Trang chủ Review Sức Khỏe Immuno Care – Cốm tăng sức đề kháng cho bé trước đại...

Immuno Care – Cốm tăng sức đề kháng cho bé trước đại dịch Covid-19

1026
0
cốm Immuno Care tăng sức đề kháng cho bé

Immuno Care là một loại cốm giúp tăng hệ miễn dịch tự nhiên cho bé đến từ Nhật Bản, được nhiều bà mẹ tin dùng thời gian gần đây. Theo Ths Lê Thị Hải – Nguyên Giám đốc trung tâm dinh dưỡng – Viện dinh dưỡng quốc gia, thực phẩm bảo vệ sức khỏe giúp trẻ tăng cường hệ miễn dịch cần đáp ứng những tiêu chí nhất định, và cốm Immuno Care chính là sản phẩm tiêu biểu hội tụ đầy đủ các tiêu chí mà chuyên gia này đưa ra. Cùng Reviewtop.vn tìm hiểu chi tiết hơn trong bài viết hôm nay.

Giới thiệu sản phẩm Immuno Care

Immuno Care hay còn gọi là cốm Immuno Care là một thực phẩm bảo vệ sức khỏe (TPBVSK) dành cho trẻ nhỏ, với công dụng chính là tăng cường sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch. Sản phẩm được nghiên cứu sản xuất bởi Công ty Astrim, INC – Thuộc tập đoàn Ichimaru, Nhật Bản.

Đối tượng phù hợp để sử dụng cốm Immuno Care Fujina là trẻ có sức đề kháng kém, thường xuyên ốm vặt, mắc các bệnh về đường hô hấp, trẻ gầy yếu, suy dinh dưỡng…

Điểm nổi bật của TPBVSK Immuno Care Nhật Bản chính là công thức thành phần gồm nhiều thành phần nổi bật như chiết xuất từ rễ Cúc tím Echinacea, Quýt xanh hữu cơ Onshu Nhật Bản, Vitamin C và khoáng chất kẽm giúp tăng cường hệ miễn dịch của trẻ gấp 10 lần.

Hiện sản phẩm này đã được nhập khẩu và phân phối bởi Công ty TNHH TM & XL Meiko – Thuộc tập đoàn Meiko Japan ( Công ty tại Hà Nội, Việt Nam). Do đó, người dùng Việt có thể dễ dàng mua cốm Immuno Care tại showroom chính hãng FUJINA – Số 91 Linh Lang – Q. Ba Đình – Hà Nội, hoặc các hiệu thuốc, đại lý lớn trên toàn quốc.

Immuno Care

Cốm Immuno Care đến từ Nhật Bản

Xem thêm: Kẹo cho trẻ biếng ăn Mama Ramune Nhật Bản có tốt không?

Immuno Care hội tụ 4 tiêu chí từ chuyên gia dinh dưỡng

Chia sẻ về giải pháp an toàn và hiệu quả nhất giúp trẻ tăng cường hệ miễn dịch trong tình hình dịch bệnh hiện nay, Ths Lê Thị Hải – Nguyên Giám đốc trung tâm dinh dưỡng – Viện dinh dưỡng quốc gia cho rằng: “Các bậc cha mẹ nên bổ sung thêm các thực phẩm có tác dụng bổ trợ tăng cường hệ miễn dịch cho con theo đợt để cơ thể con tự sản sinh ra các kháng nguyên cần thiết, tránh trường hợp khi cơ thể trẻ tiếp xúc với vi khuẩn, virus mà không tự sản sinh kháng thể được.”

Cũng theo chuyên gia Lê Thị Hải, việc bố mẹ vội vàng cho con sử dụng thuốc kháng sinh khi thấy trẻ có các biểu  hiện sốt nhẹ, cảm cúm, cảm lạnh, viêm tai nhẹ là sai lầm. Bởi bản chất nếu cơ thể bé khỏe mạnh thì đã có thể tự sản sinh ra nguồn kháng thể để chống lại vi khuẩn, vi rút xâm nhập. Việc sử dụng kháng sinh vô tình làm suy yếu đi hàng rào bảo vệ hệ miễn dịch tự nhiên của trẻ. Một số trẻ lâu dần còn xảy ra tình trạng kháng kháng sinh.

chia sẻ từ chuyên gia

Chuyên gia Lê Thị Hải trong talkshow chia sẻ về giải pháp tăng cường sức khỏe cho trẻ trước tình hình đại dịch Covid

4 tiêu chí mà Ths Lê Thị Hải đưa ra cho một sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe giúp trẻ tăng cường hệ miễn dịch, phù hợp với các bé dưới 6 tuổi bao gồm: Dễ dùng; mùi vị thơm ngon dễ uống; Sản phẩm có thương hiệu uy tín, được Bộ Y Tế cấp phép; thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên.

Xét những tiêu chí trên, sản phẩm cốm tăng sức đề kháng cho bé Immuno Care của Nhật hoàn toàn đủ điều kiện đáp ứng:

Trước hết, Immuno Care là sản phẩm của thương hiệu Fujina nổi tiếng của Công ty Astrim, INC – Thuộc tập đoàn Ichimaru, Nhật Bản. Tên tuổi của Fujina nổi tiếng không chỉ tại Nhật mà nhiều quốc gia khác, được biết đến với các dòng thực phẩm chức năng bảo vệ sức khỏe chất lượng, được nghiên cứu và điều chế bởi các chuyên gia, bác sĩ hàng đầu.

Cốm Immuno Care có tốt không còn được đánh giá ở thành phần chiết xuất. Theo đó, đây là chế phẩm có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên. Đặc biệt nổi bật trong đó là chiết xuất Echinacea, vitamin C, kẽm, quýt xanh hữu cơ. Chúng tạo nên một công thức tuyệt vời giúp thúc đẩy mạnh mẽ sức đề kháng, hệ miễn dịch cho trẻ, giúp bé phòng ngừa cảm cúm, bệnh vặt hiệu quả.

Sản phẩm Immuno tăng sức đề kháng cho trẻ của Nhật được chiết xuất dưới dạng bột cốm, dễ dàng hòa tan trong nước. Đặc biệt hương vị thơm ngon nhẹ dịu của quýt sẽ rất lý tưởng cho đối tượng sử dụng là trẻ nhỏ.

TPBVSK Immuno Care Fujina đạt tiêu chuẩn khắt khe về an toàn, chất lượng. Sản phẩm không gây ra tác dụng phụ trong quá trình sử dụng.

Cốm tăng miễn dịch tự nhiên Immuno Care là sản phẩm chăm sóc sức khỏe con yêu được hàng triệu bà mẹ Nhật tin dùng. Hiện cũng đã được phân phối rộng rãi tại nhiều quốc gia trên thế giới.

cốm Immuno Care tăng sức đề kháng cho bé

Sản phẩm giúp tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ gấp 10 lần

Xem thêm: Review các loại Tảo cho trẻ em tốt nhất hiện nay

Thành phần sản phẩm cốm cho bé Immuno Care

Cốm tăng cường miễn dịch cho trẻ từ Nhật Bản Immuno Care được đóng hộp gồm 15 gói nhỏ, mỗi gói 2g. Thành phần nổi bật bao gồm:

  • Echinacea (rễ cây cúc tím): Được ví như “vắc xin tự nhiên” có tác dụng phòng chống cảm cúm, ngăn chặn virus, vi khuẩn gây bệnh về hô hấp, tiêu hóa.
  • Kẽm, Vitamin C, quýt: Tăng cường sức đề kháng tự nhiên, phòng chống bệnh tật hiệu quả.
  • Dextrin: Một chất xơ hòa tan cao, giúp cơ thể hấp thụ dinh dưỡng tốt, giảm cholesterol, ngăn ngừa bệnh tim mạch, ung thư.

Hàm lượng thành phần cụ thể trong 1 gói 2g:

  • Chiết xuất rễ cây Echinacea: 120mg
  • Vitamin C: 50mg
  • Quýt xanh hữu cơ: 100mg
  • Men kẽm: 10mg
  • Dextrin: 904mg

cốm Immuno Care tăng sức đề kháng cho bé

Công thức vàng đến từ Nhật Bản được nhiều chuyên gia khuyên dùng

Công dụng của cốm tăng sức đề kháng cho bé Immuno Care Japan

  • Cốm Immuno Care có tác dụng tăng cường sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch cho trẻ. Giúp phòng ngừa hiệu quả các bệnh lý thường gặp ở trẻ, đặc biệt là bệnh cảm cúm, bệnh về đường hô hấp do thay đổi thời tiết.
  • Cho bé uống cốm Fujina Immuno Care sẽ giúp con yêu luôn khỏe mạnh, có được sức khỏe tốt, cơ thể phát triển tốt theo độ tuổi của con.

Cách sử dụng cốm tăng hệ miễn dịch tự nhiên Immuno Care

Đối tượng sử dụng cốm Immuno Care

Sản phẩm thích hợp dùng cho trẻ có sức đề kháng kém, thường xuyên ốm vặt, mắc các bệnh về đường hô hấp, trẻ gầy yếu, suy dinh dưỡng…

Cách dùng cốm Immuno của Nhật

  • Pha 1 gói  cốm Immuno Care với 100 – 150ml nước thường hoặc nước ấm, cho trẻ uống sau ăn khoảng 30 phút.
  • Mỗi ngày uống 1 gói, liệu trình trong 2-3 tháng. Mỗi năm bổ sung 2 liệu trình.
  • Với bé đang điều trị hoặc có vấn đề về sức khỏe, bố mẹ nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng cho con.

Lưu ý khi dùng immuno tăng sức đề kháng cho bé

  • Không dùng cho trẻ bị mẫn cảm với bất cứ thành phần nào trong sản phẩm.
  • Trong quá trình sử dụng nếu có triệu chứng bất thường cần ngưng dùng và hỏi ngay ý kiến bác sĩ.
  • Hiệu quả sử dụng sản phẩm tùy thuộc vào cơ địa của từng người.
  • Đây là thực phẩm bổ sung, không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

review từ người dùng

cốm Immuno Care

Và nhiều bà mẹ Việt tin dùng cho con

Xem thêm: Top 8 vitamin tổng hợp tốt nhất cho bé

Cốm Immuno giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng?

Hiện tại thị trường Việt Nam, sản phẩm cốm tăng sức đề kháng cho bé Immuno Care đang được nhập khẩu và phân phối bởi Công ty TNHH TM & XL Meiko – Thuộc tập đoàn Meiko Japan. Do đó, bạn có thể mua trực tiếp tại showroom của FUJINA. Hoặc tại các đại lý, cơ sở phân phối uy tín khác dưới đây:

Siêu thị Aloola.vn:

Siêu thị Hangnhatchuan.vn:

Siêu thị Suckhoesacdep.vn:

Hy vọng những thông tin Reviewtop.vn cung cấp đã giúp bạn đánh giá được sản phẩm cốm Immuno Care có tốt không. Chúng tôi đánh giá đây là một sản phẩm bổ sung cho trẻ rất chất lượng, đặc biệt là giải pháp tuyệt vời giúp tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên cho các bé trước tình hình dịch bệnh đang rất phức tạp như hiện nay. Vì vậy, các mẹ hãy tham khảo ngay nhé.

Sending
User Review
2 (1 vote)
Bình luận Facebook

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây