Trang chủ Review Nhà Hàng Danh sách các quán nướng ngon quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Danh sách các quán nướng ngon quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

1886
0
blank

Bạn chưa biết ở quận Hai Bà Trưng có quán nướng nào ngon, đảm bảo chất lượng? Vậy hãy tham khảo danh sách các quán nướng ngon quận Hai Bà Trưng được reviewtop.vn tổng hợp dưới đây nhé.

K-Pub

Nằm ở vị trí Gian số 5, đường 9 (cạnh Thuỷ Cung), TTTM Times City, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội , Đến với K-Pub bạn sẽ được thưởng thức thịt nướng kiểu Hàn với 5 loại nước sốt đặc biệt sốt rượu vang, sốt cay, sốt tỏi, sốt cà ri, sốt K-Pub. Đặc biệt buffet nướng tại K-Pub Times City phục vụ bàn nướng chứa 1 khay phô mai, 1 khay trứng, 1 khay để thịt chín rất ngon đấy. Ngoài ra, bạn còn có cơ hội thưởng thức các món ăn đường phố quen thuộc của xứ sở kim chi tại quán nướng ngon Times City này như canh kim chi, cơm thố đá Hàn Quốc… Mỗi món ăn một hương vị khác nhau, bạn sẽ thỏa thích lựa chọn thực đơn phong phú cùng mức giá hợp lý.

quán nướng ngon quận Hai Bà Trưng

K-Pub

Tùy theo nhu cầu của mỗi người mà có thể gọi các suất buffet hay gọi món khác nhau, combo của quán cũng được đặt tên theo size như thùng phuy lớn dành cho 4-6 người, thùng phuy nhỏ dành cho 2-4 người. Với menu đa dạng bạn có thể chọn cho mình từ thịt heo, bò, hải sản với những cái tên vô cùng ấn tượng như: Ba chỉ bò Mỹ cuộn tươi; Bạch tuộc baby sốt cay; Gầu bò sốt K-Pub; Ba chỉ bò Mỹ sốt mật ong…. Các phần thịt được tẩm ướp gia vị thấm sâu vào tận bên trong và vẫn giữ được độ ngọt mềm khi thưởng thức.

Với không gian rộng rãi, thu hút, đồ ăn ngon độc đáo, cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo sẽ khiến cho thực khách cảm thấy hài lòng về cả hương vị lẫn không gian và con người tại thiên đường ẩm thực nướng đường phố Hàn Quốc này. Vậy còn chần chừ gì nữa hãy cùng tới khám phá K-Pub ngay thôi nào!!

quán nướng ngon quận Hai Bà Trưng

K-Pub – Nướng đường phố Hàn Quốc

Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: Gian số 5, đường 9 (cạnh Thuỷ Cung), TTTM Times City, Q. Hai Bà Trưng
  • Khoảng Giá: 150.000 – 250.000 đ/người
Xem ngay: Khám phá ẩm thực qua top quán BUFFET ngon quận Hai Bà Trưng

Buffet Mr.Bigbeef Bò Nướng Tảng

Nhắc đến địa điểm những quán nướng ngon quận Hai Bà Trưng thì không thể không nhắc đến Buffet Mr.Bigbeef Bò Nướng Tảng mang phong cách mỹ chính hiệu. Từ lâu Buffet Mr.Bigbeef Bò Nướng Tảng đã trở thành địa điểm quá quen thuộc đối với người dân chốn Hà Thành.

quán nướng ngon quận Hai Bà Trưng

Buffet Mr.Bigbeef Bò Nướng Tảng

Mr.Bigbeef Bò Nướng Tảng là một trong những quán thịt bò nướng Tảng theo phong cách của Mỹ đầu tiên tại Hà Nội. Với nguyên liệu thịt bò hảo hạng, tươi ngon, nguyên tảng, không tẩm ướp cầu kỳ mà được nướng ngay trên than hoa để lưu giữ được trọn vẹn vị ngọt nguyên bản cũng như chất dinh dưỡng của món ăn. Thực đơn món nướng tại quán bò nướng tảng Mr.Bigbeef gồm có: Thăn hoàng đế, thăn lõi choice, sườn non rút xương….

Với thiết kế không gian rộng rãi, lấy cảm hứng từ vẻ đẹp hoang dã, phóng khoáng tự do của miền Viễn Tây nước Mỹ. Mr.Bigbeef với tông màu trầm ấm đi cùng điểm nhấn đặc biệt là những bộ bàn ghế gỗ sồi mộc mạc tạo nên không gian ấm áp, sang trọng, gần gũi mang đến một không gian ẩm thực mới lạ cho thực khách Hà Thành.

quán nướng ngon quận Hai Bà Trưng

Buffet Mr.Bigbeef Bò Nướng Tảng – Buffer nướng lẩu chuẩn vị

Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ:117 Bùi Thị Xuân, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Khoảng giá: 330.000 – 450.000 đ/người
Xem ngay: Top 5 quán lẩu ngon quận Hai Bà Trưng, Hà Nội cực hút khách

Tasaki BBQ

Tasaki BBQ từ lâu đã trở thành địa chỉ ăn nướng ngon của thực khách Hà Thành. Đến với Tasaki BBQ bạn sẽ được trải nghiệm ẩm thực nướng than hoa Nhật Bản chính thống trong một không gian sang trọng ấm cúng, cùng với menu hơn 200 món ăn chất lượng hảo hạng được chế biến dưới bàn tay tài hoa của người đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm và chế biến của Nhật Bản.

quán nướng ngon quận Hai Bà Trưng

Tasaki BBQ

Đặc biệt đến với quán nướng Tasaki, thực khách sẽ không thể nào bỏ qua được món thịt bò Wagyu thượng hạng, đây là cái tên mà được các tín đồ sành ăn săn đón nhất. Với đa dạng các món nướng lẩu độc đáo, chất lượng, ngon đúng chuẩn hương vị Nhật Bản như: Sườn bò Wagyu không xương thượng hạng, Thịt thăn ngoại bò lông đen Nhật, Set thịt nướng Tasaki, Set thịt Wagyu thượng hạng,… Bạn cũng đừng quên khám phá các biến tấu đến từ thịt heo, hải sản, nội tạng,… với nhiều phong cách khác nhau như : xông khói, sườn rút xương, xiên que, cuốn hành, cuốn nấm kim châm,… tất cả các nguyên liệu đều được nhập khẩu từ Mỹ, Nhật, Úc và được kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm.

Tasaki không chỉ có những món ăn ngon mà không gian đẹp cũng là một dấu ấn đậm nét mà bất kì thực khách nào cũng đều có thể dễ dàng cảm nhận, còn là nơi gắn kết và sẻ chia niềm vui hạnh phúc, trao nhau tình yêu thương. Tasaki BBQ nơi lưu giữ hương vị đặc trưng của Nhật Bản, nơi sẻ chia tinh hoa văn hóa xứ Phù Tang và mang đến nụ cười cho thực khách.

blank

Tasaki BBQ – Món nướng Nhật Bản chuẩn vị

Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: Số 74 Bùi Thị Xuân, Q. Hai Bà Trưng
  • Giá khoảng: 250.000 – 350.000 vnđ/người

668 BBQ & Hotpot

668 BBQ & Hotpot là quán nướng ngon quận Hai Bà Trưng. Đây đã trở thành địa điểm quá quen thuộc đối với người dân ở chốn Hà Thành. Với menu buffet phong phú đa dạng lại vừa độc lạ và đảm bảo chất lượng. Cực phẩm bò Mỹ 100%: Gầu bò mỹ ướp sốt Galbi, Dẻ sườn bò mỹ ướp sốt cay, Nạm bò mỹ dầu mè, Ba chỉ bò mỹ cuộn đậu bắp… Hải sản tươi sống ăn đến sung sướng: bạch tuộc, tôm sú tươi ngọt… Món ăn kèm hấp dẫn: Cơm Donburi, sushi cá ngừ…cùng 2 siêu phẩm ngon bá cháy tôm hùm bỏ lò phô mai và sashimi… Ngoài ra còn hàng trăm món không kể xiết và không kém phần hấp dẫn.

quán nướng ngon quận Hai Bà Trưng

668 BBQ & Hotpot

Thiết kế không gian tại 668 BBQ & Hotpot rộng rãi thoáng mát, trẻ trung hiện đại nên rất thích hợp để tổ chức những bữa tiệc, hợp lớp, sinh nhật. Vậy hãy đến ngay 668 BBQ & Hotpot để ăn no thả ga – không lo về giá.

blank

668 BBQ & Hotpot – Nhà hàng lẩu nướng ngon thần sầu

Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 2B Trần Thánh Tông, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Xem ngay: Khám phá top 5 quán nhậu ngon ở Cầu Giấy, nhất định phải thử 1 lần

Chen By NamChen

Cái tên cuối cùng nằm trong top những quán nướng ngon quận Hai Bà Trưng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn đó là Chen By NamChen. Với danh sách menu phong phú đa dạng đến từ đất nước Phù Tang, thực khách khi đến đây thì có thể thoải mái lựa chọn những hương vị món ngon yêu thích. Món nướng với nguyên liệu tươi ngon cùng thịt heo, bò, gà được tẩm ướp theo bí quyết riêng đem tới vị ngon đặc biệt. Thịt ba chỉ bò nướng, sườn bê Mỹ nướng, cá sanma, xúc xích Đài Loan, lạp xưởng tươi, thịt cừu New Zealand, thịt nạc thăn cao cấp, nầm dê, tôm sú, cánh gà nướng, đà điểu châu Phi, cá tuyết nướng bơ, cá hồi xiên nướng, lườn vịt hun khói,… đều là những nguyên liệu nướng được thực khách vô cùng yêu thích khi tới với Chen.

quán nướng ngon quận Hai Bà Trưng

Chen By NamChen

Với nguyên liệu tươi ngon, được chọn lựa kỹ càng, chất lượng món ăn nơi đây sẽ làm thực khách hài lòng kể cả những thực khách khó tính nhất. Đặc biệt khi đến với Chen By NamChen Đoàn Trần Nghiệp bạn không chỉ được thưởng thức đa dạng các món nướng mà còn được chiêm ngưỡng màn trình diễn điêu luyện chủa đầu bếp với món nướng Teppanyaki khiến thực khách không thể rời mắt.

blank

Chen By NamChen – Lẩu nướng Nhật Bản không khói ngon

Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 18 Đoàn Trần Nghiệp, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Khoảng giá: 270.000 – 300.000 vnđ/người

Hy vọng với những địa chỉ quán nướng ngon ở quận Hai Bà Trưng, Hà Nội mà reviewtop.vn giới thiệu ở trên đã giúp cho bạn có được sự lựa chọn của riêng mình để đi ăn cùng gia đình, bạn bè và những người thân yêu nhé.

Để khám phá thêm nhiều địa chỉ ăn uống hấp dẫn khác hãy truy cập vào chuyên mục Review nhà hàng nhé.

Liên hệ đặt bài quảng cáo tại: 0845522888

Chúc bạn luôn vui vẻ và tràn đầy sức khỏe!

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Sending
User Review
0 (0 votes)
Bình luận Facebook

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây