Trang chủ Review làm đẹp Tẩy da chết BHA 4% Paula’s Choice – Review chi tiết thành...

Tẩy da chết BHA 4% Paula’s Choice – Review chi tiết thành phần, công dụng, giá, nơi bán

934
0
Tẩy da chết BHA 4% Paulas Choice

Paulas Choice được nhiều người đánh giá là thương hiệu mỹ phẩm “không có điểm gì để chê”. Điển hình như sản phẩm tẩy tế bào chết BHA 4% Paula’s Choice cũng được nhiều chị em khen nức nở. Nhưng về cơ bản, hiệu quả mỹ phẩm chăm sóc da nào cũng còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người. Vậy tinh chất RESIST Advanced Pore-Refining Treatment 4% BHA của Paula’s Choice phù hợp với ai, có tác dụng cụ thể như thế nào? Cùng Revietop.vn tìm hiểu chi tiết trong bài viết này.

Giới thiệu về thương hiệu mỹ phẩm đình đám Paulas Choice

Paula’s Choice có lẽ là cái tên không hề xa lạ với các tín đồ làm đẹp. Một thương hiệu mỹ phẩm quá nổi tiếng tại Mỹ và trên thế giới. Và cũng ngày một phổ biến tại Việt Nam trong nhiều năm trở lại đây.

Thương hiệu Paula’s Choice được thành lập vào năm 1995 bởi bà Paula Begoun. Hãng đã tập hợp nhóm những chuyên gia hàng đầu để nghiên cứu và tạo ra những dòng sản phẩm chất lượng, phù hợp nhất đến người tiêu dùng.

Các sản phẩm chăm sóc da của Paula’s Choice rất đa dạng và được đánh giá cao nhờ hiệu quả chăm sóc da tốt và công thức thành phần lành tính. Mọi vấn đề về da như da khô, dầu, mụn, nhạy cảm, lão hóa đều được Paulas Choice giải quyết hiệu quả.

Đặc biệt, hãng mỹ phẩm Paula’s Choice của Mỹ rất nổi tiếng với các dòng sản phẩm điều trị da mụn, thâm, nám. Thuộc top được ưa chuộng và bán chạy hàng đầu trên thị trường.

Paula’s Choice luôn cung cấp các sản phẩm đạt chuẩn về an toàn chất lượng nhờ được áp dụng công nghệ sản xuất cao, được kiểm định khắt khe. Cộng với đó là thành phần lành tính, không chất hóa học, không chất bảo quản, không chất tạo mùi.

Paulas Choice Resist Advanced Pore-Refining Treatment 4% BHA

Paula’s Choice Resist Advanced Pore-Refining Treatment 4% BHA

Xem thêm: Review tinh chất Paula’s Choice Clinical 1% Retinol Treatment

BHA 4% Paula’s Choice – Nâng tầm cao mới cho dòng tẩy da chết

Resist Advanced Pore-Refining Treatment 4% BHA không phải là sản phẩm tẩy tế bào chết chứa BHA duy nhất của nhà sản xuất Paulas Choice. Thực tế thì dòng tẩy da chết Paulas Choice gồm nhiều sản phẩm khác nhau, với nồng độ BHA khác nhau như 1%, 2%, 5%…

Paula’s Choice 4% BHA tạo nên sự khác biệt với hàm lượng BHA độc đáo, kết hợp với các chất chống oxy hóa, không chỉ giúp tẩy tế bào chết, cải thiện lỗ chân lông mà còn hỗ trợ điều trị và tái tạo cho da mụn, da lão hóa hiệu quả. Đem đến cho bạn làn da săn chắc, khỏe mạnh chỉ sau một thời gian ngắn.

Đặc biệt, dù hàm lượng BHA khá cao, đem đến công dụng mạnh mẽ nhưng tinh chất này lại rất nhẹ dịu cho làn da. Serum BHA 4% Paulas Choice có kết cấu siêu nhẹ, thẩm thấu sâu vào da, nhanh chóng thực hiện tròn nhiệm vụ của nó mà không gây bí tắc, nhờn rít khó chịu cho da.

Tinh chất Paulas Choice Resist Advanced Pore-Refining Treatment 4% BHA sẽ là sự lựa chọn lý tưởng  cho da mụn, lão hóa, lỗ chân lông to. Đặc biệt với những ai dùng tẩy da chết BHA 2% không đủ mạnh, hiệu quả không rõ ràng thì BHA 4% sẽ là gợi ý không nên bỏ qua.

Tẩy da chết BHA 4% Paulas Choice

Một công thức BHA độc đáo, đem đến hiệu quả toàn diện

Thiết kế sản phẩm Advanced Pore-Refining Treatment 4% BHA

Tinh chất tẩy da chết, tái tạo tế bào cho da mụn, da lão hóa BHA 4% Paula’s Choice có thiết kế đặc trưng của dòng tinh chất nhà Paulas. Đó là dạng chai hình trụ tròn nhỏ gọn nhưng rất đẹp mắt, sang trọng. Thân chai có màu xanh da trời, nắp màu trắng. Chữ trên chai có màu trắng nổi bật. Chai có dung tích 30ml nên nhỏ gọn, dễ dàng mang theo bên mình.

Về kết cấu, tẩy da chết Paula’s Choice 4% BHA Serum Resist là dạng serum lỏng, trong suốt giống lòng trắng trứng gà. Serum có khả năng thẩm thấu cao, len lỏi sâu vào bên trong các lỗ chân lông, phát huy hiệu quả tối ưu mà không gây nhờn rít, bết dính cho da.

Tẩy da chết BHA 4% Paulas Choice

Kết cấu serum lỏng thẩm sâu vào da, không gây nhờn rít

Xem thêm: Paula’s Choice Discoloration Repair Serum có tốt không?

Thành phần chính tẩy da chết BHA 4% Paulas Choice

Đây là những thành phần đáng chú ý nhất trong tinh chất tái tạo tế bào cho da mụn và da lão hóa Resist Advanced Pore-Refining Treatment 4% BHA:

  • 4% Salicylic Acid (BHA): Có tác dụng thanh lọc da, tẩy tế bào chết, đi sâu vào lỗ chân lông, loại sạch bụi bẩn, dầu thừa, mụn, giúp lỗ chân lông thông thoáng, se khít, đem đến làn da khỏe mạnh, không bí tắc.
  • Chiết xuất trà xanh: Chứa các chất chống oxy hóa, có tác dụng kháng viêm, giảm kích ứng, tăng sức đề kháng cho da, giúp đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa sớm.
  • Glycerin: Một thành phần dưỡng ẩm quen thuộc, nuôi dưỡng làn da mịn màng, mềm mại, cải thiện và ngăn ngừa tình trạng khô da, bong tróc.

Công dụng của tinh chất Paula’s Choice 4% BHA 30ml

  • Làm sạch, giúp lỗ chân lông thông thoáng, se khít lỗ chân lông hiệu quả.
  • Chống oxy hóa, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa sớm.
  • Giảm và ngăn ngừa phát sinh mụn, loại bỏ nhẹ nhàng tế bào chết, bụi bẩn, dầu thừa.
  • Tăng cường sức đề kháng cho da, tái tạo, chăm sóc da toàn diện.

Paulas Choice Resist Advanced Pore-Refining Treatment 4% BHA

Tẩy da chết, se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa lão hóa

Xem thêm: Paula’s Choice Hydralight Moisture Infusing Lotion – “Siêu phẩm” dưỡng ẩm

Tẩy da chết Paulas Choice 4% BHA dành cho ai?

Sản phẩm tẩy da chết, se khít lỗ chân lông Paulas Choice Resist Advanced Pore-Refining Treatment 4% BHA thích hợp dùng cho da dầu, da thường, da hỗn hợp. Đặc biệt là làn da lão hóa, lỗ chân lông to.

Cách dùng tinh chất tẩy da chết Paulas Choice BHA 4%

  • Sau bước làm sạch, cân bằng da, lấy một vài giọt serum tẩy da chết BHA thoa nhẹ nhàng lên vùng mặt, cổ, ngực. Không cần rửa lại với nước.
  • Sau đó tiếp tục với các bước skincare khác.
  • Dùng tẩy da chết BHA 4% Paulas Choice hàng ngày hoặc hàng tuần.
  • Với những bạn có làn da dị ứng với salicylate, tốt nhất nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng sản phẩm này.
  • Hiệu quả sử dụng tùy thuộc vào cơ địa của từng người.

Paulas Choice Resist Advanced Pore-Refining Treatment 4% BHA

Sử dụng cho mọi loại da mà không gây kích ứng

Review BHA 4% Paula’s Choice từ người dùng có tốt không?

BHA 4% Paulas Choice tẩy da chết nói riêng và sản phẩm chăm sóc da Paulas Choice nói chung thường nhận được đánh giá rất cao từ người dùng. Cùng điểm qua một số review của khách hàng về sản phẩm này:

Riyah

Điều này làm cho làn da của tôi rất mềm mại và không có mụn trứng cá! Tôi bị ám ảnh đến nỗi tôi đang ở trên chai thứ hai của tôi !! Tôi thực sự muốn nếu các bạn có thể làm một chai lớn hơn cho thứ này, nó sẽ rất hữu ích!

review Tẩy da chết BHA 4% Paulas Choice

review Tẩy da chết BHA 4% Paulas Choice

Rất nhiều phản hồi tích cực từ người dùng

Ann

Ngăn ngừa mụn và giảm thiểu sự xuất hiện của lỗ chân lông. Hơi đắt nhưng giá trị nó!

J Sacramento

5.0 trên 5 sao Nó đã ở đâu trong suốt cuộc đời của tôi???

Tôi bị mụn đầu đen rất cứng đầu trên mũi. Thành thật mà nói, đó là lỗi của tôi. Tôi chưa bao giờ có vấn đề về mụn trứng cá cho đến khi tôi ở độ tuổi hai mươi. Sau đó, mụn trứng cá / mụn đầu đen đến báo thù.

Tôi đã gặp chuyên gia thẩm mỹ để giải quyết vấn đề mụn trứng cá của tôi nhưng không có phương pháp nào tôi áp dụng mà đem lại hiệu quả ( như: lột da bằng axit, mài da vi điểm, dải lỗ chân lông mũi..). Cuối cùng tôi đã từ bỏ việc điều trị mụn đầu đen của mình. Hình như nó giống như con vật cưng của tôi. Tốt hơn hãy học cách sống chung với nó. Với sản phẩm Paulas Choice này, tôi đã đọc bài đánh giá trước khi mua…

Và Ôi !!!! Cái chết tiệt này hoạt động !!!! Tôi sử dụng nó vào ban đêm và nhận thấy một sự thay đổi nhỏ vào ngày hôm sau. Hai tuần sau, làn da của tôi tốt hơn 80% !!! “Những con vật cưng” (mụn đầu đen) của tôi đang rời bỏ tôi !!!!

Tôi rất vui mừng! Phải, giá thật tệ và bạn nhận được quá ít so với giá đó nhưng Chúa ơi, tôi chưa bao giờ gặp bất cứ thứ gì phù hợp với tình trạng mụn đầu đen của tôi như thế này! Cho dù Paula này là ai đã tạo ra đi chăng nữa, cô ấy xứng đáng nhận được trái tim yêu thương vì đã giúp tôi chiến thắng cuộc chiến với mụn đầu đen này!

review Tẩy da chết BHA 4% Paulas Choice Amazon

Dành đượ 4.5/5 sao trên trang bán hàng Amazon.com

Nguồn: Tổng hợp từ Internet.

Rõ ràng, như lời mở đầu chúng tôi đề cập về sự yêu thích nồng nhiệt của nhiều người đối với sản phẩm tẩy da chết BHA 4% của Paulas Choice. Thì những phân tích sau đó đã chứng minh cho điều này là đúng. Tinh chất RESIST Advanced Pore-Refining Treatment 4% BHA khi chỉ là sản phẩm tẩy da chết thông thường, nó còn giúp tái tạo tế bào, chống oxy hóa, đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa, ngăn ngừa và giảm mụn hiệu quả mà lại rất dịu nhẹ. Đây có thể nói là một sản phẩm chăm sóc da khá toàn diện, xứng đáng là “đứa con cưng” nhà Paulas Choice.

Revietop.vn hy vọng đã mang đến cho bạn một bài đánh giá bổ ích về một trong những sản phẩm mỹ phẩm làm đẹp, chăm sóc da hàng đầu hiện nay.

Sending
User Review
0 (0 votes)
Bình luận Facebook

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây