Trang chủ Review làm đẹp BH Beautiful Habit Collagen Rich: công dụng, có tốt không?

BH Beautiful Habit Collagen Rich: công dụng, có tốt không?

1053
0
blank

Bổ sung collagen cho da là điều vô cùng cần thiết với những người ở độ tuổi 30+. Có rất nhiều phương pháp và những sản phẩm giúp bổ sung collagen trong đó có bột uống BH Beautiful Habit Collagen Rich. Vậy BH Beautiful Habit Collagen Rich có tác dụng gì và có thực sự tốt hay không? Hãy cùng Reviewtop.vn giải đáp ngay qua bài viết sau đây nhé.

Điểm nổi bật của bột uống BH Beautiful Habit Collagen Rich

Bột uống bổ sung collagen BH Beautiful Habit Collagen Rich là sản phẩm được nghiên cứu sản xuất bởi Nichiei Bussan – thương hiệu của Nhật Bản nổi tiếng với các dòng thực phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp từ các thành phần cao cấp, an toàn và lành tính.

Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản tiên tiến, đã được các cơ quan có thẩm quyền kiểm định và chứng nhận.

Beautiful Habit Collagen Rich là sản phẩm collagen dạng bột được áp dụng công nghệ phân giải collagen bằng enzyme thành collagen thủy phân với phân tử lượng thấp hơn rất nhiều so với collagen thông thường, giúp cơ thể dễ dàng hấp thụ dưỡng chất.

Collagen Nhật Bản BH Beautiful Habit Collagen Rich có chứa hàm lượng collagen cực lớn lên đến 2500mg, cùng với nguồn dưỡng chất phong phú như tinh chất nhau thai ngựa, sữa ong chúa, dầu hoa trà, hyaluronic acid,… đảm bảo lành tính và an toàn cho làn da và sức khỏe người dùng.

Bột collagen BH Beautiful Habit Collagen Rich được chứng nhận mang lại tác dụng nổi bật trong việc duy trì độ săn chắc, đàn hồi của da, nuôi dưỡng làn da mịn màng, tươi trẻ chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng.

Thực phẩm chức năng BH Beautiful Habit Collagen Rich được bào chế dưới dạng bột, dễ dàng hòa tan trong nước, mùi vị thơm ngon dễ uống, được đóng thành từng gói nhỏ tiện lợi khi sử dụng hàng ngày, có thể mang theo bên mình trong những ngày bận rộn hoặc đi xa.

BH Beautiful Habit Collagen Rich không chỉ được ưa chuộng tại Nhật mà còn được phân phối tại nhiều quốc gia, được người tiêu dùng đón nhận, tin dùng và để lại những review, phản hồi tích cực về những công dụng lợi ích mà sản phẩm mang lại.

những thành phần của BH Beautiful Habit Collagen Rich

Những thành phần của BH Beautiful Habit Collagen Rich

Xem thêm >>>> Top 5 sản phẩm collagen dạng bột chống lão hóa hiệu quả nhất

Điểm danh những công dụng của bột BH Beautiful Habit Collagen Rich

Collagen dạng bột BH Beautiful Habit Collagen Rich của Nhật Bản được chứng nhận mang đến cho người dùng những công dụng vượt trội trong việc:

  • Hàm lượng collagen lên đến 2500mlg, giúp bổ sung lượng collagen bị thiếu hụt cho cơ thể, từ đó giúp tăng độ săn chắc đàn hồi cho da.
  • Với thành phần chiết xuất từ nhau thai ngựa đem lại tác dụng tích cực trong việc làm mờ vết thâm nám, đồi mồi, đốm nâu, làm giảm nếp nhăn, đẩy lùi những dấu hiệu lão hóa trên da.
  • Giảm tiết nhờn trên da, giảm viêm, giảm kích ứng và nhanh chóng làm dịu da.
  • Bột collagen có tác dụng gì? Bổ sung thành phần cấp ẩm hyaluronic acid, giúp da luôn được mềm mại, căng mịn, đồng thời cũng giúp dưỡng tóc khỏe đẹp suôn mượt.
  • Bột collagen Nhật Bản BH Beautiful Habit Collagen Rich còn giúp hỗ trợ đào thải độc tố cho làn da và cơ thể.
  • Ngoài tác dụng làm đẹp thì BH Beautiful Habit Collagen Rich còn giup tăng cường chức năng hệ tiêu hóa, bảo vệ hệ xương khớp luôn được khỏe đẹp.

blank

Bột uống BH Beautiful Habit Collagen Rich Nichiei Bussan

Review cách dùng bột uống BH Beautiful Habit Collagen Rich

Bột collagen của Nhật Bản BH Beautiful Habit Collagen Rich được khuyên dùng cho những người từ 20 tuổi trở lên, người có làn da thiếu đàn hồi, kém săn chắc,…

Liều lượng sử dụng BH Beautiful Habit Collagen Rich:

  • Với người trước 35 tuổi: 1 gói/ngày.
  • Với người sau 35 tuổi: 2 gói/ngày.
  • Với những người chơi thể thao: 3 gói/ngày.

Cách sử dụng collagen Nhật Bản BH Beautiful Habit Collagen Rich: hòa tan với nước và uống.

Thời điểm sử dụng tốt nhất: buổi sáng trước khi ăn 30 phút và buổi tối trước khi đi ngủ 30 phút.

Sử dụng liên tục theo liệu trình 6 tháng/năm để đạt được hiệu quả tốt nhất.

BH Beautiful Habit Collagen Rich dạng bột, đóng gói lẻ 30ml

BH Beautiful Habit Collagen Rich dạng bột, đóng gói lẻ 3000mg

Xem chi tiết >>> Điểm danh top 10 loại collagen dạng bột của Nhật tốt nhất hiện nay

BH Beautiful Habit Collagen Rich review từ người dùng

Chị Trương Ánh Hồng có chia sẻ:

Mình đang dùng bột collagen của hãng Nichiei Bussan Nhật Bản. Hàng của Nhật thì hoàn toàn yên tâm rồi. Sau hơn 2 tháng sử dụng mình thấy da dẻ được cải thiện nhiều, mịn màng đàn hồi hơn, không bị khô sần, nứt nẻ như trước nữa.

Chị Cao Minh Nguyệt cho biết:

BH Beautiful Habit Collagen Rich là sản phẩm tuyệt vời, tôi đã uống hết 2 hộp rồi, mùi thơm, không bị tanh, rất dễ uống.

Cô Hồng, Nguyễn Trãi – Hà Nội cho biết:

Collagen dạng bột của Nhật Bản này giá hơi đắt một chút nhưng khi dùng cô thấy có hiệu quả tốt đấy, da dẻ khỏe đẹp hơn nhiều, dạo này ai cũng khen cô trông trẻ ra, vui lắm cơ. Cô thấy rất hài lòng và sẽ tiếp tục sử dụng bột collagen này.

Chia sẻ của chị Lê Thanh Hảo, 34 tuổi:

Cả nhà đã ai dùng collagen BH Beautiful Habit Collagen Rich của Nhật chưa ạ? Còn em thì đang thích mê đây ạ. Em này dạng bột, pha với nước để uống, mùi khá thơm không hề bị tanh mùi cá đâu ạ. Hộp 30 gói dùng 30 ngày, mỗi ngày mất khoảng 40k, cũng xót tiền đấy nhưng thôi, vì sắc đẹp mà, cũng ráng đầu tư sử dụng thôi ạ.

Phản hồi từ chị Dung:

Sau 3 tháng sử dụng BH Beautiful Habit Collagen Rich Nhật Bản này thì mình có thể khẳng định rằng đây là sản phẩm tốt, đáng dùng đấy ạ. Mình dùng mỗi ngày 2 gói vào buổi sáng và tối, nhờ thế mà da dẻ lúc nào cũng căng mịn, tóc mềm mượt, chắc khỏe và xương khớp cũng dẻo dai nữa.

BH Beautiful Habit Collagen Rich được hàng triệu chị em yêu thích

BH Beautiful Habit Collagen Rich được hàng triệu chị em yêu thích

Kết luận

Trên đây là toàn bộ những thông tin về collagen dạng bột BH Beautiful Habit Collagen Rich của Nhật Bản. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn và có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sử dụng BH Beautiful Habit Collagen Rich để chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe mỗi ngày.

Tham thảo thông tin chi tiết và đặt mua BH Beautiful Habit Collagen Rich bằng cách liên hệ Hotline tư vấn miễn phí: 0888 260 222.

Đừng quên ghé qua mục REVIEW LÀM ĐẸP mỗi ngày để cập nhật thêm những bí quyết làm đẹp hữu ích và những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp tốt nhất nhé.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Sending
User Review
0 (0 votes)
Bình luận Facebook

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây