Trang chủ Review làm đẹp Review ưu nhược điểm Obagi SuzanobagiMD Foaming Cleanser

Review ưu nhược điểm Obagi SuzanobagiMD Foaming Cleanser

504
0
blank

Sở hữu làn da nhạy cảm khiến bạn gặp phải khó khăn trong việc tìm kiếm một sản phẩm sữa rửa mặt làm sạch da an toàn, không gây kích ứng tổn thương da. Đừng lo lắng nhé vì hiện tại đã có Obagi SuzanobagiMD Foaming Cleanser – một sản phẩm sữa rửa mặt dành riêng cho da nhạy cảm đang cực HOT trên thị trường mỹ phẩm. Cùng Reviewtop.vn tìm hiểu những thông tin chi tiết về sữa rửa mặt cho da nhạy cảm Obagi SuzanobagiMD Foaming Cleanser qua bài viết sau nhé.

Obagi SuzanobagiMD Foaming Cleanser thuộc thương hiệu số 1 của Mỹ

Obagi SuzanobagiMD Foaming Cleanser là một trong những dòng sữa rửa mặt được đánh giá cao về chất lượng, thuộc top bán chạy số 1 của Obagi Medical – một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Mỹ, được ra đời từ năm 1988 bởi bác sĩ da liễu hàng đầu thế giới Dr.Zein Obagi và đội ngũ chuyên gia da liễu phụ trợ.

Về cơ bản, thương hiệu mỹ phẩm Obagi chia ra thành những dòng riêng biệt như trị nám, chống lão hóa, chống nắng, dưỡng trắng da, làm sạch da,… giúp giải quyết hết các vấn đề về da, lưu giữ tuổi thanh xuân cho làn da.

Tính an toàn và hiệu quả cho làn da là hai yếu tố được Obagi đặt lên hàng đầu, tất cả các sản phẩm trước khi ra mắt trên thị trường đều được kiểm định nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn, phù hợp cho mọi làn da.

Trải qua hơn 40 năm nghiên cứu phát triển, mỹ phẩm Obagi đã không ngừng đổi mới trong công nghệ sản xuất, nâng cao tính năng và chất lượng, trở thành thương hiệu số 1 của Mỹ, phổ biến ở các nước Châu Mỹ, Châu Âu và tiến nhập mạnh mẽ vào các nước châu Á, chiếm được cảm tình của hàng triệu phái đẹp.

Sữa rửa mặt Obagi SuzanobagiMD Foaming Cleanser của Mỹ

Sữa rửa mặt Obagi SuzanobagiMD Foaming Cleanser của Mỹ

Xem thêm >>>> Review 5 sữa rửa mặt Obagi tốt nhất dành cho từng loại da

Thành phần độc đáo có trong sữa rửa mặt Obagi SuzanobagiMD Foaming Cleanser

Sữa rửa mặt dành cho da nhạy cảm Obagi SuzanobagiMD Foaming Cleanser được giới chuyên gia đánh giá cao về độ lành tính bởi nó được bào chế từ những thành phần đặc biệt như:

  • Chiết xuất lô hội: tăng cường bổ sung độ ẩm cho da, nhanh chóng làm dịu những tổn thương trên da, se khít lỗ chân lông, làm giảm mụn trứng cá và ngăn ngừa sự hình thành các nếp nhăn trên da.
  • Thành phần Panthenol: tăng cường hàng rào bảo vệ làn da, cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, thúc đẩy tái tạo tế bào mới trên da, hỗ trợ phục hồi làn da bị hư tổn, chống viêm, bảo vệ làn da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài.
  • Thành phần citric acid: hỗ trợ tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, ngăn ngừa sự hình thành các loại mụn trên da như mụn ẩn, mụn đầu đen, làm mờ vết thâm trên da, hỗ trợ làm sáng da hiệu quả.
  • Chiết xuất bông cải xanh: hỗ trợ làm đều màu da, nuôi dưỡng làn da căng bóng và khỏe mạnh từ sâu bên trong, tăng cường hiệu quả bảo vệ làn da khỏi tác nhân gây hại từ ánh nắng mặt trời.
  • Thành phần citrus bioflavonoids: ức chế quá trình oxy hóa mạnh mẽ, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da, chống lại các gốc tự do gây hại, duy trì vẻ trẻ trung tươi trẻ cho làn da.

Obagi SuzanobagiMD Foaming Cleanser – “bảo bối” làm sạch cho da nhạy cảm

Sữa rửa mặt Obagi SuzanobagiMD Foaming Cleanser giúp làm sạch da tối ưu

Sữa rửa mặt Obagi SuzanobagiMD Foaming Cleanser giúp làm sạch da tối ưu

Sữa rửa mặt của Mỹ Obagi SuzanobagiMD Foaming Cleanser với khả năng tạo bọt chứa các phân tử nước siêu nhỏ, có thể dễ dàng thẩm thấu sâu vào trong lỗ chân lông và mang đến cho người dùng những công dụng tuyệt vời như:

  • Nhanh chóng loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn, lớp trang điểm cứng đầu trên da.
  • Trả lại cho bạn lỗ chân lông thông thoáng, bề mặt da sạch tinh khiết để hấp thụ dưỡng chất tối ưu từ những bước chăm sóc da tiếp theo.
  • Có khả năng bài tiết dầu nhờn, kháng khuẩn và ngăn ngừa sự hình thành mụn trên da.
  • Giúp tẩy trang nhẹ nhàng, làm bong tróc lớp da chết, cân bằng PH cho da mềm mại.
  • Nhanh chóng làm dịu da, giảm tình trạng da bị kích ứng, tấy đỏ, ngăn ngừa viêm lỗ chân lông.
  • Mang lại cho làn da cảm giác mát lạnh, thoải mái sau khi rửa mặt.
  • Bổ sung các thành phần dưỡng chất để nuôi dưỡng làn da láng mịn, tươi tắn, tràn đầy sức sống.

Đánh giá của khách hàng về Obagi SuzanobagiMD Foaming Cleanser

Từ khi được ra mắt trên thị trường, sữa rửa mặt làm sạch da nhạy cảm Obagi SuzanobagiMD Foaming Cleanser đã nhận được người tiêu dùng đón nhận, được hàng triệu khách hàng trên khắp thế giới tin tưởng lựa chọn sử dụng và đánh giá đây là dòng sữa rửa mặt tốt nhất hiện nay với những review, phản hồi tích cực như:

Sữa rửa mặt Obagi SuzanobagiMD Foaming Cleanser được đánh giá 4.3/5 sao trên Amazon

Sữa rửa mặt Obagi của Mỹ Obagi SuzanobagiMD Foaming Cleanser được đánh giá 4.3/5 sao trên Amazon

Leanna Lozano

5.0 trên 5 sao Sữa rửa mặt tuyệt vời

Tôi thích cách sản phẩm này mang lại cho làn da của tôi cảm giác sạch sẽ và tươi mát mà không quá khô. Tôi cũng sử dụng chất làm se. Đó là một dòng sản phẩm tuyệt vời.

Christy Rylee

5.0 trên 5 sao Được đề xuất bởi bác sĩ da liễu của tôi

Bọt tuyệt vời nhưng đủ nhẹ nhàng cho da nhạy cảm. Được đề xuất bởi bác sĩ da liễu của tôi.

Julia

5.0 trên 5 sao Sữa rửa mặt tốt nhất mà tôi từng sử dụng

Sữa rửa mặt tốt nhất tôi có thể nói. Nó thực sự là xóa tất cả các lớp trang điểm và vi khuẩn.Bác sĩ thẩm mỹ của tôi nhận thấy rằng cấu trúc da của tôi bây giờ tốt hơn.

Alma Delia Haro Ramirez

4.0 trên 5 sao Sản phẩm rất tốt, bao bì có thể được cải thiện

Sữa rửa mặt tạo bọt là một khám phá thú vị vì nó làm sạch sâu, không làm khô da và giúp làn da tươi sáng. Tuy nhiên, máy bơm của bao bì phải được cải thiện vì sản phẩm bị lãng phí.

Sữa rửa mặt Obagi review từ Gotogirl:

Tôi thích cách SUZANOBAGIMD Foaming Cleanser làm sạch sâu làn da của tôi trong khi giữ cho khuôn mặt và cổ của tôi cảm thấy mềm mượt, không bao giờ bị căng hoặc khô.

Chị Vũ Thị Thúy Diễm chia sẻ:

Yêu, yêu, thích sữa rửa mặt tạo bọt Obagi. Nó làm sạch khuôn mặt của bạn tuyệt vời! Tuyệt vời trong việc loại bỏ tất cả các lớp trang điểm của bạn mà không làm cho da của bạn bị khô và kích ứng. Da của bạn cảm thấy rất sạch sau khi sử dụng. Nhất định phải thử, bạn sẽ không thất vọng đâu.

Review sữa rửa mặt Obagi từ chị Tuyết Nhi:

Tôi đã sử dụng Obagi được 20 năm và loại sữa rửa mặt tạo bọt này là sản phẩm yêu thích nhất mọi thời đại của tôi. Nó có mùi tuyệt vời và để lại cho khuôn mặt của tôi cảm giác sạch sẽ. Tôi rất khuyên bạn nên !!

Sữa rửa mặt Obagi SuzanobagiMD Foaming Cleanser được phái đẹp yêu thích tin dùng

Sữa rửa mặt Obagi SuzanobagiMD Foaming Cleanser được phái đẹp yêu thích tin dùng

Xem thêm >>>> Top 5 sữa rửa mặt cho da dầu nhờn tốt nhất và đáng dùng nhất

Đánh giá ưu nhược điểm của Obagi SuzanobagiMD Foaming Cleanser

Ưu điểm của sữa rửa mặt Obagi SuzanobagiMD Foaming Cleanser

Sữa rửa mặt làm sạch sâu Obagi SuzanobagiMD Foaming Cleanser thuộc thương hiệu mỹ phẩm số 1 của Hoa Kỳ.

Đây là dòng sản phẩm được nghiên cứu chuyên sâu và được kiểm nghiệm gắt gao bởi đội ngũ chuyên gia da liễu tại Hoa Kỳ.

Sữa rửa mặt Obagi cho da nhạy cảm chứa các thành phần từ thiên nhiên, không chứa paraben, không SLS, SLES, hoàn toàn an toàn và lành tính, thích hợp với làn da nhạy cảm, làn da sau điều trị.

Cuộc kiểm nghiệm thực tiễn trên những khách hàng đã sử dụng Obagi SuzanobagiMD Foaming Cleanser cho thấy:

  • Có đến 90% trong tổng số người dùng cảm thấy làn da được sạch sẽ khô thoáng sau khi rửa mặt.
  • 85% Khách hàng đã sử dụng cảm nhận được làn da trắng sáng, mềm mượt và tươi trẻ hơn.

Obagi SuzanobagiMD Foaming Cleanser không gây kích ứng bào mòn da, mà ngược lại còn giúp làm dịu da, mang lại cảm giác mát lạnh, thoải mái khi sử dụng trên da.

Nhược điểm của sữa rửa mặt Obagi SuzanobagiMD Foaming Cleanser

Có lẽ chắc hẳn có rất nhiều người đồng ý rằng điểm trừ duy nhất của Obagi SuzanobagiMD Foaming Cleanser chính là mức giá khá đắt đỏ, dao động khoảng 1 triệu đồng cho 1 chai 200ml.

Điều này cũng hoàn toàn dễ hiểu bởi đây là sản phẩm đến từ thương hiệu mỹ phẩm cao cấp của Mỹ, bào chế từ thành phần lành tính và những công dụng lợi ích mà sản phẩm mang đến cũng không hề nhỏ, hoàn toàn xứng đáng với số tiền bỏ ra nên các chị em cứ mạnh dạn đầu từ để sử dụng nhé.

Obagi SuzanobagiMD Foaming Cleanser được phân phối rộng rãi tại Việt Nam

Obagi SuzanobagiMD Foaming Cleanser được phân phối rộng rãi tại Việt Nam

Tổng kết

Như vậy chuyên mục REVIEW MỸ PHẨM vừa bật mí một số thông tin xoay quanh sữa rửa mặt Obagi dành cho da nhạy cảm Obagi SuzanobagiMD Foaming Cleanser.

Nếu các chị em yêu thích và có nhu cầu đặt mua sữa rửa mặt Obagi SuzanobagiMD Foaming Cleanser vui lòng liên hệ ngay tại:

  • Siêu thị Aloola – 0914 844 666
  • Sức khỏe sắc đẹp – 0888 260 222

Chúc các chị em luôn được xinh đẹp. Hẹn gặp lại trong các bài viết tiếp theo.

>>>> CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Sending
User Review
0 (0 votes)
Bình luận Facebook

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây