Trang chủ Review Nhà Hàng Top 5 quán lẩu ngon quận Hai Bà Trưng, Hà Nội cực...

Top 5 quán lẩu ngon quận Hai Bà Trưng, Hà Nội cực hút khách

1684
0
blank

Bạn đang lựa chọn cho mình quán lẩu ở quận Hai Bà Trưng chất lượng tốt, không gian đẹp cùng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình chu đáo. Vậy hãy cùng reviewtop.vn tham khảo top 5 quán lẩu ngon quận Hai Bà Trưng, Hà Nội qua bài viết dưới đây nhé.

Sunrise – BBQ & Hotpot

Cái tên đầu tiên nằm trong top các quán lẩu ngon quận Hai Bà Trưng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn đó là Sunrise – BBQ & Hotpot. Đến với nhà hàng Sunrise – BBQ & Hotpot thực khách sẽ được trải nghiệm các món lẩu ngon của Nhật Bản với nhiều những hương vị khác nhau như: Lẩu Shabu, Lẩu Sunrise….Bên cạnh đó bạn còn được thưởng thức các món nướng thơm ngon như: bò cuộn nấm, dẻ sườn bò, ba chỉ bò, gầu bò, nạc vai heo, mực nướng, bạch tuộc….hay những món Nhật thú vị khác như: Bánh xèo Nhật, Bánh xèo kim chi, cơm bimbimbap thố đá, bimbimbap kim chi thịt heo…

Với không gian được thiết kế lịch sự trang nhã: bàn đá nướng, ghế gỗ đệm da, sàn lát đá – gam màu trung tính, cùng những vách ngăn cách điệu, khéo léo chia không gian mở thành từng khu vực dùng bữa thân mật cho những bữa tiệc họp mặt bạn bè, hay những bữa tiệc liên hoan sinh nhật, tất niên công ty….

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 716 Đường Bạch Đằng, P. Bạch Đằng, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Mức giá: 150.000 đồng – 300.000 đồng

quán lẩu ngon quận Hai Bà Trưng

Sunrise – BBQ & Hotpot

Xem ngay: Danh sách các quán nướng ngon quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hutong – Hot Pot Paradise

Bạn đang băn khoăn không biết Quán lẩu nào ở quận Hai Bà Trưng ngon thì hãy đến ngay với Hutong – Hot Pot Paradise. Đây là nhà hàng buffet lẩu Hồng Kong ngon ở Hà Nội được phục vụ theo hình thức buffet. Các món ăn tại Hutong – Hot Pot Paradise được các thực khách đánh giá cao bởi chất lượng nguyên liệu tươi ngon, kết hợp cùng với vị nước lẩu đậm đà như lẩu cay theo cấp độ: lẩu Sichuan, lẩu Hutong đặc biệt, lẩu Tom Yum. Đối với những bạn yêu thích những món lẩu thanh gồm: Lẩu Trường Thọ, lẩu sâm bổ dưỡng….

Hutong – Hot Pot Paradise được mệnh danh là thiên đường với hơn 99 vị nhúng lẩu từ thịt bò, hải sản tới rau củ quả, đặc biệt có rất nhiều những viên thả lẩu tươi ngon như cá, bò, tôm, há cảo….Một số những món nhúng ngon tại Hutong – Hot Pot Paradise mà thực khách khi đến với nhà hàng không thể bỏ lỡ đó là: Bắp lõi bò Wagyu ngọt mềm, Combo nguyệt cát, Tôm Cân Đẩu Vân độc nhất vô nhị, Paste tôm tươi, Cá Tầm mềm thơm…
Bên cạnh đó không gian của nhà hàng được thiết kế sang trọng mang đậm nét văn hóa Hồng Kong, cùng với đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, thân thiện, cởi mở chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi thực khách khi đến đây.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 72 Triệu Việt Vương, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Mức giá: 30.000 đồng – 350.000 đồng

quán lẩu ngon quận Hai Bà Trưng

Hutong – Hot Pot Paradise

Xem ngay: Khám phá ẩm thực qua top quán BUFFET ngon quận Hai Bà Trưng

Nghiện lẩu Buffet

Đối với những tín đồ yêu thích các món hải sản thì chắc chắn sẽ không thể nào bỏ qua được Nghiện Lẩu Buffet. Đây là một trong những quán lẩu ngon ở quận Hai Bà Trưng được đông đảo thực khách ưa chuộng. Nguyên liệu tại Nghiện lẩu Buffet tươi ngon được chế biến tẩm ướp một cách khéo léo tinh tế mà không làm mất đi vị tươi ngon tự nhiên vốn có của hải sản. Đến với Nghiện lẩu Buffet bạn không chỉ được khám phá những món lẩu ngon mà còn được thưởng thức các loại nước chấm khác nhau.

Không gian nhà hàng được thiết kế vô cùng thoáng đãng và sạch sẽ, không cầu kì, rườm rà mà đều hướng đến phong cách nhẹ nhàng lãng mạn rất phù hợp với những buổi tiệc liên hoan, sinh nhật, hay các bữa tiệc sum họp bên gia đình.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà Kim Khí Thăng Long, số 1 Lương Yên, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Giá trung bình: 151.000 đồng – 247.000 đồng

quán lẩu ngon quận Hai Bà Trưng

Nghiện lẩu Buffet

Xem ngay: Khám phá top 5 quán nhậu ngon ở Cầu Giấy, nhất định phải thử 1 lần

Hải Sản Vân Anh

Đã từ rất lâu rồi, cái tên Hải Sản Vân Anh được nhiều thực khách nhắc đến khi nhắc về những quán lẩu hải sản ngon tại Hà Thành. Nổi tiếng với hơn 100 loại hải sản tươi sống, Hải Sản Vân Anh đã làm hài lòng hầu hết các thực khách khi ghé quán, đặc biệt cả những thực khách khó tính nhất.

Với những tín đồ yêu thích lẩu thì nhà hàng là điểm đến vô cùng lý tưởng mà thực khách có thể khám phá đủ các món lẩu hải sản tươi ngon tại đây. Đến với Hải Sản Vân Anh bạn như được hòa mình vào thế giới hải sản với rất nhiều hương vị lẩu thơm ngon, đậm đà và có sự đặc trưng riêng.

Hải Sản Vân Anh với không gian không quá cầu kỳ trong việc bài trí không gian nhà hàng, thiết kế đơn giản dị nhưng mang phong cách hiện đại, đây là một trong những địa điểm phù hợp cho các buổi liên hoan, gặp mặt bạn bè, hay các bữa cơm sum họp gia đình…

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 19 Tô Hiến Thành, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Mức giá: 100.000 đồng – 300.000 đồng

quán lẩu ngon quận Hai Bà Trưng

Hải Sản Vân Anh

Lẩu Wang – Vua Buffet lẩu

Thật thiếu sót khi nhắc đến những quán lẩu ngon ở quận Hai Bà Trưng mà không nhắc đến Lẩu Wang. Từ lâu Lẩu Wang là cái tên không còn xa lạ đối với những tín đồ sành ăn Hà Thành. Đặc trưng với loại hình lẩu Buffet với gọi món, đến với Lẩu Wang thực khách sẽ có cơ hội khám phá và trải nghiệm rất nhiều những hương vị lẩu ngon quên lối về.

Lẩu Wang không chỉ ngon mà giá thành rất phù hợp, với menu phong phú, nguồn nguyên liệu chất lượng được chọn lọc kỹ càng, thực khách sẽ không khỏi phải thất vọng khi trải nghiệm menu lẩu ngũ vị như: Lẩu Thái chua cay chuẩn vị,Lẩu Kim chi cay nồng, Lẩu nấm ngọt đậm đà, Lẩu sấu chua thanh mát và Lẩu Wang đặc biệt – bí truyền có 1 không 2. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình chu đáo chắc chắn sẽ làm thực khách hài lòng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 134 Trần Đại Nghĩa, P. Đồng Tâm, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Mức giá: 150.000 đồng – 300.000 đồng

blank

Lẩu Wang – Vua Buffet lẩu

Trên đây là top các quán lẩu ngon ở quận Hai Bà Trưng mà reviewtop.vn chia sẻ đến bạn. Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp đã giúp cho bạn có được sự lựa chọn của riêng mình để đi ăn cùng bạn bè và người thân nhé.

Để khám phá thêm nhiều địa chỉ ăn uống hấp dẫn khác hãy truy cập vào chuyên mục Review nhà hàng nhé.

Liên hệ đặt bài quảng cáo tại: 0845522888

Chúc bạn luôn vui vẻ và tràn đầy sức khỏe!

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Sending
User Review
5 (1 vote)
Bình luận Facebook

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây