Trang chủ Review làm đẹp Tinh chất vàng Balance Active Formula Gold Collagen Rejuvenating Serum có tốt...

Tinh chất vàng Balance Active Formula Gold Collagen Rejuvenating Serum có tốt không?

835
0
blank

Dạo gần đây các chị em mê skincare đang đồn thỏi một dòng tinh chất vàng trẻ hóa làn da cực kì thần thánh tên là Balance Active Formula Gold Collagen Rejuvenating Serum đến từ Anh Quốc. Vậy Gold Collagen Rejuvenating Serum có tốt không? Có tác dụng như thế nào? Hãy cùng Reviewtop.vn tìm hiểu ngay qua bài viết sau đây nhé.

Thương hiệu sản xuất tinh chất vàng Gold Collagen Rejuvenating Serum

Tinh chất vàng dưỡng da Gold Collagen Rejuvenating Serum thuộc phân khúc drugstore với các sản phẩm bình dân nhưng chất lượng, được nghiên cứu sản xuất bởi Balance Active Formula – một thương hiệu chăm sóc da đến từ Anh Quốc.

Thương hiệu Balance Active Formula luôn không ngừng tìm kiếm và nghiên cứu những thành phần dưỡng chất mới nhất để mang đến những sản phẩm chất lượng và an toàn cho người tiêu dùng trong toàn cầu.

Tất cả các sản phẩm của Balance Active Formula đều được nghiên cứu và sản xuất bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu, với hệ thống thiết bị hiện đại, đã được kiểm nghiệm an toàn và phù hợp cho mọi loại da.

Tinh chất vàng Balance Active Formula Gold Collagen Rejuvenating Serum

Tinh chất vàng Balance Active Formula Gold Collagen Rejuvenating Serum

Về thiết kế bao bì của tinh chất vàng Gold Collagen Rejuvenating Serum

Chiến lược của Balance Active Formula là tập trung vào chất lượng sản phẩm chứ không phải ở hình thức bên ngoài nên sản phẩm tinh chất vàng Balance Gold Collagen Rejuvenating Serum được đựng trong 1 lọ nhựa với dung tích 30ml nhỏ gọn nên có thể dễ dàng bỏ túi mang theo bên mình.

Bên trong lọ là ống lấy serum dạng vòi hút và bóp như các loại serum tiền nhiệm của Balance, giúp người dùng dễ dàng kiểm soát được lượng dưỡng chất lấy ra ở mỗi lần sử dụng.

Về kết cấu của Balance Gold Collagen Rejuvenating Serum 30ml

Tinh chất vàng chống lão hóa Gold Collagen Rejuvenating Serum ghi điểm với kết cấu dạng serum màu vàng óng ả, chứa những hạt nhũ vàng li ti, nhẹ và dễ dàng thẩm thấu vào da. Chỉ cần nhỏ vài giọt lên da, thoa đều, chỉ sau vài giây là sẽ thẩm thấu hoàn toàn, không gây tình trạng nhờn dính khó chịu.

Serum có màu vàng óng ánh, sau khi thoa lên da sẽ tạo cho da độ căng bóng tự nhiên và bắt sáng giúp cho khuôn mặt được rạng rỡ hơn hẳn.

Balance Gold Collagen Rejuvenating Serum dạng serum màu vàng nhẹ

Balance Gold Collagen Rejuvenating Serum dạng serum màu vàng nhẹ

Xem thêm >>> Review tinh chất vàng 24k Edally Hàn Quốc có tốt không?

Bảng thành phần “đỉnh cao” của Balance Gold Collagen Rejuvenating Serum

Tinh chất Balance Active Formula Gold Collagen Rejuvenating Serum 30ml chứa những thành phần hoạt chất vượt trội và mới nhất, nổi bật nhất phải kể đến như:

  • Colloidal gold: chiết xuất từ vàng với kích thước nano siêu nhỏ, dễ dàng len lỏi vào tận sâu trong cấu trúc da, có hiệu quả trong việc kích thích trao đổi chất và sản sinh tế bào mới, tăng cường lưu thông máu, đào thải độc tố, xóa mờ nám sạm, tái tạo collagen, cải thiện độ săn chắc của da, giúp làn da được căng bóng, hồng hào tự nhiên.
  • Thành phần Marine collagen: đây là một loại collagen được chiết xuất từ da và vây cá biển, giúp kích thích sản sinh collagen tự nhiên, dưỡng ẩm sâu, tăng cường sức đề kháng cho da và đẩy lùi sự xuất hiện của các dấu hiệu tuổi tác trên da.
  • Dẫn xuất Tocopherul Acetate từ vitamin E: giúp chống oxy hóa, tái tạo các tế bào da bị cháy nắng và các tổn thương khác do tia cực tím gây ra, duy trì cân bằng độ ẩm của da.
  • Chết xuất táo đỏ Porphyridium Cruentim: giàu axit béo, lipit, polysacarit giúp điều chỉnh quá trình tiết dầu trên da, chống lão hóa, duy trì hydrat hóa cho da tươi tắn, đồng thời giúp dưỡng ẩm cho da.
  • Thành phần Propanediol:cấp ẩm, giúp bề mặt da luôn được căng mịn, khỏe mạnh.
  • Thành phần Hyaluronic acid: tạo lớp màng trên bề mặt da, giữ độ ẩm cho da, ngăn ngừa tình trạng da khô, mất nước, đồng thời giúp bảo vệ da khỏi tia cực tím.

Tóm lại, tinh chất vàng Gold Collagen Rejuvenating Serum chứa nhiều thành phần quý giá, không chứa paraben không hóa chất độc hại, đảm bảo an toàn cho mọi loại da, không gây kích ứng, dị ứng trên da.

Hai thành phần hoạt chất chính trong Balance Gold Collagen Rejuvenating Serum

Hai thành phần hoạt chất chính trong Balance Gold Collagen Rejuvenating Serum

Gold Collagen Rejuvenating Serum – ngừa lão hóa, dưỡng da căng bóng

Tinh chất vàng có tác dụng gì? Với sự kết hợp hoàn hảo của các thành phần dưỡng chất “siêu phẩm” đã tạo nên tinh chất vàng Gold Collagen Rejuvenating Serum với những tính năng ưu việt như:

  • Cung cấp độ ẩm cho da, nuôi dưỡng làn da căng mượt, mịn màng hơn.
  • Nhanh chóng làm mờ nếp nhăn, vết chân chim, nếp gấp và các dấu hiệu lão hóa trên da.
  • Cải thiện tình trạng da bị chảy xệ, thiếu săn chắc, đàn hồi, cung cấp dưỡng chất bù đắp cho lượng collagen bị thiếu hụt.
  • Hỗ trợ làm mờ các vết nám sạm, tàn nhang, nốt thâm sâu sau nặn mụn.
  • Trung hòa các gốc tự do gây hại cho da, bảo vệ làn da trước những tác nhân gây hại cho da từ môi trường bên ngoài.
  • Phục hồi, tái tạo các tế bào da bị tổn thương, đem lại làn da khỏe đẹp, tươi trẻ dài lâu.

Gold Collagen Rejuvenating Serum an toàn cho mọi loại da

Tinh chất vàng căng bóng da Balance Gold Collagen Rejuvenating Serum của Anh Quốc được thiết kế phù hợp dùng cho mọi loại da, đặc biệt là:

  • Những làn da kho ráp, thiếu sức sống.
  • Làn da bị lão hóa, xuất hiện nhiều dấu hiệu tuổi tác.

Balance Gold Collagen Rejuvenating Serum an toàn cho mọi loại da

Balance Gold Collagen Rejuvenating Serum an toàn cho mọi loại da

Xem thêm >>>>  Costar Collagen Essence – tinh chất vàng dưỡng da số 1 của Úc

Balance Active Formula Gold Collagen Rejuvenating Serum reviews có tốt không?

Để trả lời câu hỏi tinh chất vàng Gold Collagen Rejuvenating Serum có tốt không thì hãy cùng chúng tôi điểm qua một số review, phản hồi của người dùng sau một thời gian sử dụng sản phẩm nhé:

Balance Gold Collagen Rejuvenating Serum reviews trên trang Amazon

Khách hàng Amazon 

5.0 trên 5 sao

Được đánh giá tại Vương quốc Anh vào ngày 25 tháng 5 năm 2021

Huyết thanh tuyệt vời, tốt nhất, chắc chắn sẽ mua lại.

Bùi

5.0 trên 5 sao

Được đánh giá tại Vương quốc Anh vào ngày 20 tháng 4 năm 2022

Sản phẩm tốt, hấp thụ nhanh chóng và làn da của tôi trông sáng hơn.

Sameera R. 

4.0 trên 5 sao Lung linh

Đăng tại Vương quốc Anh vào ngày 9 tháng 2 năm 2022

Đã nhận một cách an toàn. Sử dụng nó khá nhiều lần. Nó rất tốt cho làn da của bạn để mang lại cho bạn làn da sáng lấp lánh tức thì chỉ trong vài phút.

Balance Gold Collagen Rejuvenating Serum được đánh giá 4.3/5sao trên Amazon

Balance Gold Collagen Rejuvenating Serum được đánh giá 4.3/5 sao trên Amazon

Review Balance Gold Collagen Rejuvenating Serum từ người dùng Việt

Chị Nguyễn Phương Huê có chia sẻ:

Mình dùng được 1 tháng nay rồi, da có sáng lên tý, thâm mụn và nám thì có mờ đôi chút, hy vọng dùng thêm một thời gian nữa thì sẽ cải thện được hoàn hoàn.

Bạn Đỗ Thanh Nga có chia sẻ:

Giá cả cực kỳ “sinh viên” nhưng chất lượng thì không chê vào đâu được ạ. Chất serum thấm nhanh không nhờn rít, thoa xong có cảm giác căng bóng và mịn màng cực yêu luôn. Mình đã dùng hết 1 lọ 30ml rồi, thấy da sáng lên tone hẳn luôn đấy ạ.

Phản hồi từ chị Phạm Bảo Hân, 36 tuổi:

Hai năm trở lại đây làn da của mình bị xuống sắc rất nhiều, mỗi khi cười là thấy rõ nếp nhăn luôn. Ấy vậy mà từ khi dùng tinh chất Balance Gold Collagen Rejuvenating Serum của Anh Quốc này thấy da hồng hào căng mướt đã lắm cơ ạ, nếp nhăn thì mờ dần phải để ý kỹ lắm mới thấy được ak.

Có thể thấy rằng tinh chất vàng Balance Gold Collagen Rejuvenating Serum hiện đang được phái đẹp tại nhiều quốc gia yêu thích tin dùng và đều đánh giá hài lòng với những công dụng lợi ích mà sản phẩm đem lại cho làn da.

Balance Gold Collagen Rejuvenating Serum giá bao nhiêu?

Thương hiệu Balance của Anh Quốc đã thực hiện cắt giảm tối đa các chi phí cho quảng cáo, marketing, bao bì,… nhằm giữ mức giá bình dân nhất cho các sản phẩm của hãng.

Tinh chất vàng Balance Gold Collagen Rejuvenating Serum hiện đang được phân phối tại thị trường Việt Nam với mức giá dao động trong khoảng 120.000 đồng 1 lọ 30ml, một mức giá hợp lý để học sinh, sinh viên và cả người có thu nhập thấp cũng có thể sử dụng.

Balance Gold Collagen Rejuvenating Serum được bán rộng rãi tại Việt Nam

Balance Gold Collagen Rejuvenating Serum được bán rộng rãi tại Việt Nam

Click ngay >>>> Top 13 SHOP mỹ phẩm Online uy tín chất lượng tại Hà Nội

Mua Balance Gold Collagen Rejuvenating Serum ở đâu?

Trước vô vàn những địa chỉ phân phối Balance Gold Collagen Rejuvenating Serum trên thị trường Việt Nam thì Reviewtop.vn xin được bật mí những địa chỉ bán hàng chính hãng với mức giá cả ưu đãi như:

  • Sức khỏe sắc đẹp – 0888 260 222
  • Siêu thị Aloola – 0914 844 66

Tổng kết

Qua những thông tin mà chuyên mục REVIEW MỸ PHẨM vừa chia sẻ ở trên đây có thể khẳng định rằng Balance Gold Collagen Rejuvenating Serum là sản phẩm đáng để thử, với bảng thành phần lành tính, mang lại đa tác dụng và đặc biệt là có mức giá thành cực rẻ. Hãy sử dụng Balance Gold Collagen Rejuvenating Serum ngay hôm nay để có được làn da tươi trẻ căng bóng cả nhà nhé.

Sending
User Review
0 (0 votes)
Bình luận Facebook

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây