Trang chủ Review Nhà Hàng TSF Thai Street Food – Trải nghiệm Thái Lan thu nhỏ...

TSF Thai Street Food – Trải nghiệm Thái Lan thu nhỏ giữa lòng Hà Nội

462
0
blank

Ẩm thực đường phố từ lâu đã trở thành nét văn hóa tạo nên sự khác biệt của Thái Lan, đây cũng là điểm thu hút nhất trong lòng du khách khi có cơ hội được đặt chân và Thái Lan thông qua ẩm thực.

Theo dọc chiều dài của đất nước từ Bắc tới Nam, nơi đâu cũng có những dấu ấn ẩm thực đặc sắc riêng của mỗi vùng miền. Ấn tượng với nền văn hóa ẩm thực đường phố đa dạng của Thái Lan, TSF Thai Street Food được ra đời với mong muốn mang đến cho thực khách Việt Nam những trải nghiệm chân thực, nguyên bản nhất.

TSF Thai Street Food

TSF Thai Street Food

Giới thiệu TSF Thai Street Food

TSF Thai Street Food là chuỗi nhà hàng phục vụ các món ăn đường phố Thái Lan. Phải lòng với những món ăn giá cả bình dân ven đường, những chiếc xe bán đồ ăn đầy sắc màu trên khắp các con phố tại Bangkok hay các thành phố lớn khác. TSF Thai Street Food muốn được đem những hương vị độc đáo kết hợp từ nhiều gia vị, thảo mộc, vị chua cay đặc trưng của người dân xứ chùa Vàng được đặt trên bàn tiệc của người Việt Nam để chúng ta có cái nhìn phong phú hơn về ẩm thực đất nước này.

Giới thiệu về TSF Thai Street Food

TSF Thai Street Food – chuỗi nhà hàng phục vụ các món ăn đường phố Thái Lan

Sứ mệnh của TSF Thai Street Food

Với sứ mệnh “Lan tỏa ẩm thực Thái” đến thực khách Việt, TSF luôn luôn cầu có tinh thần cầu tiến và hoàn thiện để mang đến trải nghiệm “Thái Lan thu nhỏ” ngay giữa lòng thành phố Hà Nội.Lan tỏa ẩm thực Thái tới thực khách Việt

Lan tỏa ẩm thực Thái tới thực khách Việt

Trải nghiệm ẩm thực đường phố nguyên bản đậm chất Thái Lan, TSF còn muốn thực khách có trải nghiệm của mình như một chuyến du lịch khám phá tới nhiều vùng đất không chỉ tại các thành phố lớn.

Tại TSF, bạn có thể cảm nhận như đang được du lịch tới Chiang Mai khi thử những món ăn mang đậm phong vị miền Bắc hay dạo chơi tại vùng Đông Bắc (Isan) với những món ăn cay nồng, những món ăn được chế biến cầu kì, đẹp mắt theo phong cách Hoàng gia tại miền Trung và tới miền Nam với những món ăn tê cay và nhiều gia vị, TSF Thai Street Food chính cầu nối giữa thực khách Việt Nam và ẩm thực Thái Lan để mang lại cho bạn những trải nghiệm này.

Không gian của TSF Thai Street Food

Chắc chắn những người muốn trải nghiệm đồ ăn tại đây cũng muốn biết TSF Thai Street Food review về không gian nhà hàng để có những phút giây vui vẻ với người thân và có những kiểu ảnh thật đẹp khi lui tới nhà hàng này. Có thể nói rằng, nhà hàng TSF Thai Street Food có cơ sở tại các vị trí đẹp tại các trục đường lớn của Hà Nội. Không gian quán được trang trí theo phong cách Thái Lan. Sắc màu Thái Lan tràn ngập, hiện rõ ngay từ khi bạn bước vào nhà hàng, tông màu đậm chất nhiệt đới của Thái.

Không gian TSF rộng rãi, thoáng đãng

Nhà hàng được trang trí không gian đậm chất Thái

Tới TSF, các bạn vừa được thưởng thức đặc sản vùng miền, vừa được đắm chìm trong không gian đậm chất Thái, nơi đây sẽ là địa điểm thích hợp cho các bữa tiệc, liên hoan, bữa cơm tụ họp giữa đồng nghiệp, đối tác hoặc gia đình. Hãy để cho không gian độc đáo nơi đây kèm với những món ăn đặc sản vùng đất xứ chùa Vàng mang đến cho bạn những trải nghiệm hết sức chân thực như chính bạn đang đặt chân trên đất nước Thái Lan xinh đẹp và thưởng thức món ăn của người bản xứ.

Thực đơn của TSF Thái Street Food

TSF Thai Street Food menu cung cấp đa dạng các món ăn cho bạn có thêm nhiều sự lựa chọn khi trải nghiệm tại đây. Mỗi món ăn đều là những văn hóa tinh túy nhất của nền ẩm thực Thái tại các vùng miền được các đầu bếp nghiên cứu và sắp xếp hợp lý trong thực đơn. Mỗi món ăn chính là mỗi câu chuyện gắn liền với nguồn gốc của món đó, vì vậy mà chúng ta càng có thêm kiến thức nhiều hơn về lối sống của đất nước Thái Lan. Có thể nói, ẩm thực chính là phương thức truyền tải văn hóa đơn giản và dễ tiếp thu nhất cho người nước ngoài.

Thực đơn đa dạng lên tới hơn 100 món

Thực đơn đa dạng lên tới hơn 100 món của TSF Thai Street Food

TSF Thai Street Food thực đơn gồm có các món Thái như sau: Các món cơm, mỳ, soup, hải sản, các món thịt, cá, nộm, lẩu món tráng miệng và đồ uống. Một số món tiêu biểu của TSF bạn có thể tham khảo và còn rất nhiều những món ăn khác trong thực đơn đang chờ đợi bạn tới để thưởng thức. Truy cập website và facebook để theo dõi thực đơn chi tiết.

3 món ăn đặc trưng của TSF

Lab Moo – Thịt heo băm chua ngọt (bên trên)

Somtum – Nộm đu đủ tôm nõn (giữa)

Nộm mực ngũ sắc sốt mắm Thái (bên dưới)

Sườn heo hầm ớt xanh

Sườn heo hầm ớt xanh

Padthai heo

Padthai heo

Địa chỉ nhà hàng TSF Thai Street Food

Là thương hiệu được ưa thích, TSF Thai Street Food sớm thu hút nhiều thực khách ghé nhà hàng ngay từ những ngày đầu. Không gian nhà hàng được thiết kế đẹp mắt ngay từ cửa vào nhưng lại rất hiện đại ở bên trong tạo ra sự thoải mái, thông thoáng để thực khách có thể thưởng thức món ăn ưa thích.

Chính vì sự yêu thích của khách hàng, hiện nay TSF Thai Street Food có 5 cơ sở được phủ sóng trên các quận huyện của thành phố Hà Nội, cùng tham khảo địa chỉ chi tiết dưới đây.

Nhà hàng TSF Thai Street Food
Cơ sở 1: 57 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội (0915301111)
Cơ sở 2: 6 Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội (0879683577)
Cơ sở 3: 63 Đường Thành, Hoàn Kiếm, Hà Nội (0879866895)
Cơ sở 4: 88 Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội (0796668888)
Cơ sở 5: 48 Nguyễn Văn Lộc, Hà Đông, Hà Nội (0877122888)
Website: thaistreetfood.vn
Facebook: https://www.facebook.com/tsfthaistreetfood

Nếu bỗng dưng không biết ăn gì cho ngày hôm nay thì TSF Thai Street Food sẽ là gợi ý hợp lí nhất cho bạn đó, hãy ghi lại địa chỉ nhà hàng để có một ngày “du lịch Thái Lan” ngay giữa lòng Hà Nội thật nhiều trải nghiệm thú vị nhé.

Sending
User Review
0 (0 votes)
Bình luận Facebook

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây