Trang chủ Review làm đẹp Paula’s Choice Niacinamide 20% có hiệu quả không?

[ REVIEW] Paula’s Choice Niacinamide 20% có hiệu quả không?

953
0
Paula’s Choice Niacinamide 20% có hiệu quả không

Paula’s Choice Niacinamide 20% được ca ngợi như một “ông trùm” trong dòng sản phẩm chăm sóc cho da lỗ chân lông to nhờ nồng độ Niacinamide nổi trội. Sản phẩm Clinical Niacinamide 20% Treatment được quảng cáo với khả năng giải quyết triệt để vấn đề bí tắc lỗ chân lông và tăng sinh bã nhờn. Vậy hiệu quả thực sự đến đâu?

Nói về các sản phẩm Paula’s Choice chứa thành phần Niacinamide (Vitamin B3) vượt trội, ngoài Clinical Niacinamide 20% Treatment thì còn có Niacinamide 10% Booster. Nhưng nhiều người vẫn ưu tiên chọn Paula’s Choice Niacinamide 20% hơn. Liệu điều này có phải đến từ hàm lượng Niacinamide cao hơn, hay còn vì lý do nào khác?

Giờ chúng ta sẽ cũng đánh giá chi tiết về tinh chất hỗ trợ se khít lỗ chân lông Niacinamide 20 Paula’s Choice.

Paula’s Choice Niacinamide 20% có hiệu quả không

Paula’s Choice Clinical Niacinamide 20% Treatment 20ml

Thiết kế bao bì của Paula’s Choice Niacinamide 20%

Bao bì bên ngoài của sản phẩm có màu trắng, chữ màu đen nổi bật, hiển thị đầy đủ thông tin tên, thành phần, dung tích, công dụng, cách dùng… Chai đựng dung dịch bên trong là chai nhựa có dung tích 20ml, rất nhỏ xinh, tông màu tím vô cùng nổi bật, thiết kế dạng ống nhỏ giọt rất tiện lợi. Nắp có màu trắng, vặn chắc chắn, dễ dàng cho khâu bảo quản.

Màu tím của chai Niacinamide 20% Clinical cũng giúp bạn dễ dàng phân biệt với Niacinamide 10% Booster khi chai này có màu xanh lá cây.

Trên tay các sản phẩm của Paulas luôn đem đến cảm giác rất sang trọng, dù kích thước nhỏ bé nhưng rất chất. Thực tế thì giá của dòng skincare cao cấp hàng đầu nước Mỹ này cũng không hề rẻ một chút nào.

Paula’s Choice Clinical Niacinamide 20% Treatment

Thiết kế dạng ống nhỏ giọt tiện lợi

Xem thêm: Review tẩy da chết BHA 4% Paula’s Choice

Kết cấu và mùi hương của Paula’s Choice 20% Niacinamide

Clinical Niacinamide 20% Treatment có kết cấu dạng liquid – gel, nó sẽ đặc hơn một chút so với Niacinamide 10% Booster. Đây có thể nói là một ưu điểm khi dùng sẽ đỡ tốn hơn. Và dù khá đặc nhưng tinh chất vẫn  dễ dàng thấm nhanh vào da, không gây cảm giác nhờn rít hay khô căng khó chịu.

Nhưng do nồng độ Niacinamide cao nên với những bạn có da nhạy cảm hay chưa từng dùng qua Niacinamide 10% thì có thể có cảm giác hơi nóng mặt khi mới thoa serum. Đây là phản ứng bình thường, không quá đáng ngại, sẽ hết sau vài phút.

Về mùi hương, tinh chất hỗ trợ se khít lỗ chân lông Paula’s Choice Niacinamide 20% không chứa hương liệu tổng hợp nên mùi khá dễ chịu, rất đặc trưng của hãng.

Thành phần tinh chất Clinical Niacinamide 20% Treatment

Nhiều bạn khá lo lắng khi nhìn vào nồng độ Niacinamide 20% trong sản phẩm. Bởi đây là nồng độ khá cao, có thể gây châm chích, kích ứng cho da. Nhưng nếu để ý kỹ thành phần, bạn sẽ thấy chai Clinical Niacinamide 20% Treatment còn chứa rất nhiều thành phần giúp làm dịu, giảm kích ứng khác như: chiết xuất rau sam, rễ cam thảo, sơn trà Nhật Bản…

Như vậy, tinh chất Paula’s Choice Clinical Niacinamide 20% Treatment có công thức được phối trộn rất hợp lý, đáp ứng được 2 vấn đề: Vừa hỗ trợ đặc trị vấn đề lỗ chân lông to, da sần vỏ cam, vừa đảm bảo nhẹ dịu cho da, hầu như không gây ra tình trạng kích ứng. Hiệu quả Paula’s Choice Niacinamide 20% mang lại vì thế gấp bội so với Niacinamide 10% Booster cũng như các sản phẩm cùng loại trên thị trường.

Paula’s Choice Clinical Niacinamide 20% Treatment

20% Niacinamide cộng thêm các thành phần dịu da từ thiên nhiên

Thành phần chính:

  • 20% Niacinamide (cao nhất trên thị trường): Có tác dụng se khít lỗ chân lông, phục hồi da, cải thiện làn da xỉn màu, không đều màu, giảm nếp nhăn và nhiều vấn đề da khác.
  • Acetyl Glucosamine: Hỗ trợ giảm rõ rệt các đốm sắc tố và sự phân bố melanin, giúp da trở nên sáng hồng rạng rỡ hơn.
  • Chiết xuất rau sam: Làm dịu và chống oxy hóa cho da hiệu quả nhờ hàm lượng cao khoáng chất, acid béo, vitamin C, E, A.

Thành phần hỗ trợ:

  • Chiết xuất rễ cam thảo: Dưỡng ẩm và làm dịu làn da căng thẳng.
  • Chiết xuất từ lá sơn trà Nhật Bản: Dưỡng ẩm, làm dịu da, làm mờ sẹo, chữa lành vết thương trên da hiệu quả.
  • Ascorbyl glucoside (1 dạng vitamin C): Làm đều màu da, cải thiện tình trạng da xỉn màu.
  • Spiraea Ulmaria (meadowsweet): Làm dịu da
  • Epigallocatechin gallate (EGCG): Mang đến khả năng chống oxy hóa vượt trội.

Xem thêm: Paula’s Choice Clinical 1% Retinol Treatment có tốt không?

Công dụng của Paula’s Choice Niacinamide 20%

  • Hỗ trợ khắc phục tình trạng lỗ chân lông to một cách hiệu quả, giúp lỗ chân lông se khít, giảm tăng sinh bã nhờn, cân bằng dầu trên da.
  • Niacinamide 20% giúp bề mặt da trở nên săn chắc, sáng khỏe hơn.
  • Tình trạng da không đều màu, xỉn màu, sần sùi vỏ cam được cải thiện một cách rõ rệt.
  • Sản phẩm cũng giúp làm mờ các nốt thâm mụn hiệu quả, hỗ trợ làm sáng da, đều màu da.
  • Clinical Niacinamide 20% Treatment giúp làm dịu da, dưỡng da mịn màng, tươi trẻ.

Paula’s Choice Niacinamide 20% công dụng

Cải thiện rõ rệt tình trạng lỗ chân lông to, tăng tiết bã nhờn

Cách sử dụng Niacinamide 20 Paula’s Choice

  • Lấy ra một vài giọt serum thoa đều lên da, nhẹ nhàng mát xa để tinh chất thẩm thấu hoàn toàn vào da.
  • Sau đó có thể kết hợp với các sản phẩm điều trị khác nếu cần thiết, cuối cùng khóa ẩm bằng kem dưỡng ẩm phù hợp.
  • Ban ngày cần thoa kem chống nắng có chỉ số SPF 30 trở lên để da được bảo vệ tốt nhất.
  • Dùng serum Niacinamide 20% mỗi ngày từ 1-2 lần sau các bước làm sạch và cân bằng da.
  • Sản phẩm dùng được cho mọi loại da. Đặc biệt thích hợp với da dầu, da bị tăng sinh bã nhờn, da mụn, lỗ chân lông to.
  • Hiệu quả sử dụng sản phẩm tùy thuộc vào cơ địa của từng người.

Niacinamide 20 Paula’s Choice có gây kích ứng da?

Như đã đề cập ở trên, về cơ bản, tinh chất Paula’s Choice Niacinamide 20% không gây kích ứng cho da. Nếu có là không đáng kể, không nghiêm trọng. Bởi dù  nồng độ cao Niacinamide nhưng bù lại đã có các thành phần làm dịu, giảm kích ứng được bổ sung.

Hơn nữa, nhờ kết cấu khá đặc nên Niacinamide 20% Treatment thẩm thấu không quá nhanh như Niacinamide 10% Booster, nên sẽ cho da có thời gian thích ứng. Cảm giác khi thoa Niacinamide 20% vì  thế khá nhẹ dịu, thoải mái.

Để tránh kích ứng khi dùng Niacinamide 20% Paula’s Choice là bạn nên dùng đúng lộ trình từ nồng độ thấp đến cao, tức là dùng Niacinamide 10% Booster một thời gian sau đó mới chuyển qua đặc trị với Niacinamide 20%.  Ngoài ra đừng quên kết thúc quy trình chăm sóc da buổi tối với kem dưỡng ẩm và thoa kem chống nắng phổ rộng vào ban ngày.

Paula’s Choice Niacinamide 20%

Độ kích ứng với da của Niacinamide 20 là không đáng kể

Xem thêm: Đánh giá trị nám Paula’s Choice Discoloration Repair

Điểm trừ của Clinical Niacinamide 20% Treatment

Điểm trừ duy nhất của sản phẩm Paula’s Choice Clinical Niacinamide 20 Treatment có lẽ là mức giá ở mức cao trong khi dung lượng sản phẩm rất nhỏ bé. Hiện một chai Clinical Niacinamide 20% Treatment 20ml chính hãng có giá bán khoảng 1.512.000₫. Không hề rẻ một chút nào.

Dù hiệu quả mang lại là rõ rệt và khá nhanh chóng, nhưng nếu bạn nào gặp vấn đề lỗ chân lông to và tiết bã nhờn nghiêm trọng cần điều trị trong thời gian dài thì việc đầu tư cho sản phẩm này sẽ khá tốn kém.

Review Niacinamide Paula’s Choice 20 từ người dùng

Ngoài những phân tích trên của chúng tôi, bạn cũng có thể tham khảo thêm một số review phản hồi từ người dùng dưới đây:

Trên trang Amazon.com, sản phẩm Paula’s Choice Clinical Niacinamide 20 Treatment nhận được số điểm đánh giá trung bình là 4.5/5 sao, với gần 750 reviews. Trong đó có 75% khách hàng cho điểm tuyệt đối 5/5 sao:

Review Paula’s Choice Niacinamide 20% có hiệu quả không

Sản phẩm nhận được số điểm đánh giá cao trên trang Amazon.com

Blake Fraine

Tôi chưa bao giờ thử bất kỳ loại huyết thanh niacinamide nghiêm ngặt nào khác nên tôi không có gì để so sánh với nó… Với PC 20% Niacinamide, sau ba đêm sử dụng, tôi có thể nhận thấy sự cải thiện trên làn da của mình. Tôi không hề cường điều điều này. Tôi khá ngạc nhiên và hài lòng về kết quả. Mặc dù tôi không thể nói rằng lỗ chân lông của tôi trông nhỏ hơn, nhưng kết cấu da của tôi trông mịn hơn và hồng hào hơn.

Kết cấu của tinh chất này là khá mỏng. Chỉ cần đặc hơn một chút so với nước. Nó để lại một dư lượng khá dính vì vậy tôi không nghĩ rằng nó sẽ hoạt động tốt như một phương pháp điều trị ban ngày (đặc biệt là nếu bạn trang điểm nền). Nó không có thêm hương thơm và chỉ có mùi hương nhẹ nhất.

Chai nhỏ và giá thành cao nên sử dụng ít. Một chút đi một chặng đường dài. Mặc dù tôi không thể nói điều này tốt hơn bất kỳ nồng độ 4 – 6% của niacinamide, nhưng tôi không đồng ý với ý kiến cho rằng sử dụng niacinamide nồng độ cao hơn thì kết quả vẫn không tốt hơn so với mức nồng độ 4 – 6%.

Paula’s Choice Niacinamide 20% review

Và được nhiều beauty blogger khuyên dùng

Sam

5.0 trên 5 sao Hãy sử dụng một cách khôn ngoan

Đây là chai PC 20% Niacinamide thứ hai của tôi sau khi tôi sử dụng PC 10% Niacinamide một thời gian.

Nó mang lại hiệu quả cho tôi hơn so với khi dùng 10%. Sau khi sử dụng 10% trong hơn một năm, tôi dường như đã đạt được mức ổn định về mức độ tăng sắc tố sau viêm. Và việc chuyển qua sử dụng 20% là một cải tiến rõ ràng. Nó không phải là một sự thay đổi nhận thấy chỉ sau một đêm hoặc thậm chí một tuần, tôi đã mất hơn một tháng với chai đầu tiên của mình trước khi nhận thấy sự khác biệt rõ rệt.  Tất nhiên, tùy từng người mà khoảng thời gian này có thể khác nhau.

Điều đó nói rằng, hãy sử dụng nó một cách khôn ngoan. Đừng nhảy vào 20% Niacinamide ngay từ đầu. Và khi bắt đầu sử dụng, tốt nhất hãy trộn với kem dưỡng ẩm để ít khắc nghiệt hơn trước khi chuyển sang thoa trực tiếp… Đừng gây sốc cho hệ thống làn da của bạn với nồng độ cao như vậy ngay lập tức.

Về giá cả, tôi chỉ có thể nói rằng, ngay cả những người sử dụng thường xuyên nhất thì chai 20ml này có thể kéo dài từ 2-3 tháng. Quyết định là của bạn.

Nguồn: Amazon.com

Tổng hợp lại những gì đã phân tích, dường như không có điểm gì để chê về sản phẩm Paula’s Choice Clinical Niacinamide 20% Treatment ngoài vấn đề giá cả. Đây là một sản phẩm chăm sóc chuyên sâu cho da có lỗ chân lông to, sần sùi, tăng tiết bã nhờn. Tinh chất mang đến độ an toàn và hiệu quả cao, dùng được cho mọi loại da. Giờ thì quyết định mua hay không là ở bạn!

Tham khảo giá và địa chỉ mua Paula’s Choice Niacinamide 20% chính hãng tại Siêu thị Aloola – Hotline: 0914 844 666.

Xem thêm review mỹ phẩm tại đây: https://reviewtop.vn/review-my-pham/

Sending
User Review
0 (0 votes)
Bình luận Facebook

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây