Trang chủ Review Sức Khỏe Cốc nguyệt san Beucup có tốt không? Có nên mua?

[SỰ THẬT] Cốc nguyệt san Beucup có tốt không? Có nên mua?

922
0
blank

Cốc nguyệt san Beucup là sản phẩm dành cho chị em phụ nữ, được sử dụng để thay thế cho băng vệ sinh truyền thống trong những ngày “đèn đỏ”. Vậy cốc nguyệt san Beucup có tốt không? Có nên sử dụng hay không? Cùng reviewtop.vn tìm hiểu ngay nhé.

Về thương hiệu sản phẩm cốc nguyệt san Beucup

Beucup là sản phẩm cốc nguyệt san đầu tiên được nghiên cứu sản xuất bởi Công ty Cổ phần Công nghệ Chăm sóc sức khỏe Hecatech của Việt Nam.

Hecatech được thành lập từ năm 2017 chuyên về những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp như BeUcup, BeUmate, BeUcare,…

Hecatech đã hợp tác với các công ty lớn trong và ngoài nước như Design + Industry (Úc), Allied Market Research (Ấn Độ), Nielsen (Việt Nam) và Wacker (Đức) để tạo ra thành phẩm chất lượng cao cho khách hàng.

Cốc nguyệt san BeUcup của Việt Nam

Click ngay >>> Cốc nguyệt san BeUcup chính hãng của Việt Nam

Về chất liệu cấu tạo của cốc nguyệt san Beucup

Cốc nguyệt san Beucup được sản xuất 100% từ silicone Y tế Wacker- Germany hóa lỏng được nhập khẩu trực tiếp từ Đức, không chứa chất độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe đặc biệt là vùng âm đạo.

Cốc nguyệt san Beucup có hình chuông nhỏ bầu xuống cuống cốc, giúp chứa được nhiều kinh nguyệt hơn.

Cốc nguyệt san Beucup có mấy size? Sản phẩm cốc nguyệt san Việt Nam Beucup chỉ được sản xuất 1 size duy nhất dựa trên kích thước cơ thể phụ nữ Việt Nam, với dung tích 40ml, kích thước cốc nguyệt san Beucup (đường kính x chiều dài) lần lượt là 45mm x 65mm.

Về cấu tạo, cũng giống như các loại cốc nguyệt san khác, Beucup bao gồm các phần như:

  • Miệng cốc: hình tròn, trơn nhẵn giúp cốc có thể bám khít vào thành âm đạo, tránh tình trạng rò rỉ kinh nguyệt ra ngoài.
  • Thân cốc: được thiết kế dạng quả chuông, có hình dáng lớn hơn, bầu hơn chứa được tối đa kinh nguyệt, có các vạch định mức để các chị em có thể dễ dàng theo dõi lượng kinh nguyệt mỗi lần.
  • Phần cuống cốc: được thiết kế mềm mại với những đường gân nổi giúp tháo cốc ra khỏi âm đạo một cách dễ dàng.
  • Phần lỗ thông khí: 4 lỗ gần sát miệng cốc giúp lưu khí và chống tràn hiệu quả.

Beucup được sản xuất từ chất liệu siêu mềm mại

Beucup được sản xuất từ chất liệu siêu mềm mại

Xem thêm >>>> Ung thư vú không nên ăn gì? Thực phẩm người ung thư vú cần tránh xa

Lý do nên lựa chọn sử dụng cốc nguyệt san Beucup

Cốc nguyệt san Beucup được chứng nhận về chất lượng

Cốc nguyệt san Beucup có tốt không? Từng chiếc cốc Beucup đều trải qua quy trình sản xuất hoàn toàn khép kín, vô trùng và đã được được hàng loạt những chứng nhận như:

  • Đạt ISO 13485 – tiêu chuẩn đặc biệt dành cho trang thiết bị y tế.
  • Đạt chuẩn FDA Hoa Kỳ – Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ.
  • Đạt chuẩn thiết kế y tế loại A.

Beucup – sản phẩm với chất liệu siêu mềm mại

Cốc nguyệt san Beucup được sản xuất 100% từ nguyên liệu Silicone Y tế, với đặc tính siêu mềm mại, lành tính, phù hợp với cả những chị em có vùng kín nhạy cảm.

Với Beucup bạn có thể hoàn toàn tự tin lựa chọn sử dụng mà không phải lo ngại tình trạng đau rát hay viêm nhiễm vùng kín.

Cách dùng cốc nguyệt san Beucup dễ dàng tiện lợi

Với chất liệu siêu mềm mại nên việc đưa cốc Beucup vào bên trong âm đạo và lấy ra cũng vô cùng dễ dàng.

Đặc biệt hơn với thiết kế phần phía dưới hơi nhám sẽ giúp cốc hạn chế di chuyển trong âm đạo, giảm ma sát với thành âm đạo, nên hoàn toàn không gây ra cảm giác khó chịu khi sử dụng.

cách đưa cốc nguyệt san Beucup vào trong âm đạo

Cách đưa cốc nguyệt san Beucup vào trong âm đạo

cách lấy cốc nguyệt san Beucup ra khỏi âm đạo

Cách lấy cốc nguyệt san Beucup ra khỏi âm đạo

Beucup có khả năng cân bằng độ PH

Sản phẩm băng vệ sinh hay Tampon truyền thống có cấu tạo là các sợi bông có khả năng thấm hút độ ẩm bên trong vùng âm đạo khiến cho âm đạo dễ bị khô và mất cân bằng PH.

Nhưng với cốc nguyệt san Beucup bằng chất kiệu silicone chỉ có tác dụng hứng kinh nguyệt mà không gây ra bất cứ tác dụng phụ nào sẽ giúp cân bằng độ ẩm, độ PH và đảm bảo môi trường sống thuận lợi cho các vi khuẩn có lợi trong môi trường âm đạo.

Beucup giúp bạn năng động tự tin hơn trong ngày “đèn đỏ”

Mỗi lần đặt cốc nguyệt san Beucup có thời gian sử dụng lên tới 12h. Chính vì vậy bạn sẽ không phải mất thời gian để thay như khi dùng những sản phẩm băng vệ sinh truyền thống trước kia (thường là 3h thay 1 lần).

Đặc biệt hơn Beucup có ưu điểm là mềm dẻo, không gây đau rát khó chịu khi đặt trong vùng âm đạo, không bị lộ và không gây vết hằn trên quần giúp bạn trở lên tự tin hơn trong những “đèn đỏ”.

Một ưu điểm nữa của Beucup chính là bạn có thể thoải mái bơi lội, chơi thể thao trong những ngày “đèn đỏ” bởi cốc nguyệt san này không làm rò rỉ kinh nguyệt và còn giúp ngăn chặn nước biển không xâm nhập được vùng kín.

giấy phép chứng nhận chất lượng cốc nguyệt san beucup giấy phép chứng nhận chất lượng cốc nguyệt san beucup

Giấy phép chứng nhận chất lượng cốc nguyệt san Beucup

Xem thêm >>>> Top 8 vitamin tổng hợp tốt nhất cho bé các bà mẹ nên dùng cho con

Beucup có thể tái sử dụng lâu dài

Cốc nguyệt san Beucup có dung tích 40ml, có thể sử dụng trong 8-12h, sau đó bạn có thể lấy cốc ra và vệ sinh sạch sẽ, sau đó lau khô và đặt lại.

Và theo nhà sản xuất thì tuổi thọ của Beucup từ 6-8 năm và trong suốt thời gian này, chất lượng cốc sẽ được đảm bảo và màu sắc vẫn giữ được nguyên vẹn như những ngày đầu sử dụng.

Sử dụng Beucup giúp bạn tiết kiệm chi phí

Cốc nguyệt san Beucup giá bao nhiêu? Một chiếc cốc Beucup hiện đang được phân phối trên thị trường với mức giá khoảng 500.000 đồng và như đã nói ở trên tuổi thọ của cốc là 6-8 năm, tức là trong 6 năm này các chị em chỉ mất 500.000 đồng cho những ngày “đèn đỏ”.

Còn với băng vệ sinh thì trung bình 1 kỳ kinh nguyệt mỗi người thường sẽ sử dụng khoảng 12 miếng, mỗi miếng giá trung bình 3000 đồng, vậy nên 1 năm bạn sẽ phải chi trả khoảng 450.000 – mức giá này là gần bằng giá của 1 chiếc cốc nguyệt san sử dụng trong 6 năm rồi.

Chính vì vậy việc lựa chọn sử dụng cốc nguyệt san Beucup sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể đấy ạ.

Cốc nguyệt san Beucup thân thiện với môi trường

Với đặc tính tái sử dụng nhiều lần nên khi dùng cốc nguyệt san Beucup sẽ giúp giảm thiểu nguồn rác thải ra môi trường, góp phần quan trọng vào công cuộc bảo vệ môi trường sống quanh ta.

Những lý do nên lựa chọn sử dụng cốc nguyệt san Beucup của Việt Nam

Những lý do nên lựa chọn sử dụng cốc nguyệt san Beucup của Việt Nam

Review cốc nguyệt san Beucup từ những người đã sử dụng

Diễn viên Hồng Diễm có chia sẻ:

“Diễm sử dụng cốc nguyệt san BeUCup ngay mỗi khi đến kỳ kinh nguyệt. Sau khi sử dụng cốc nguyệt san, Diễm có thể đọc sách, chạy bộ, tập gym thoải mái. Hơn nữa, sẽ không ai biết mình đang đeo cốc nguyệt san ngay cả khi mặc những bộ đồ tập bó sát.
Ba tháng sử dụng BeUCup cho mình những trải nghiệm chưa từng có. Quá tiện và cực kỳ khác biệt. Trong suốt thời gian thực hiện bộ phim “Hoa hồng trên ngực trái”, nhờ có em cốc này mà mình đã tự tin hơn rất nhiều trong các cảnh quay của mình”.

Chị Nguyễn Ngọc Huyền cho biết:

Mình đã sử dụng sản phẩm cốc nguyệt san BeUCup này được gần 1 năm nay rồi, phải nói là cực kỳ ưng ý luôn, dung tích 40ml khá nhiều, không lo bị tràn, chất liệu mềm mại, sử dụng đơn giản dễ dàng.

Chia sẻ của chị Đỗ Thu Hằng, 34 tuổi:

Hàng Việt Nam mà chất lượng không thua kém hàng ngoại đâu ạ, sản phẩm này không cộm, không gây khó chịu, dùng rất thích.

Cốc nguyệt san Beucup được nhiều ngôi sao nổi tiếng tin dùng

Cốc nguyệt san Beucup được nhiều ngôi sao nổi tiếng tin dùng

Chị Trần Thanh Nga, TPHCM chia sẻ:

Rất thích dùng cốc nguyệt san BeUCup, nó không tràn, không gây mùi khó chịu. Nhờ em ấy mà mình có thể thoải mái vận động trong những ngày đèn đỏ.

Chia sẻ của chị Vũ Thu Thủy:

Mình biết đến cốc nguyệt san BeUCup qua giới thiệu của một chị bạn, thấy hay hay nên đặt mua về dùng thử và trong suốt 1 năm qua mình đã bỏ hoàn toàn việc dùng băng vệ sinh. Em này thì có 1 kích cỡ thôi, dung tích khá lớn, việc đưa vào và lấy ra khá là dễ dàng, lại an toàn và siêu tiết kiệm nữa chứ, rất hài lòng về sản phẩm này.

Cốc nguyệt san Beucup review từ bạn Hà Nhi:

Cốc rất mềm nhé mọi người, mềm hơn lincup hay ovacup trước đây mình từng dùng, có dung dịch vệ sinh kèm theo nên cũng tiện.

Đánh giá cốc nguyệt san Beucup từ chị Hải Yến:

Đã trải nghiệm cốc BeUcup trong 8 tháng nay, phải công nhận là dùng thích lắm mọi người nên mua nhé!

Cốc nguyệt san Beucup - sự lựa chọn hàng đầu trong ngày "đèn đỏ

Cốc nguyệt san Beucup – sự lựa chọn hàng đầu trong ngày “đèn đỏ”

Tổng kết

Với những thông tin mà Reviewtop.vn vừa chia sẻ ở trên đây chắc hẳn bạn đã thấy được rằng BeUCup là một trong những loại hàng Việt Nam chất lượng cao và thực sự đáng dùng đúng không ạ. Hãy rinh ngay cho mình một chiếc cốc nguyệt san BeUCup để có thể tận hưởng cảm giác dễ chịu, thoải mái trong những “ngày đèn đỏ” nhé.

Mua cốc nguyệt san Beucup chính hãng ở đâu? Tìm hiểu thông tin chi tiết và đặt mua cốc BeUCup tại:

  • Link bán: https://suckhoesacdep.vn/suc-khoe/coc-nguyet-san-beucup-sieu-mem.html
  • Website: https://suckhoesacdep.vn/
  • Hotline tư vấn: 0888 260 222

Đừng quên thường xuyên ghé qua mục REVIEW SỨC KHỎE để cập nhập thêm những sản phẩm và bí quyết chăm sóc sức khỏe hữu ích khác nhé.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Sending
User Review
0 (0 votes)
Bình luận Facebook

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây