Trang chủ Review làm đẹp Collagen 82X The Pink – Nước uống bổ sung collagen số 1...

Collagen 82X The Pink – Nước uống bổ sung collagen số 1 Nhật Bản

1056
0
blank

Nước uống Collagen 82X The Pink Nhật Bản – một sản phẩm bổ sung collagen cho làn da và cơ thể hiện đang được rất nhiều các chị em yêu thích, tin dùng. Hãy cùng Reviewtop.vn điểm qua những thành phần, công dụng, phản hồi, đánh giá của khách hàng về Collagen 82X The Pink này nhé.

Collagen 82X The Pink – sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng

Collagen 82X The Pink là nước uống collagen được nghiên cứu sản xuất bởi công ty MASHIRO Co., Ltd của Nhật Bản.

Mashiro đã tạo ra cơn sốt mạnh mẽ ở Nhật Bản và các quốc gia châu Á khi cho ra mắt các dòng thực phẩm chức năng chăm sóc sắc đẹp như dòng dòng collagen 82X Sakura và Placenta cao cấp, từng đạt giải thưởng Monde Selection Châu Âu năm 2016 và làm mưa làm gió khắp thị trường Châu Á.

Điểm danh những thành phần của Collagen 82X The Pink

Nước uống Collagen 82X The Pink Nhật Bản chứa thành phần chính là collagen peptide 1000mg từ da cá hồi ở vùng biển sâu, có độ tinh khiết cao, không nhiễm mầm bệnh, có kích thước phân tử cực nhỏ dễ dàng len lỏi vào từng tế bào, giúp cơ thể hấp thụ nhanh và cho kết quả dưỡng da căng mịn, đàn hồi, sáng đều màu.

Collagen Nhật Bản 82X The Pink được chiết xuất từ 82 loại thực vật lên men gồm nhóm thảo mộc, nhóm rau củ quả và nhóm hạt dinh dưỡng như táo, chuối cam, kiwi, vừng, hạt điều, đậu nành, việt quất,…: bổ sung lợi khuẩn cho hệ tiêu hóa, tăng sức đề kháng, thúc đẩy thải độc khỏi cơ thể.

Nước uống Collagen 82X The Pink Nhật Bản hộp 10 chai x 100ml

Nước uống Collagen 82X The Pink Nhật Bản

Vitamin C có trong nước uống collagen Nhật Bản 82X The Pink: làm mờ vết thâm nám, sáng màu da, kích thích sản sinh collagen tự nhiên của cơ thể, giúp làn da săn chắc.

Thành phần chiết xuất từ quả dứa tươi: có chứa nhiều vitamin C giúp chống oxy hóa mạnh mẽ, làm sáng đều màu da, tăng cường hệ miễn dịch và hỗ trợ giảm cân tự nhiên.

82X The Pink Collagen chứa hyaluronic acid: tăng cường cấp nước cho da, cải thiện tình trạng da khô ráp, xỉn màu, bong tróc, sần sùi.

Vitamin B6: tham gia vào quá trình chuyển hóa protein trong cơ thể, giúp tinh thần tươi vui, tràn đầy năng lượng.

Thành phần ceramide: bảo vệ da, giảm khô ráp, nếp nhăn và những tổn thương trên da, giúp làn da căng mọng, đàn hồi, bóng khỏe hơn.

Tính năng ưu việt của nước uống Collagen 82X The Pink

Collagen 82X The Pink 100ml hộp 10 chai giúp bổ sung collagen và những thành phần dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, mang đến tác dụng ưu việt trong việc:

  • Nâng cơ, tăng cường tính đàn hồi, giúp làn da được săn chắc.
  • Đẩy lùi những dấu hiệu lão hóa ngay từ bên trong, giúp làn da tươi trẻ, rạng rỡ.
  • Nhanh chóng làm mờ những vết thâm nám trên da, làm đều màu và dưỡng da sáng hồng tự nhiên.
  • Duy trì độ ẩm tự nhiên cho da, giúp làn da luôn được mềm mịn.
  • Thúc đẩy việc tái tạo tế bào mới, nhanh chóng sữa chữa những tế bào bị tổn thương.
  • Uống Collagen 82x The Pink đúng cách sẽ ngăn ngừa tình trạng rụng tóc, nuôi dưỡng mái tóc chắc khỏe, bóng mượt.
  • Tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, hỗ trợ hoạt động chức năng gan và hệ tiêu hóa, duy trì vóc dáng cân đối.

82X The Pink collagen - nước uống đẹp da tăng cường sức khỏe

82X The Pink collagen – nước uống đẹp da tăng cường sức khỏe

Xem thêm >>>> Top 8 nước uống collagen tốt nhất hiện nay được chị em tin dùng

Ưu điểm nổi bật của nước uống Collagen 82X The Pink

  • Collagen 82X The Pink được nhập khẩu trực tiếp từ thương hiệu Mashiro Nhật Bản, là sản phẩm nước uống đẹp da đầu tiên tại thị trường Việt Nam được chứng nhận GMP của JHNFA Nhạt Bản.
  • Collagen dạng nước 82X The Pink chứa thành phần dưỡng chất tự nhiên, không đường, không chất béo, không chất bảo quản, an toàn tuyệt đối và không gây tăng cân, nổi mụn.
  • Hàm lượng collagen trong 82X The Pink cực cao, lên đến 1000mg, đặc biệt hơn là có kích thước siêu nhỏ, chỉ bằng 1/6 collagen thông thường, giúp cơ thể có thể dễ dàng hấp thụ 100%, mang lại hiệu quả nhanh chóng.
  • Collagen 82x The Pink có tốt không? Đây không chỉ là nước uống đẹp da mà còn là thực phẩm chức năng giúp bảo vệ sức khỏe.
  • Sản phẩm được bào chế dạng nước, có mùi vị của trái cây nên dễ uống, được đóng thành chai nhỏ 100ml đủ cho 1 lần sử dụng, có thể mang theo để sử dụng ở bất cứ nơi đâu khi đi làm, đi chơi hay đi du lịch xa.
  • Vừa mới được ra mắt trên thị trường vào năm 2021 nhưng Collagen 82X The Pink đã chiếm trọn sự yêu thích của các chị em, trở thành sản phẩm “best seller” được tin dùng nhất hiện nay.
  • Collagen 82x The Pink giá bao nhiêu? 82X The Pink Nhật Bản hiện đang được phân phối trên thị trường Việt Nam với mức giá dao động trong khoảng 500.000-700.000VNĐ, mức giá này được đánh giá là rẻ hơn nhiều so với một số các dòng collagen dạng nước khác.

Collagen 82X The Pink dùng như thế nào tốt nhất?

  • Đối tượng sử dụng: nam và nữ trên 18 tuổi.
  • Cách dùng: mỗi ngày uống 1 chai Collagen 82X The Pink
  • Collagen 82x The Pink uống lúc nào tốt nhất? Nên uống sau bữa sáng 30 phút hoặc uống vào buổi tối trước khi đi ngủ.

nước uống 82X The Pink có vị trái cây thơm ngon dễ uống

Nước uống 82X The Pink có vị trái cây thơm ngon dễ uống

Xem ngay >>>> Top 5 collagen dạng nước Nhật Bản bán chạy nhất hiện nay

Đánh giá phản hồi của khách hàng về Collagen 82X The Pink

Review nước uống Collagen 82x The Pink từ Nguyễn Thị Thu:

Đánh giá 5 sao. Dễ uống mùi thơm và tác dụng tốt cho da.

Bạn Diệu Ngọc, Nha Trang:

Mình đang uống hộp Collagen 82X The Pink thứ 5, công nhận loại này dễ uống, không bị tanh. Uống collagen giúp da dẻ đẹp hơn, mình đã ngoài 30 mà da vẫn căng bóng nhé.

Chị Thủy Tiên có chia sẻ:

Mình dùng Collagen 82X The Pink được gần 1 năm nay rồi, em này dạng nước, có mùi dứa dịu nhẹ dễ uống. Mình cảm nhận được hiệu quả từ khi uống những chai đầu tiên, thấy da căng mịn hơn người cũng khỏe hơn nữa.

Collagen 82X The Pink Review từ chị Phạm Thúy Liên, Long An:

Trộm vía đã U40 rồi mà da dẻ mình vẫn còn căng mịn săn chắc lắm. Tất cả là nhờ vào Collagen 82X The Pink này đấy, mỗi ngày 1 chai 100ml, mình đã uống hết 3 lọ rồi và chắc chắn sẽ tiếp tục sử dụng.

Review Collagen 82x The Pink từ chị Lê Hà Anh, Hà Nội:

Lần đầu tiên uống Collagen 82X The Pink mình thấy có vị chua nhẹ và ngọt lờ lợ, có hương vị của dứa pha lẫn vị đào. Ban đầu cũng hơi ngại uống đấy nhưng rồi uống quen đi thì lại thấy nghiện cả nhà ạ. Mình uống đến hộp thứ 4 thì bắt đầu thấy da sáng, căng mịn và lỗ chân lông cũng được thu nhỏ lại. Mình thấy rất hài lòng với kết quả này, mọi người tham khảo sử dụng xem nhé.

Chia sẻ của chị Ngọc Lan:

Mình quyết định đặt mua Collagen 82X The Pink này vì giá cả của nó rẻ hơn so với một số dòng collagen dạng nước khác. Nhưng thật không ngờ được rẻ thì rẻ nhưng không hề kém cạnh đâu nhé, tác dụng thì miễn chê luôn, da dẻ được cải thiện nhiều, không còn nhăn nheo, chảy xệ nữa, giờ ai cũng khen mình trẻ ra đến mấy tuổi đấy.

Collagen 82X The Pink nhận được phản hồi tích cực từ phía người dùng

Collagen 82X The Pink nhận được phản hồi tích cực từ phía người dùng

Kết luận

Như vậy REVIEW LÀM ĐẸP vừa chia sẻ những thông tin về nước uống Collagen 82X The Pink của Nhật Bản, hy vọng sẽ giúp ích cho bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm và có thể yên tâm lựa chọn sử dụng và dành tặng cho những người thân yêu.

Nếu bạn quan tâm, muốn tìm hiểu và đặt mua Collagen 82X The Pink, vui lòng liên hệ Hotline tư vấn miễn phí: 0888 260 222

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Sending
User Review
0 (0 votes)
Bình luận Facebook

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây