Trang chủ Review Nhà Hàng Khám phá top 5 quán nhậu ngon ở cầu giấy, nhất định...

Khám phá top 5 quán nhậu ngon ở cầu giấy, nhất định phải thử 1 lần

1593
0
blank

Nếu bạn chưa biết “Ở Cầu Giấy có quán nhậu nào ngon”, thì hãy tham khảo một số những quán nhậu ngon ở Cầu giấy mà reviewtop.vn giới thiệu dưới đây nhé. Đây top 5 quán nhậu ngon ở Cầu Giấy, Hà Nội siêu đông khách và có giá cả vô cùng hợp lý đấy ạ.

Pao Quán

Tọa lại tại vị trí Số 1 Ngõ 62 Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy, Pao Quán được biết đến là quán ăn đậm chất Tây Bắc giữa lòng thủ đô Hà Nội. Với không gian được thiết kế đậm chất Tây Bắc với những kèo, cột nhà được làm bằng gỗ treo đầy những dây ớt, tỏi khô. Đến Pao Quán bạn còn được bắt gặp hình ảnh tiếng nước suối chảy róc rách, phủ đầy bóng cây xanh…. Khu thổ cẩm trang trí đầy những váy áo, dây treo rực rỡ sắc màu của người Thái, người Mông. Cồng chiêng, sừng trâu,.. được trang trí rải rác trên tường và cột nhà khắp các khu.

top 5 quán nhậu ngon ở cầu giấy

Nhà hàng Pao Quán

Đến với Pao Quán thực khách sẽ được thưởng thức những món ăn đặc sản của miền sơn cước như: rau rừng, lợn mán, cá lăng… Một số những món đặc sắc tại nhà Pao như Mẹt lợn Mán, Gà quê nướng than hoa, Set gà đen Hà Giang, Lẩu cua đồng,… không biết đã làm say lòng bao nhiêu thực khách. Với gia vị đặc trưng kết hợp với nguồn nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo chất lượng, dưới bàn tay tài hoa của người đầu bếp tại nhà Pao đã tạo nên những món ăn hấp dẫn mang hương vị Tây Bắc

Các món ăn đặc biệt nhà Pao như Mẹt lợn Mán, Gà quê nướng than hoa, Set gà đen Hà Giang, Lẩu cua đồng,… không biết đã làm say lòng bao thực khách. Gia vị đặc trưng kết hợp với nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo vệ sinh cùng bàn tay tài hoa của người đầu bếp tại Pao đã tạo nên các món ăn hấp dẫn mang hương vị Tây Bắc sẽ khiến cho thực khách một lần thưởng thức sẽ không thể nào quên.

top 5 quán nhậu ngon ở cầu giấy

Set Cá Lăng Sông Đà tại Pao Quán

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 1 Ngõ 62 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Mức giá: 180.000 đồng – 250.000 đồng
Xem ngay: Khám phá 5 nhà hàng DIMSUM ngon nổi tiếng tại Hà Nội

Quán Nhậu Tự Do

Nếu bạn là tín đồ nhậu thì chắc hẳn không thể bỏ qua Quán Nhậu Tự Do, đây là một trong các quán nhậu ngon ở Cầu Giấy. Tại đây thực khách có cơ hội khám phá một thế giới bia vô cùng đa dạng, phong phú với nhiều những loại bia từ quen thuộc cho đến hảo hạng. Không chỉ có bia mà các món nhậu ở đây cũng được đầu tư kỹ lưỡng về cả chất lượng lẫn hình thức mang đến cho thực khách có những bữa tiệc thật hoàn hảo.

blank

Quán Nhậu Tự Do

Những món ăn đặc sắc của Quán Nhậu Tự Do như: Bê sữa chao Mộc Châu, Bê sữa cháy tỏi, Giò heo giòn bì, Gà lên mâm, Bò tơ gác bếp, Ba chỉ nướng giả cầy, Cá nướng sốt muối ớt, Sụn non nướng muối ớt, Củ quả kho quẹt, Salad khoai tây giòn,… với nguyên liệu tươi ngon, được chế biến dưới bàn tay của các đầu bếp tài hoa chính vì thế mà Quán Nhậu Tự Do sẽ khiến cho bạn cảm thấy vô cùng hài lòng khi thưởng thức các món ăn tại đây.
Đến với Quán Nhậu Tự Do Cầu Giấy bạn sẽ được hòa mình vào không gian ẩm thực đặc sắc và đa dạng phong cách. Bên cạnh đó cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo chắc chắn thực khách sẽ có được những giây phút thư giãn thoải mái bên gia đình, bạn bè và những người thân yêu của mình.

top 5 quán nhậu ngon ở cầu giấy

Set lẩu ngon tại Quán Nhậu Tự Do

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 19 Nguyễn Văn Huyên, P. Dịch vọng, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • Mức giá: 100.000 đồng – 350.000 đồng
Xem ngay: Top 5 chuỗi nhà hàng BUFFET NƯỚNG ngon giá ưu đãi tại Hà Nội

Độc Quán

Độc Quán là một trong những địa chỉ quán nhậu ngon ở Cầu Giấy nhận được sự yêu thích của đông đảo thực khách nhất là những tín đồ thích món nhậu. Với vẻ bên ngoài mộc mạc đơn giản, nhà hàng gây ấn tượng với người đi đường nhờ bảng hiệu đầy phong cách với chữ “ ĐỘC QUÁN” chiếm gần hết mặt tiền quán. Bên trong nhà hàng là một không gian mộc mạc, thanh bình khiến cho thực khách có cảm giác như đang lạc vào chốn miền quê có phần hoang sơ của núi rừng Tây Bắc.

Từ khâu thiết kế các vách tường gạch, bộ bàn ghế gỗ, những bức tranh hay các bộ trang phục đặc trưng của vùng đất Tây Bắc… Tất cả như đang tái hiện một không gian văn hóa núi rừng Tây Bắc vừa đơn sơ, mộc mạc nhưng lại quá đỗi quen thuộc.

top 5 quán nhậu ngon ở cầu giấy

Độc Quán

Bên cạnh không gian đậm chất Tây Bắc thì những món ăn nơi đây cũng đúng vị núi rừng Tây Bắc với đầy đủ hương vị khiến người thực khách ngất ngây. Một số những món ăn đã trở thành thương hiệu của ĐỘC QUÁN như: Bò gác bếp, lòng gác bếp, da trâu muối, dế Tô Hoài, ấu trùng, chuồn chuồn… Và còn nhiều đặc sản vùng miền như thịt chua Phú Thọ, nem chạo Sơn La, lẩu sườn dọc mùng, gỏi cá… Đến với Độc Quán Hoàng Ngân thực khách như được hòa mình vào thế giới ẩm thực đầy thú vị qua các địa danh vùng Tây Bắc.

top 5 quán nhậu ngon ở cầu giấy

Món lẩu gà đen tại Độc Quán

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 86 Hoàng Ngân, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Mức giá: 100.000 đồng – 330.000 đồng

Hải Sản Biển Đông

Hải Sản Biển Đông dường như là một cái tên quá đỗi quen thuộc đối với người dân Hà Thành. Đây là quán nhậu ngon ở cầu giấy hà nội mà bạn không thể bỏ qua bởi nổi tiếng với thương hiệu hải sản tươi sống được mang về từ các vùng biển nổi tiếng trong nước từ Quảng Ninh, Hải Phòng cho tới Kiên Giang hay Nha Trang, Phú Quốc… và hoàn toàn còn tươi sống ở trong các bể chứa của nhà hàng. Bên cạnh đó, nguồn nguyên liệu ngoại nhập từ Canada, Mỹ… cũng được lựa chọn kỹ càng để cung cấp thêm sự phong phú cho các bữa ăn của thực khách khi đến với nhà hàng.

blank

Hải Sản Biển Đông

Đến với nhà hàng Hải Sản Biển Đông thực khách sẽ có cơ hội thưởng thức rất nhiều những món ăn ngon được chế biến từ các loại hải sản như: Cua, tôm, ghẹ, mực, ngao, ốc, móng tay,… cho tới các loại ngoại nhập cao cấp: Cua Kingcrab, tôm hùm Alaska,… với đa dạng cách chế biến: hấp, nướng, rang muối, cháo, lẩu… cho bạn thỏa sức lựa chọn hương vị yêu thích.

Một số những món ăn được ưa chuộng tại nhà hàng Hải Sản Biển Đông Trần Thái Tông như: Cua thịt sốt, Lẩu hải sản, Lẩu tôm hùm, Móng tay hấp xả ớt, Ngao hoa hấp, Tu hài nướng mỡ hành, Cá hồi, Cá mú cọp nướng riềng mẻ…

Với không gian rộng lớn, cùng với nội thất sang trọng và vô cùng hiện đại. Cùng với đó là đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, nhân viên phục vụ chu đáp và tận tâm cũng góp phần đưa Hải Sản Biển Đông là địa chỉ hấp dẫn dành cho những bữa ăn cùng gia đình, họp mặt bạn bè, liên hoan, tiếp khách…

blank

Hải Sản Biển Đông – Chuyên hải sản tươi sống

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 2 Ngõ 84 Trần Thái Tông, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Mức giá: 200.000 đồng – 400.000 đồng

Bia Sành Điệu

Nằm ở vị trí đắc địa lô 12B Trung Yên 3 và 322 Trần Khát Chân, Bia Sành Điệu là một cái tên không còn quá xa lạ với người dân Hà Thành. Với không gian được thiết kế ấn tượng, sang trọng lịch sự nhưng không kém phần trẻ trung và hiện đại. Với tông màu trầm ấm, nhà hàng Bia Sành Điệu toát lên vẻ đẹp hiện đại của một nhà hàng mang phong cách châu u mới lạ. Thực khách sẽ có được cảm giác như đang bước vào một không gian kết hợp giữa nhà hàng và quán ba không quá ồn ào náo nhiệt nhưng đôi lúc rất yên bình và tĩnh lặng.

Không chỉ được trải nghiệm không gian ấn tượng mà bạn còn có cơ hội để khám phá menu đồ ăn với hơn 40 loại món Việt, Á, u được tạo nên bởi bàn tay điêu luyện của những người đầu bếp tài hoa với nhiều năm kinh nghiệm làm việc.

blank

Bia Sành Điệu

Đặc biệt đến với Bia Sành Điệu bạn không thể bỏ qua cơ hội thưởng thức ác loại bia thủ công được chọn lọc từ các nhà hàng nấu bia nổi tiếng trong nước, được rót trực tiếp từ 17 vòi bia thủ công tại nhà

Bên cạnh đó thì ẩm thực cũng là điểm mạnh của nhà hàng Bia Sành Điệu với menu được tinh lọc những món vô cùng hấp dẫn và đã làm hài lòng rất nhiều những thực khách. Sự kết hợp hoàn hảo giữa các món ăn Á, u cùng với các loại bia thủ công được chọn lọc kỹ càng trong không gian ấn tượng, với phong cách cổ điển nhẹ nhàng sẽ mang đến cho thực khách có những trải nghiệm thú vị bên người thân và bạn bè.

blank

Rất nhiều hương vị bia ngon tại quán Bia Sành Điệu

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 13 lô 12B, Trung Yên 3, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
  • Mức giá: 300.000 đồng – 400.000 đồng

Trên đây là top 5 quán nhậu ngon ở Cầu Giấy mà reviewtop.vn gửi đến bạn. Hãy lên lịch và cùng bạn bè đến những địa chỉ quán nhậu ngon ở Cầu Giấy này nhé, chắc chắn sẽ khiến cho bạn có được những giây phút thư giãn bên gia đình, bạn bè vô cùng lý tưởng đó ạ.

Để khám phá thêm nhiều địa chỉ ăn uống hấp dẫn khác hãy truy cập vào chuyên mục Review nhà hàng nhé.

Liên hệ đặt bài quảng cáo tại: 0845522888

Chúc bạn luôn vui vẻ và tràn đầy sức khỏe!

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Sending
User Review
0 (0 votes)
Bình luận Facebook

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây