó có ảnh hưởng hay bị đau rát gì không a? Em xin cám ơn ạ.

CoRan

03:52 PM 19/04/2017 #6

Người yêu mình mua cho mình 1 phát 2 chiếc size S và M dùng trong những ngày đầu và ngày cuối. Nói thật, tháng đầu tiên dùng chưa biết, cho vào vướng víu khó chịu. Sau phản hồi lại shop dùng vướng và tức, rút ra lại đau muốn rách cả bím.

Sau khi được hướng dẫn nhiệt tình, tháng 2 dùng thì quá là ok luôn. Sạch sẽ như không, chẳng nghĩ là mình đang đến tháng, ko còn cái cảm giác bẩn bẩn ướt ướt ở dưới nữa. Nói chung là toẹt vời (mình ko bán hàng đâu nhá. Thấy dùng sao thì bảo vậy thôi)

cốc nguyệt san Lincup

Cốc nguyệt san Lincup chính hãng của Mỹ

tulieu2607

07:30 PM 14/06/2017 #9

Mình dùng nữa năm rồi.nói chung là tuyệt vời nhé.chat thấy vấn đề j cơ

kunlolly

03:07 PM 28/06/2017 #10

Tớ dùng lincup được 2 kì thôi, mới đây mới biết dùng, thích lắm luôn ấy, cuộc cách mạng của loài người

nguyenhabaoly22789

10:24 AM 14/07/2017 #11

Thấy bảo Lincup có 1 size thôi mà. Bạn này ko dùng Lincup rồi . Bạn mình có đứa dùng Lincup cũng thấy kêu Sướng lắm. Ko biết các mẹ ở đây thế nào?

Review cốc nguyệt san Lincup

Review cốc nguyệt san Lincup trên webtretho

Xem ngay: Tiêu Viêm Nữ Hoàng Sơn có tốt không hay chỉ là lừa đảo?

Nguồn: Webtretho

Review cốc nguyệt san Lincup chính hãng trên Aloola.vn

Mọi thông tin về sản phẩm cốc nguyệt san của Mỹ Lincup, trong đó có cả review cốc nguyệt san Lincup bạn cũng sẽ được cung cấp đầy đủ trên trang siêu thị uy tín Aloola.vn. Đây là địa chỉ bán hàng trực tuyến rất uy tín, hoạt động trong nhiều năm và được người tiêu dùng Việt rất ủng hộ:

Chị Hoàng Hường (Hà Nội) cho biết:

Mình khuyên các mẹ đang chần chừ nên mua sớm đi. Vì giờ mình nghĩ cốc nguyệt san chưa được phổ biến nên chưa có hàng giả. Ít nữa thì hàng giả tràn lan thật giả lẫn lộn sẽ khó mua được hàng tốt. Đang mùa hè, mùa đi bơi đi tắm biển, chị em mua sẽ chấp hết xuống nước mà không lo gì cả.

Chị Hoàng Hường đã sử dụng cốc nguyệt san trong một thời gian dài, sản phẩm chị sử dụng là Lincup và Ladycup. Chị cũng chia sẻ cụ thể về hai loại cốc này:

Mình từng dùng 2 loại này và review cho các mẹ ít kinh nghiệm chọn cốc nhé. Một bên là Ladycup miệng cốc dày hơn to hơn cứng hơn.

Nếu mới dùng vẫn thấy ok vì dù sao so với băng vệ sinh thì thế đã là “đời ta được sang trang mới rồi” nhưng vẫn có cảm giác không thoải mái khi cho ra cho vào. Khi lấy ra mình phải nín thở vì nó bật ra rất mạnh. Mặc dù mình sinh thường 2 đứa nên được tư vấn chọn size to. Nhưng mình vẫn thấy không phù hợp vì quá chật.

Lincup thì khác hơn một chút, freesize luôn, không phải lo mình dùng size nào. Lin freesize nhưng hoàn toàn phù hợp với mọi loại âm đạo từ sinh thường tới sinh mổ. Miệng có viền mỏng thân cốc thon dài nên việc đưa ra vào dễ dàng hơn nhưng không hề rò rỉ. Lỗ thoát hơi dễ vệ sinh hơn Lady nhé. Lại có vạch ml để kiểm soát lượng kinh.Chất liệu silicon cũng duy nhất 1 màu trong suốt.

Mình cũng thấy Lincup dung tích chứa được nhiều hơn hẳn. Các mẹ có lượng kinh nhiều nên chọn Lincup để kéo dài thời gian thay cốc.

Video chia sẻ có nên dùng cốc nguyệt san hay không của blogger Hana Giang Anh

Nguyễn Thanh Lam:

Dùng cốc nguyệt san này hơn hẳn bvs, ko ngờ có loại hay như vậy mà trước giờ không biết, dùng rồi mới biết nhiều người dùng lắm, đúng là lạc hậu mà

Quỳnh Chi:

Chị giống em thế, cũng mới mua trên Aloola lần đầu, nhưng công nhận dùng thích thật, cảm giác rất thoải mái, sạch sẽ.hii

Mai Phương:

Cốc nguyệt san Lincup là gì mới đầu em cũng chả biết gì đâu, thấy lạ lạ, có biết đâu lại có sản phẩm lạ như thế, mà nghe qua cũng không mấy mặn mà vì tưởng tượng cách sử dụng không biết nó thế nào, chắc cũng vướng víu khó chịu như mấy chị em cũng thắc mắc đó ạ. Thế mà bạn nhân viên đúng tư vấn quá nhiệt tình, nên em cũng cẩn thận làm đúng như chỉ dẫn. Thật là ngày đầu khá lúng túng, giờ thì quen rồi lại không rời em này được. Dùng cực thích, rất sạch sẽ, không hề vướng víu, khô ráo như không và vận động vẫn vô tư bình thường nhé.

Nguyễn Mai Anh:

Cốc nguyệt san Lincup này em khuyên mọi người nên thử một lần, chắc chắn sẽ mê luôn. Đúng là dùng lần đầu chưa quen sẽ thấy khá khó chịu, nhưng biết cách dùng rồi thì phải nói là tuyệt vời luôn. Giờ em không biết đến bvs là gì luôn, cứ đến ngày là chỉ sử dụng cốc nguyệt san là không cần lo lắng gì nữa cả.

cốc nguyệt san

Lincup qua phản hồi của khách hàng trên Aloola.vn

Cốc nguyệt san Lincup là gì? Mua chính hãng ở đâu?

Cốc nguyệt san Lincup là sản phẩm của thương hiệu Lintimate, Hoa Kỳ, được nghiên cứu và sản xuất tại Mỹ. Đây là sản phẩm được làm từ 100% silicon y tế kháng khuẩn, đã được kiểm định bởi Vinacontrol.

Sản phẩm cốc nguyệt san Lincup được dùng cho ngày kinh nguyệt để thay thế tampon/băng vệ sinh bằng cách đặt trong âm đạo và hứng dịch kinh. Theo như các nghiên cứu cho thấy, mỗi cốc nguyệt san Lincup có thể được tái sử dụng trong nhiều năm.

Để mua cốc nguyệt san Lincup chính hãng của Mỹ, bạn có thể tham khảo trên siêu thị Aloola.vn. Đây là địa chỉ bán hàng uy tín, được sự tin tưởng của đông đảo người tiêu dùng trong suốt hơn 10 năm qua.

Chi tiết sản phẩm bạn có thể xem tại đây: https://aloola.vn/coc-nguyet-san-lincup-cua-my-chinh-hang-mau-moi/

Thông tin liên hệ: Siêu thị Aloola.vn – Hotline: 0914.844.666

Chuyên mục Review Sức khỏe hôm nay đã tổng hợp đến bạn đánh giá, review cốc nguyệt san Lincup của Mỹ từ người dùng. Hy vọng, với những thông tin chúng tôi cung cấp, đã giúp bạn hiểu hơn về công dụng, hiệu quả thực sự của sản phẩm này.

Reviewtop.vn chúc bạn thật nhiều sức khỏe!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Sending
User Review
0 (0 votes)
Bình luận Facebook

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây