Trang chủ Kỹ Năng Sống Mạnh Drum: Chuyên gia marketing và phân phối thiết bị quay video

Mạnh Drum: Chuyên gia marketing và phân phối thiết bị quay video

497
0
Mạnh Drum: Chuyên gia marketing và phân phối thiết bị quay video

Mạnh Drum là cái tên khá nổi trong giới kinh doanh các thiết bị quay dựng video và đào tạo quay dựng video chuyên nghiệp. Chàng trai quê gốc Quảng Bình này là Founder, Director tại CEO Công ty sản xuất Nhạc Cụ xuất khẩu, kiêm Giám đốc Công ty TNHH D&D. Anh cũng là một coaching đầy kinh nghiệm và bản lĩnh, trao đi nhiều bài học về các chiến lược marketing và kinh doanh đến hàng nghìn học viên trên cả nước.

Mạnh Drum là ai?

Mạnh Drum tên thật là Bùi Hữu Mạnh, sinh ngày 28/09/1990, quê gốc tại tỉnh Quảng Bình. Hiện anh đang sinh sống và làm việc tại TP. Hồ Chí Minh. Anh là Founder, Director, tại CEO Cty sản xuất Nhạc Cụ xuất khẩu và hiện là một chuyên gia kinh doanh các thiết bị quay dựng video và đào tạo quay dựng video chuyên nghiệp được rất nhiều người biết đến và theo học.

Đặc biệt, mọi người cũng biết đến Mạnh Drum với tư cách là một học viên ưu tú trong cộng đồng Eagle Camp – Cộng đồng của những người giàu có và ưu tú do thầy Phạm Thành Long sáng lập. Ai cũng biết, Phạm Thành Long là một Luật sư, Nhà đào tạo doanh nghiệp rất nổi tiếng, hiện sở hữu số lượng học viên đông nhất tại Việt Nam.

Mạnh Drum là ai

Mạnh Drum

Từ nhân viên bán hàng đến chuyên gia đào tạo marketing

Con đường đi đến thành công luôn không tránh khỏi những khó khăn, chông gai, thậm chí là thất bại. Mạnh Drum cũng vậy. Anh từng là một nhân viên sửa chữa, bán hàng các thiết bị điện tử. Sau khi có kinh nghiệm, anh đã tự đầu tư kinh doanh các thiết bị công nghệ.

Nhưng việc làm chủ chưa bao giờ là dễ dàng, rất nhiều vấn đề khó khăn phát sinh khiến chàng trai trẻ ấy có lúc rơi vào bế tắc, thậm chí khép mình lại. Anh từng chia sẻ: “Tôi đã cố gắng tìm đủ mọi cách để thay đổi bản thân mình nhưng vẫn không thay đổi được gì.”

Rồi bước ngoặt cuộc đời khi Mạnh Drum gặp được thầy Phạm Thành Long:

” Tôi đã đi tìm rất nhiều người có thể giúp tôi vượt qua được cuộc sống về kinh tế và TƯ CÁCH SỐNG. Vô tình gặp người THẦY mà bề ngoài chẳng mấy ấn tượng. Nhưng thật sự cuốn hút về năng lượng của THẦY. TÔI đã theo dõi THẦY, đã học rất nhiều VIDEO của THẦY tôi đã hoàn toàn bị thu hút.

Tôi đã tìm đến đến lớp học trực tiếp vs thầy. Và đã tận mắt chứng kiến 1 con người vô cùng ấm áp vs tình yêu bao la. Trao đi giá trị vô điều kiện.

Tôi đã thay đổi hoàn toàn. KIẾM ĐƯỢC NHIỀU TIỀN từ những bài học kinh doanh . Về tư duy BÁN HÀNG LÀ PHỤC VỤ. Biết ơn NGƯỜI THẦY VĨ ĐẠI PHẠM THÀNH LONG!”

người học trò của thầy Phạm Thành Long

Một người học trò ưu tú của thầy Phạm Thành Long

Giờ đây, Mạnh Drum không chỉ được mọi người biết đến là một người kinh doạnh giỏi về các thiết bị công nghệ, cung cấp ra thị trường hàng ngàn sản phẩm chất lượng. Mà anh còn là một coaching, một huấn luyện đầy tâm huyết, tài ba trong con mắt nhiều học viên. Những chia sẻ, bài học của anh về marketing đã giúp ích cho rất nhiều bạn trẻ đang loay hoay trên con đường khởi nghiệp của mình.

Mạnh Drum: Chuyên gia marketing và phân phối thiết bị quay video

Chuyên gia marketing & phân phối thiết bị video Mạnh Drum

Các học viên nói gì về người thầy Bùi Hữu Mạnh?

Đặng Thành Trung:

Tôi đã bay từ Hà Nội vào Sài Gòn gặp con người tuyệt vời này. Anh đã dạy tôi từ một người chỉ biết chơi đồ Công Nghệ tầm thường. Một người biết sử dụng các thiết bị như Gopro, mic, gimbal, edit video, SEO,… Thành một người kinh doanh đồ Công Nghệ, hỗ trợ phục vụ, bán hàng cho cộng đồng Eagle Camp. Cộng đồng những con người ưu tú và giàu có.

Vô cùng biết ơn anh Mạnh Drum, một người anh, người mentor, người dẫn dắt tôi đi những bước đi đầu đời trong kinh doanh. Dạy tôi về việc Thấu Hiểu Nhu Cầu Khách Hàng, cách để Phục Vụ tốt nhất, tạo ra nhiều Giá Trị nhất cho Khách Hàng của mình.

Đăng Phong:

Anh Ấy được Rèn luyện trong môi trường còn khốc liệt gấp 10 Chúng Tôi, nước mắt lẫn máu chảy dòng từng ngày, Chính sự  Khắc Nghiệt của cuộc sống năm ấy đã kiến tạo nên Sự Bản Lĩnh ngày hôm nay. Biết ơn Anh #ManhDrum Vô cùng.

Những Tri thức học được từ Anh kết hợp với điểm mạnh của Bản thân, mình đã tạo ra rất nhiều sự bùng nổ, Mong một ngày nào đấy phải Giúp đươc Nhiều hơn Chủ Doanh nghiệp #Marketing Tốt Hơn cho Công việc kinh doanh của Mình.

Mạnh Drum: Chuyên gia marketing và phân phối thiết bị quay video

Người coaching được nhiều học viên yêu mến

Ngọc Phương:

Bản thân mình khi gặp 1 video hay thì luôn luôn thích và cực kỳ ngưỡng mộ, cũng có lúc ước gì mình có thể làm dc video như thế.

Một ngày đẹp trời được biết sẽ có 1 người sẽ hỗ trợ, chỉ bảo các kiến thức để làm video. Nghe “thầy” chia sẻ mà mắt chữ O miệng chữ A, nghe và nhìn không chớp mắt.

Những ngày đầu học thấy Thầy này cực kỳ nghiêm Khắc, lại còn kiểm tra bài bất cứ lúc nào, sau giờ học thì phải trả bài tập ( có lẽ nhờ sự kỷ luật của Thầy mà tay nghề của P cải thiện rõ rệt)

Thế nhưng những buổi học Thầy mọi người tham gia 100-200 % năng lượng. Những gì thầy chia sẻ đối với Phương thật sự rất mới mẻ và cực kỳ cuốn hút. Phải nói là thay đổi tư duy quay video của Phương luôn.

Những câu nói truyền cảm hứng của chuyên gia Mạnh Drum

– Hãy cho những người xung quanh bạn những giá trị. Những điều tốt đẹp và cảm xúc tích cực. Hạnh phúc và sự giàu có sẽ đến bên bạn.

– Bạn không cho họ thứ mà họ muốn. Thì đừng nghĩ tới việc bạn muốn nhận lại gì từ họ. Hãy là người cho đi lớn nhất trong thị trường của bạn.

– Nếu kế hoạch đề ra không hiệu quả, hãy thay bằng một kế hoạch khác, đừng bao giờ thay đổi mục tiêu.

Mạnh Drum: Chuyên gia marketing và phân phối thiết bị quay video

Anh đem đến cho học viên rất nhiều bài học quý giá trong marketing và nghề quay dựng video chuyên nghiệp

– Tôi thâý vui vẻ, hạnh phúc và tự hào khi chia sẻ những chiến lược Marketing và Kinh doanh cho mọi học viên COACHING của tôi. Và họ trở nên giàu có và tự do.

– Tuyệt đối không được quên người đã đến bên bạn với ngọn đuốc trong bóng tối.

– Giàu có là khi bạn tập trung vào 1 điểm nổi bật của riêng mình ( tài năng) và rèn giũa nó thành Thượng Thừa. Biến những điều đấy thành vũ khí sinh tồn, mang điều mình biết đấy chia sẻ và giúp cho mọi người xung quanh, bạn sẽ kiếm được rất nhiều Tiền và trở thành người có giá trị.

những câu nói truyền cảm hứng

Người truyền cảm hứng đến biết bao thế hệ trẻ

Tóm tắt tiểu sử của chuyên gia đào tạo bán hàng Mạnh Drum

Tên thật Bùi Hữu Mạnh
Tên thường gọi Mạnh Drum
Ngày sinh 28/09/1990
Quê quán Quảng Bình
Nơi ở hiện tại TP. Hồ Chí Minh
Nghề nghiệp Founder, Director, Coaching trong lĩnh vực quay dựng video
Trình độ
  • Founder, Director  tại CEO Công ty sản xuất Nhạc Cụ xuất khẩu
  • Giám đốc Công ty TNHH D&D
Lĩnh vực đào tạo
  • Đào tạo quay dựng video chuyên nghiệp
  • Đào tạo xây dựng nhãn hiệu cá nhân bán hàng
Fanpage https://www.facebook.com/manh.buihuu.10
Youtube https://www.youtube.com/@manhdrum2009
Liên hệ 0972378944

 

Hy vọng thông tin Reviewtop.vn chia sẻ về chuyên gia đào tạo Mạnh Drum đã giúp bạn hiểu thêm về người thầy trẻ tuổi này. Anh cũng là tấm gương rất đáng ngưỡng mộ trong lĩnh vực quay dựng video, marketing bán hàng được nhiều bạn trẻ học hỏi.

Sending
User Review
0 (0 votes)
Bình luận Facebook

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây