Trang chủ Review du lịch Top 5 các resort đẹp ở Việt Nam sánh ngang tầm Quốc...

Top 5 các resort đẹp ở Việt Nam sánh ngang tầm Quốc Tế

1572
0
blank

Việt Nam là quốc gia có rất nhiều những khu du lịch, khu nghỉ dưỡng tuyệt đẹp với những resort, village, hotel với nhiều tiện ích, đẳng cấp đã được thế giới công nhận. Hãy cùng Reviewtop.vn điểm danh top 5 các resort đẹp ở Việt Nam nổi tiếng trên thế giới thông qua bài viết dưới đây nhé!

Vinpearl Nha Trang – Resort đẹp ở Việt Nam

Cái tên đầu tiên được nhắc đến trong top 5 các resort nổi tiếng ở Việt Nam là Vinpearl Resort & Spa Nha Trang. Đây là khu khách sạn 5 sao hoàn hảo và đáng mơ ước tại Việt Nam. Ở đây có bãi biển xanh, cát trắng, nắng vàng và những rặng dừa xanh bát ngát.

Nơi đây là khu nghỉ dưỡng mang đẳng cấp quốc tế. Resort tọa lạc trên đảo Hòn Tre, nằm cách trung tâm thành phố Nha Trang 4km. Resort nằm trong tổ hợp khách sạn, nghỉ dưỡng, du lịch và giải trí Vinpearl Nha Trang,

Vào năm 2018, Vinpearl Resort & Spa Nha Trang đã được vinh danh là khu nghỉ dưỡng biển hàng đầu Việt Nam bởi giải thưởng danh giá World Travel Award. Và được CNN bình chọn nằm trong top 9 khu nghỉ dưỡng Biển Đông.

Vinpearl Resort & Spa Nha Trang có kiến trúc hình cánh cung duyên dáng và hiện đại, thoải xuống bờ biển. Ở đây có thể nhìn thẳng ra vịnh Nha Trang – một trong những vịnh biển đẹp nhất trên thế giới.

Khu bất động sản nghỉ dưỡng ở Nha Trang này bao gồm hai tòa nhà Executive và Deluxe. Có tổng 485 phòng với kiến trúc tuyệt đẹp. Trong đó có 17 phòng sang trọng và 2 phòng Tổng thống Suites. Tất cả đều có view nhìn ra biển hoặc đồi núi xung quanh.

Vinpearl Nha Trang Resort có hồ bơi lớn nhất Đông Nam Á, có công viên giải trí Vinpearl Land, có Vinpearl Golf Club, Hệ thống nhà hàng Orchid, Beachcomber và Lotus…

vinpearl nha trang - các resort nổi tiếng ở việt nam 

Vinpearl Nha Trang – các resort nổi tiếng ở Việt Nam

Xem ngay >>> Du lịch Nha Trang – nơi tận hưởng vẻ đẹp tuyệt hảo của thiên nhiên

Flamingo Đại Lải – top các resort đẹp ở Việt Nam

Flamingo Đại Lải Resort thuộc huyện Vĩnh Yên, Tỉnh Vĩnh Phúc, nằm cách trung tâm Hà Nội khoảng 45km. Đây là điểm đến xanh dành cho bất kỳ ai muốn hòa mình trọn vẹn vào thiên nhiên.

Flamingo Đại Lải là khu bất động sản nghỉ dưỡng nằm ở vùng đất “non thanh thủy tú”. Resort đã được công nhận là một trong 10 resort đẹp nhất hành tinh, có tòa nhà xanh nhất hành tinh, là resort gia đình sang trọng hàng đầu thế giới, Bất động sản nghỉ dưỡng tốt nhất, Kiến trúc cảnh quan đẹp nhất, kiến trúc nghỉ dưỡng độc đáo nhất, phát triển khu nghỉ dưỡng hàng đầu ở International Property Awards.

Flamingo Đại Lải là một trong số ít các khu du lịch nghỉ dưỡng có diện tích cây xanh và các công trình thiên nhiên chiếm tới hơn một nửa tổng diện tích tổng thể của toàn bộ công trình, với quảng trường đá và nước, công viên tre, hồ Đại Lải, đồi cỏ, thảm hoa màu,…

Flamingo Đại Lải là resort đẹp ở Việt Nam. Nơi đây có những tiện ích đạt chuẩn quốc tế như câu lạc bộ golf, câu lạc bộ du thuyền, thể thao, giải trí, khu chăm sóc sức khỏe, khu spa, có hệ thống nhà hàng sang trọng, có bể bơi 4 mùa với tổng diện tích lên đến 1000m2…

flamingo đại lải

Flamingo Đại Lải – resort có tòa nhà xanh nhất hành tinh

Victoria Hoi An Beach Resort & Spa

Victoria Hoi An Beach Resort & Spa là một trong những khu nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn 5 sao ở Việt Nam. Resort do tập đoàn Victoria quản lý, nằm dọc theo bờ biển Cửa Đại, cách Hội An 5km.

Đây là một trong 3 resort Việt Nam được tạp chí Condé Nast Traveler bình chọn vào top 20 khu nghỉ dưỡng tốt nhất châu Á năm 2014.

Victoria Hoi An Beach Resort & Spa được xây dựng mô phỏng theo mô hình một làng chài truyền thống của Việt Nam. Nơi đây có những con đường nhỏ, những ao nước trong xanh, có những ngôi nhà nhỏ với nền đất xi măng, mái ngói và lung linh đèn lồng trên cao.

Victoria Hội An Beach Resort & Spa bao gồm 109 phòng được xây dựng theo kiến trúc đa dạng. Có các dịch vụ giải trí như: các hoạt động thể thao ngoài bãi biển như bóng chuyền, cầu lông, thả diều, có phòng thể dục, spa, massage, tắm hơi, sân golf, thư viện,…

victoria hội an beach resort & spa - top resort việt nam

Victoria Hội An Beach Resort & Spa

Xem ngay >>> Du lịch Hội An – Top 3 thành phố tuyệt vời nhất Thế Giới

Six Senses Côn Đảo – các resort đẹp ở Việt Nam

Cái tên tiếp theo được nhắc đến trong top resort Việt Nam là Six Senses Côn Đảo.  Đây là khu nghỉ dưỡng 5 sao duy nhất tại Côn Đảo đạt chuẩn quốc tế. Nơi đây nằm cách Vườn Quốc gia Côn Đảo 2km và cách sân bay Côn Sơn khoảng 8km.

Six Senses Côn Đảo được chứng nhận đứng đầu trong top 9 resort đẹp nhất Biển Đông do CNN bình chọn. Nhận được giải thưởng “Thiết kế xanh” do Viện Bảo tàng kiến trúc và thiết kế Chicago Athenaeum (Mỹ) trao tặng vào năm 2011. Và đến năm 2014, Six Senses Côn Đảo lọt top 25 khu nghỉ dưỡng tốt nhất thế giới do TripAdvisor – website du lịch lớn nhất thế giới bình chọn.

Six Senses Côn Đảo có tổng diện tích là 13ha. Nơi đây có 35 biệt thự có bể bơi và 15 biệt thự loại Residential có tới 2 bể bơi riêng. Resort có đầy đủ có dịch vụ tiện ích dành cho du khách như: spa riêng trên bãi biển, phòng tập thể dục, phòng spa, massage, tắm hơi, không gian tắm ngoài trời,…

Ưu điểm của khu resort cao cấp này là vô cùng thân thiện với môi trường. Resort mang phong cách thiết kế hiện đại nhưng vẫn giữ được đặc trưng của làng đánh cá truyền thống Việt Nam.

Six Senses Côn Đảo được mệnh danh là điểm đến hấp dẫn bậc nhất Việt Nam. Nơi đây Như một viên ngọc nổi lên giữa đại dương xanh thẳm, bao bọc bởi khung cảnh núi non hùng vĩ, là điểm đến lý tưởng để thư giãn, tận hưởng cuộc sống.

six senses côn đảo - resort đẹp ở việt nam

Six Senses Côn Đảo

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort

Cái tên cuối cùng được nhắc đến trong các resort đẹp và nổi tiếng nhất ở Việt Nam hiện nay là InterContinental Danang Sun Peninsula Resort. Đây là điểm đến lý tưởng nằm ở phía Bắc của bán đảo Sơn Trà, thuộc tỉnh Đà Nẵng, cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 17km.

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort đã vinh dự nhận được những giải thưởng như:

  • World’s Leading Luxury Resort – Khu nghỉ dưỡng sang trọng hàng đầu thế giới trong 3 năm liên tiếp 2014, 2015, 2016.
  • Được độc giả Condé Nast Traveler bình chọn nằm trong top những khu nghỉ dưỡng tốt nhất ở Châu Á.
  • Là khu nghỉ dưỡng tốt nhất khu vực châu Á Thái Bình Dương do tạp chí Business Traveller trao tặng
  • Được CNN bình chọn là 1 trong 21 khu nghỉ dưỡng hướng biển đẹp nhất hành tinh.

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort là khu nghỉ dưỡng nằm trên sườn đồi, gối mình cạnh Sơn Trà – Khu bán đảo đẹp nhất ở Đà Nẵng. Nơi đây có tầm nhìn hướng ra phía biển xanh tạo nên một vòng cung uốn lượn đẹp đến từng centimet.

Khu resort này gây ấn tượng với du khách bởi lối kiến trúc hiện đại và sang trọng, tái tạo đầy đủ vẻ đẹp lịch sử và văn hóa của Việt Nam thông qua thiết kế sáng tạo trải dài theo 4 tầng là Thiên đường – Heaven, Bầu trời -Sky, Mặt đất – Earth và Biển cả – Sea.

InterContinental Danang Sun Peninsula là khách sạn 6 sao với 200 phòng khách sạn đẳng cấp phòng suit, penthouse và biệt thự, villa, với hướng nhìn ra biển mang phong cách đương đại tinh tế kết hợp cùng đường nét trang trí mang đậm phong cách địa phương, cấu trúc đối xứng tách biệt này chắc hẳn sẽ làm hài lòng những du khách khi đến với nơi đây.

intercontinental danang sun peninsula resort

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort

Xem ngay >>> Top 3 resort gần Hà Nội có view đẹp cho ngày nghỉ cuối tuần bên gia đình

Bài viết trên đây đã bật mí đến bạn top 5 danh sách các resort ở Việt Nam đẹp và nổi tiếng xứng tầm quốc tế, hãy một lần đặt chân đến với nơi đây để chiêm ngưỡng, khám phá, tận hưởng những dịch vụ cao cấp, để có được những phút giây thư giãn cùng gia đình và người thân nhé.

Để tìm hiểu những thông tin khác vui lòng click ngay reviewtop.vn.

Reviewtop.vn chúc bạn có được những chuyến đi nghỉ dưỡng thú vị!

>>> Có thể bạn quan tâm:

Sending
User Review
0 (0 votes)
Bình luận Facebook

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây