Trang chủ Review Sức Khỏe Vũ hoàng thanh tâm Hàn Quốc Kwangdong 10 viên có tốt không?

Vũ hoàng thanh tâm Hàn Quốc Kwangdong 10 viên có tốt không?

1213
0
Vũ hoàng thanh tâm Hàn Quốc Kwangdong 10 viên có tốt không?
Vũ hoàng thanh tâm Hàn Quốc Kwangdong 10 viên có tốt không?

Vũ hoàng thanh tâm Hàn Quốc Kwangdong là một trong những sản phẩm phòng chống đột quỵ, tai biến mạch máu não được nhiều người tìm mua. Đối với những người đầu tiên sử dụng sản phẩm này, viên hoàn Vũ hoàng thanh tâm Kwangdong có tốt không là một câu hỏi lớn. Bài review hôm nay sẽ giúp bạn phần nào trả lời được câu hỏi này.

Giới thiệu sản phẩm vũ hoàng thanh tâm Hàn Quốc Kwangdong

Vũ hoàng thanh tâm Hàn Quốc Kwangdong còn có tên gọi khác là An cung ngưu hoàng hoàn hộp đỏ 10 viên. Đây là dòng thực phẩm chức năng hàng đầu Hàn Quốc, có tác dụng phòng ngừa và hỗ trợ điều trị phục hồi các chức năng sau tai biến. 

An cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc lần đầu tiên được ghi chép trong y văn cổ nhất của Triều Tiên (năm 1107), trong tập đơn thuốc có tên “Quốc phòng bảo vệ sức khỏe nhân dân thái bình” của Danh y nổi tiếng Chin Sa Mun ở vùng Songdaeke.

Vũ hoàng thanh tâm Kwangdong được sản xuất bởi Công ty Dược phẩm lớn nhất Hàn Quốc – Kwangdong.

Công thức của Vũ hoàng thanh tâm đã được Công ty Dược phẩm Kwang Dong thử nghiệm lâm sàng và sản xuất theo tiêu chuẩn GMP của Tổ chức Y tế thế giới WHO và loại bỏ hoàn toàn các chất có khả năng gây độc.

Kwang Dong là công ty hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe con người ở Hàn Quốc, được thành lập năm 1963, có trụ sở tại Seoul, Hàn Quốc. Công ty tham gia hoạt động cung cấp các sản phẩm tại các bệnh viện lớn của Hàn Quốc.

Kwang Dong Pharmaceutical cũng là Công ty đầu tiên được chứng nhận HACCP trong lĩnh vực đồ uống. Năm 2011, công ty vinh dự nhận giải thưởng xuất sắc nhất tại lễ trao giải Kinh doanh đạo đức lần thứ 20 tại Hàn Quốc.

vũ hoàng thanh tâm hàn quốc kwangdong 10 viên

Vũ hoàng thanh tâm Hàn Quốc Kwangdong 10 viên ( An cung ngưu hoàng hoàn hộp đỏ)

Xem thêm: TOP 3 An cung ngưu hoàng hoàn dạng viên được chuyên gia khuyên dùng

Vũ Hoàng Thanh Tâm Kwangdong được tạo nên từ các dược liệu quý

Vũ hoàng thanh tâm có tốt không còn được đánh giá thông qua thành phần tạo nên sản phẩm cao cấp này. Theo đó, có tới 24 loại dược liệu quý được sử dụng để tạo nên Viên vũ hoàng thanh tâm Hàn Quốc Kwangdong. Tiêu biểu như: chu sa, hoàng cầm, hoàng liên, trân châu, linh diệu hương, uất kim…

Đặc biệt, trong thành phần viên an cung ngưu hoàng hoàn hộp đỏ đã được loại bỏ thành phần xạ hương chứa nhiều độc tố. Sản phẩm cũng đảm bảo không chứa kim loại nặng gây hại cho sức khỏe.

Ngoài ra, quy trình bào chế viên hoàn vũ hoàng thanh tâm Kwangdong cũng rất tỷ mỉ, công phủ, giúp đảm bảo chất lượng, hiệu quả và độ an toàn tối đa.

Video: Review Vũ Hoàng Thanh Tâm Kwang Dong Pharmaceutical Hàn Quốc mẫu mới nhất

Tác dụng của vũ hoàng thanh tâm Hàn Quốc vô cùng nổi bật

GS. Nguyễn Duy Thuần, Phó Giám đốc Học viện Y dược học cổ truyền Việt Nam nói về sản phẩm Vũ hoàng thanh tâm Hàn Quốc:

“Vũ hoàng thanh tâm là sản phẩm bảo vệ sức khỏe,nên đối với những người bị bệnh thiểu năng tuần hoàn não, giảm trí nhớ, người bị đờm nhiệt gây tức ngực, khó thở, nhức đầu hoa mắt, … đều có thể sử dụng sản phẩm vũ hoàng thanh tâm để phòng ngừa và hỗ trợ các liệu pháp điều trị các chứng bệnh như trên một cách hiệu quả.”

Một số công dụng nổi bật của an cung ngưu hoàng hoàn hộp đỏ:

  • Hỗ trợ làm tan cục máu đông, tiêu các mảng xơ vữa.
  • Giúp điều hòa nhịp tim.
  • Thông thoáng các đoạn mạch hẹp.
  • Hạ thấp và bình ổn huyết áp. 

vũ hoàng thanh tâm hàn quốc kwangdong chính hãng

An cung ngưu hoàng hoàn hộp đỏ chính hãng

Xem thêm: 5 Công dụng của an cung ngưu hoàng hoàn với người bị tai biến đột quỵ

Review Vũ Hoàng Thanh Tâm Kwangdong từ người dùng

Cô Trần Phan Tuyến tại Gia Lâm Hà Nội chia sẻ cảm nhận sau khi dùng viên vũ hoàng thanh tâm:

Cô bị rối loạn tiền đình từ hồi còn trẻ rồi, hay bị chứng đau nửa đầu, đầu óc hay bị váng nên trí nhớ cũng suy giảm. Đọc trên mấy trang tin tức nhiều mới biết an cung rất tốt cho những người bị rối loạn tiền đình, thiếu máu lên não, và thấy viên hoàn vũ hoàng thanh tâm của Hàn ai cũng đánh giá tốt nên mua về dùng ngay.

Dùng được tầm 2 hộp thôi mà nghĩ sao mình không biết đến sản phẩm này sớm hơn thì tốt biết bao. Cô dùng thấy hiệu quả lắm, cái chứng hay đau đầu nhức óc ấy nay chả mấy khi bị, tinh thần tốt hơn, làm gì cũng thấy thư thái hơn, làm việc thì hiệu quả hơn. Cơ thể cũng khỏe mạnh hơn nữa. Rất hiệu quả. 

Bác Nguyễn Văn Sơn tại Văn Điển, Thanh Trì, Hà Nội chia sẻ:

Tôi được con gái mua cho cái sản phẩm viên hoàn vũ hoàng thanh tâm này dùng được 1 đợt rồi, con gái lo tại huyết áp cao rất dễ gây ra các hiện tượng bệnh khác, sợ nhất là đột quỵ với tai biến mạch máu não. Nên tôi chỉ uống để phòng bệnh thôi, uống cái này thấy huyết áp rất ổn định, ít khi bị tăng cao lắm, cách 3 ngày tôi lại dùng một viên, nếu thấy ổn định tôi chỉ dùng 5 ngày 1 viên thôi. Không chỉ áp huyết ổn định mà sức khỏe cũng được tăng cường, đầu óc thì minh mẫn hơn. Dùng rất ổn, rất tốt.

review của người dùng

Người dùng phản hồi rất tốt về sản phẩm vũ hoàng thanh tâm

Xem thêm: TOP 3 An cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc được tin dùng nhất hiện nay

Bạn Phan Thành Nam tại Khoái Châu Hưng Yên chia sẻ:

Bà mình bị huyết áp cao từ lâu rồi, mình thấy huyết áp cao rất nguy hiểm, có thể dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm trực tiếp đến tính mạng nên mình rất lo, mình có tìm hiểu về những sản phẩm chức năng hỗ trợ điều trị các bệnh này và biết đến viên hoàn vũ hoàng thanh tâm của hàn này, thấy những đánh giá nhận xét đều tốt cả nên mình mua về cho bà dùng.

Bà bảo trước hay nóng trong người, tim đập nhanh, thỉnh thoảng còn hơi khó thở mà sau khi dùng sản phẩm này thấy cơ thể ổn định hơn hẳn, huyết áp cũng ổn định nên không còn hay thấy hiện tượng tim đập nhanh khó thở nữa. Bà sử dụng đều đặn mỗi ngày nên khỏe ra hẳn. Mình rất vui.

Nguồn: Aloola.vn

Link bán: https://aloola.vn/vien-hoan-vu-hoang-thanh-tam-kwang-dong-pharmaceutical/

an cung ngưu hoàng hoàn hàn quốc

Rất nhiều người tin dùng vũ hoàng thanh tâm phòng ngừa tai biến

Như vậy, với việc phân tích nguồn gốc xuất xứ, thành phần, công dụng và những đánh giá từ người dùng thực tế, Reviewtop.vn hy vọng đã giúp bạn trả lời được câu hỏi “Vũ hoàng thanh tâm Hàn Quốc Kwangdong hộp 10 viên có tốt không?”. Có thể nói, Vũ hoàng thanh tâm hay An cung ngưu hoàng hoàn hộp đỏ  Hàn Quốc là một sản phẩm rất nổi tiếng và được đánh giá cao trên thị trường. Đây là sản phẩm rất tốt cho việc phòng ngừa và hỗ trợ tai biến, đột quỵ.

Để có thêm nhiều bài tin tức sức khỏe chất lượng khác, mời bạn truy cập vào chuyên mục Review sức khỏe của chúng tôi.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Chúc bạn thật nhiều sức khỏe!

>>> XEM THÊM:

Sending
User Review
0 (0 votes)
Bình luận Facebook

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây