Trang chủ Review Sức Khỏe Review nấm linh chi túi xanh Hàn Quốc từ chia sẻ người...

Review nấm linh chi túi xanh Hàn Quốc từ chia sẻ người dùng

1204
0
blank

Nấm linh chi túi xanh của Hàn Quốc thường được ví von là thần dược của sức khỏe và sắc đẹp. Đây là một loại thảo dược quý hiếm của tự nhiên đang được rất nhiều người ưa chuộng và lựa chọn sử dụng. Bài viết review nấm linh chi túi xanh của Hàn Quốc ngay sau đây sẽ tổng hợp lại những đánh giá, phản hồi của khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm. Cùng khám phá ngay để hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé!

Review nấm linh chi túi xanh Hàn Quốc trên webtretho

Flam2939

Tác dụng nấm linh chi

Xin chào. Em xin giới thiệu với các chị các mẹ một bí mật tươi trẻ của em- đó chính là nấm linh chi. Tác dụng nấm linh chi đó chính là thanh lọc cơ thể, hỗ trợ miễn dịch, giảm nồng độ cholesteron trong máu, giúp bài tiết tốt hơn.

Ngoài ra, nấm linh chi hiện tại nuôi trồng cũng dễ dàng rồi nên không còn đắt như những năm 1990, chỉ tầm khoảng 200-300 là có thể mua được 1 hộp dùng trong 2 tháng rồi.

Em giới thiệu vậy. Anh chị nào mà hứng thú thì nói với em nhé. Em gửi cho mọi người biết tác dụng nấm linh chi.

Hoasuatb

Bố em bị cao huyết áp 10 năm nay, thời gian gần đây em có mua Nấm Linh Chi cho ông uống thì thấy ổn định hẳn, sức khoẻ tốt lên.

review nấm linh chi túi xanh trên webtretho

Review nấm linh chi túi xanh trên webtretho

Mamaiucun

Nấm linh chi xanh chữa ung thư:

Chú mình bị ung thư giai đoạn đầu, ngay cổ và phía sau cổ á, xạ trị và uống thuốc nhiều. Chú mình kể là cảm nhận được khối u mọc rễ ở tận trong cổ luôn, điều trị riết mà mất sức không ăn uống gì được. Bố mình mua dạng linh chi cho chú uống, lại sức mau lắm, ăn uống được hơn một chút. Nhưng mà mẹ mình đang khỏe, chỉ muốn uống như thuốc bổ thì lại không hạp, nó làm mẹ mình cảm thấy bị nóng trong người, khó chịu, làm mệt luôn. 

Chia sẻ của Tieu_cun trên trang Webtretho

E làm tàu ngầm bao lâu trên trang web này… Hôm nay mới ngồi tí hoáy vào đây. Ông xã em làm thành viên nên nhà em dùng nấm linh chi mấy năm nay rùi. Cũng nghe nói là nấm có nhiều loại khác nhau,nhưng chưa lên mạng nghiên cứu so sánh bao giờ (vì ông xã cứ xách về là an tâm rồi mà). Nghe mấy mẹ nói nhiều loại nên cũng không biết của mình có phải hàng Việt Nam không.

Mấy năm nay em đều sử dụng loại nấm bao bì ở dưới (hình em vừa chụp )cứ mang ra Lãn Ông nhờ người ta xắt lát mỏng rồi mua thêm táo tàu, kỳ tử, hạt sen(cho ngon và dễ uống hơn) đun sôi tầm 20 phút rồi cho vào bình thuỷ uống như uống trà. Các nước sau em chỉ cần chế thêm nước nóng (như để hãm chè) uống được thêm 2,3 nước các mẹ ạ..

Thấy người tỉnh táo mà hết mụn, mẹ em bị nám da do sinh đẻ cũng bay đi nhiều, nhưng nếu các mẹ đun cùng hỗn hợp nên bọc riêng mấy lát linh chi ra riêng 1 túi nhỏ(như túi trà lọc,các mẹ lấy vải màn hoặc vải xô tự chế được) khi nào còn bã thì bã đấy các mẹ lấy để tắm hoặc xát lên da mặt cũng tốt đấy.”

chia sẻ của khách hàng về linh chi hàn quốc túi màu xanh

Chia sẻ trên webtretho về nấm linh chi túi màu xanh

Xem ngay: Review nấm linh chi túi vàng của Hàn Quốc từ chia sẻ của người dùng

Tao2010

Nấm Linh Chi có tác dụng mát, phòng tránh nhiều bệnh như một loại trà thảo dược thôi nên tuổi nào cũng uống được. Chỉ có điều hơi đắng trẻ con hay khó uống. Mẹ bé cho thêm thìa mật ong, pha hơi loãng uống thay nước lọc trong ngày rất tốt.

Thành viên Menick có chia sẻ:

Mình cũng đang sử dụng nấm linh chi do cô em họ đi Hàn về cho. Mình thấy nấm cứng như gỗ nhưng dùng dao Thái Lan thật bén xắt lát vẫn được, chỉ có điều cắt được nửa tai nấm là tay bị tê rồi. Mình bỏ vào bình thủy điện nấu nước uống hằng ngày. Nấu kiểu này rất tiện, cứ hết lại đổ nước vào, bình lại tự động nấu sôi rồi giữ ấm luôn. Khi nào uống cứ bấm ra để nguội.

Review nấm linh chi túi xanh Hàn Quốc trên Aloola.vn

Chị Ánh Hồng, khách hàng của Aloola có review về sản phẩm:

Bà nội mình đang dùng nấm linh chi túi xanh của Hàn Quốc này, bà mình thường hay thái lát để sắc với nước uống, từ khi dùng nấm linh chi này mình thấy bà khỏe mạnh hơn nhiều, lượng cholesterol trong cơ thể cũng giảm đáng kể, nói chung là mình thấy sản phẩm này tốt lắm đó ạ, cảm ơn shop đã tư vấn cho mình sản phẩm này.

review từ khách hàng trên aloola.vn

Review nấm linh chi túi xanh từ khách hàng của Aloola.vn

Xem ngay: Review nấm thượng hoàng vàng 0.5kg Hàn Quốc từ chia sẻ khách hàng

Chia sẻ của anh Lê Công Việt trên web Aloola.vn:

Nấm linh chi túi xanh với tai nấm to và đẹp, mùi thơm đặc trưng, vị hơi đắng, rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt là những người lớn tuổi. rất hài lòng về sản phẩm này.

Anh Đào Duy Tùng có chia sẻ về sản phẩm:

Phải nói sản phẩm Nấm linh chi khô túi xanh này rất tốt, tôi thấy khỏe mạnh cho dù thời tiết thay đổi như thế nào, tôi thật sự hài lòng về sản phẩm này. 

Chị Phạm Thị Kiều Trang, nhân viên kinh doanh có chia sẻ:

Mình biết đến nấm linh chi túi xanh của Hàn Quốc này qua sự giới thiệu của một chị bạn, nhà chị ấy đã dùng được gần 2 năm nay rồi, thấy có hiệu quả nên mình đã đặt mua về sử dụng. Mình thường thái lát để nấu nước uống, thi thoảng thì nấu canh, vị thơm dễ ăn lắm. Đợt đầu sử dụng, mình dùng được khoảng hơn 2 tuần thì bắt đầu thấy nó phát huy tác dụng, dễ nhận thấy nhất là thấy cơ thể khỏe hơn, nhiều năng lượng tích cực hơn, tinh thần tỉnh táo làm việc cũng hiệu quả hơn nhiều.

Sau khoảng 1 tháng mình thấy da dẻ hồng hào, sáng mịn hơn trước rất nhiều. Sản phẩm này mình có đặt mua trên web Aloola, được giao hàng tận nhà, đóng gói cẩn thận, tai nấm to đều đẹp mắt lắm. Mình rất hài lòng về sản phẩm này, vote 5 sao cho chất lượng sản phẩm và sự phục vụ chuyên nghiệp của Aloola, sẽ ủng hộ shop dài dài.

linh chi túi màu xanh - thần dược cho cơ thể khỏe mạnh

Nấm linh chi túi màu xanh – thần dược cho cơ thể khỏe mạnh

Xem ngay: Review Cao linh chi hộp gỗ trắng 3 lọ x 120g Hàn Quốc có tốt không?

Review nấm linh chi túi xanh Hàn Quốc từ chia sẻ của người dùng khác

Chị Lê, Nhân viên kinh doanh tại Hà Nội chia sẻ:

Ngày trước về quê là tôi lại mua bánh kẹo và cho bố mẹ ông bà tiền nhưng từ khi tôi biết đến nấm linh chi Hàn Quốc thì tôi đã mua về biếu mọi người. Ai lúc đầu cũng bảo mua làm gì cho tốn tiền nhưng khi sử dụng thì rất thích và còn nhờ mua nữa, thế là từ đó tôi không còn phải đau đầu với việc về quê mua cái gì, mà còn có một món quà ai ai cũng thích, lại còn rất sang, ý nghĩa.

Bác Nguyễn Kiến Nam tại Vũng tàu chia sẻ:

Già rồi nên sức khỏe đối với bác là trên hết, cứ trái nắng trở trời là y như rằng lại đau mỏi, lại ê ẩm hết cả người, mệt mỏi vô cùng. Trong người lại mắc cái bệnh tiểu đường với huyết áp cao nên lo lắm, kiêng khem đủ thứ.

Được thằng con trai nó ở bên Hàn thấy nấm linh chi tốt lắm nên mua về cho dùng. Nó bảo bố cứ dùng cái này hằng ngày thì chả phải lo bệnh gì. Nghe nó nói như thế mới đầu tưởng nó động viên thôi, ai ngờ đúng tốt thật. Bác dùng mấy năm nay rồi, không chỉ bác dùng mà bác gái cũng dùng để bồi bổ sức khỏe nữa. Riêng bác thì trước kia hay ốm đau mà từ khi dùng được một thời gian, sau dần nó ngấm nên chả bị ốm đau vặt bao giờ, con cháu cũng yên tâm. Còn cái bệnh huyết áp thì ngày càng ổn định. Bác vui lắm. Nghĩ có thằng con trai như nó bác lại càng tự hào.

mặt sau túi linh chi hàn quốc màu xanh

Mặt sau túi nấm linh chi túi xanh của Hàn Quốc

Cô Huyền tại Linh Đàm, Hà Nội chia sẻ:

Nhà cô dùng linh chi Hàn Quốc từ lâu lắm rồi, từ đợt thằng con trai cô sang Hàn du học, nó thấy bên đấy người ta sử dụng nấm linh chi nhiều quá, mà sức khỏe ai cũng tốt, da dẻ ai cũng mịn màng trắng trẻo nên nó đặt nấm linh chi túi xanh về cho cả nhà dùng, dùng để uống thay nước luôn.

Cô toàn lấy tầm 50g nấm linh chi xanh này cho vào 1 lít nước đun tầm 2 – 3 phút rồi ngâm để đấy 5 phút mới đun tiếp với lửa nhỏ tầm 30 phút, cô đun 3 lần như thế rồi đổ 3 nước linh chi đun được vào nhau. Cứ thể cả nhà uống thôi.

Mới đầu chưa quen thì hơi khó uống, cứ nhằng nhặng đắng. Uống quen rồi cả nhà nghiện luôn, mà lại rất tốt cho sức khỏe nữa. Chả ai ốm đau bệnh tật mấy. Mà có ốm thì cũng rất nhanh khỏi, chắc do uống linh chi lâu nó ngấm nên sức đề kháng ai cũng tốt. Nói chung nhà cô thì không thể thiếu linh chi này rồi.

linh chi hàn quốc được rất nhiều người tin dùng

Nấm linh chi túi xanh được rất nhiều người tin dùng

Kết Luận

Bài viết trên đây là tổng hợp những review phản hồi của khách hàng sau khi đã sử dụng nấm linh chi Hàn Quốc Korea vỏ xanh. Hy vọng sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về loại thảo dược này và có thể yên tâm lựa chọn sử dụng để chăm sóc sức khỏe cho bản thân và những người thân yêu.

Tìm hiểu những thông tin chi tiết về nấm linh chi túi xanh Hàn Quốc tại:

  • Link: https://aloola.vn/nam-linh-chi-han-quoc-bao-mau-xanh/
  • Website: Aloola.vn
  • Hotline: 0914 844 666

Để tìm hiểu thêm các thông tin khác vui lòng click vào chuyên mục Review Sức khỏe tại trang chủ Reviewtop.vn.

>>> Có thể bạn quan tâm:

Sending
User Review
0 (0 votes)
Bình luận Facebook

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây